Expander cũng at 4 cấp mà ko bị chửi như Rush trong khi nội ngoại thất hay option gì cũng ăn đứt đuôi Exp. 6 túi khí, dẫn động cầu sau, hệ thống treo sau đa điểm dù có tiền cũng éo độ dcQuá nhiều anh cứ cái kiểu chửi hùa chứ ko biết phân tích là giá vậy có phù hợp với thực tế thị trường VN ở thời điểm hiện tại hay ko. I10 với morning bản AT cũng loanh quanh 400 sao mấy anh ko chửi mà đi chửi con toy chung phân khúc giá cũng loanh quanh có 400. Hay mấy anh muốn nó bán 300 mới chịu?
Đang đề cập con Avanza mà a Rock, đâu ai nói qui gô đâu?Quá nhiều anh cứ cái kiểu chửi hùa chứ ko biết phân tích là giá vậy có phù hợp với thực tế thị trường VN ở thời điểm hiện tại hay ko. I10 với morning bản AT cũng loanh quanh 400 sao mấy anh ko chửi mà đi chửi con toy chung phân khúc giá cũng loanh quanh có 400. Hay mấy anh muốn nó bán 300 mới chịu?
Khen Chê cũng là 1 cách để bày tỏ quan điểm thôi mà.Mấy anh cứ thích chê. Mình xin mở 1 cặp đấu wigo vs morning. Anh nào thích vào chiến. Toàn lướt lướt hóng hớt rồi chê ỏng chê eo
Wigo có cái nó hơn...nhưng cũng có cái nó ko thể bằng..ko nói thì a cũng đã biết.
Cách nó thiết kế nội thất thô thiển quá đó là cái mà ngta chưa hài lòng..
Suy cho cùng là ngta thích nó phải đẹp hơn nữa để nó hội tụ nhiều điều vượt trội cho 1 thương hiệu nổi tiếng.
Quan điểm e là vậy thôi.
Avanza đợt này giống như để ném đá xpander chút nào hay chút đó thôi chứ ko phải để chạy doanh số. Bộ tam đợt này có wigo và rush chắc chắn sẽ bán chạy vì thông số đủ cạnh tranh với đối thủ chung phân khúc và logo Toy quá mạnh. Avanza thì ko ăn thua nổi rồiĐang đề cập con Avanza mà a Rock, đâu ai nói qui gô đâu?
Rộng rãi thì morning kêu wigo bằng cụ
Đừng nói tới kia, bọn dân xứ vịt kêu toy bằng ông cố nội cũng hơi bị đông ?!!?Thêm cái dịch vụ toy thì kia gọi bằng ông cố nội luôn
Xét riêng về thực dụng (điều quan trọng nhất ở 1 con xe cỏ) thì mời anh trình bày xem morning hơn đc gì?Khen Chê cũng là 1 cách để bày tỏ quan điểm thôi mà.
Wigo có cái nó hơn...nhưng cũng có cái nó ko thể bằng..ko nói thì a cũng đã biết.
Cách nó thiết kế nội thất thô thiển quá đó là cái mà ngta chưa hài lòng..
Suy cho cùng là ngta thích nó phải đẹp hơn nữa để nó hội tụ nhiều điều vượt trội cho 1 thương hiệu nổi tiếng.
Quan điểm e là vậy thôi.
Morning e chưa từng dùng qua nên hoàn toàn ko có cơ sở để khen chê anh.Xét riêng về thực dụng (điều quan trọng nhất ở 1 con xe cỏ) thì mời anh trình bày xem morning hơn đc gì?
Con Wigo cũng mới toanh..chưa ai lăn bánh cũng như chưa có cơ hội trải nghiệm nhiều để nó bày tỏ những cái hay dở nên khó lòng bình luận quá..
Tất cả ngta dường như chỉ mới dừng ở cảm xúc bề ngoài mà thôi.
Xin phép e ko đánh giá..
E cũng từng suy nghĩ mua 1 con Wigo cho lính nó chở cà phê để đi cày anh ạ..vì thấy nó rộng rãi hợp lý.
Thì đấy. Altis mắc hơn K3 nhiều thì còn có cái để đâm chọt chứ wigo ngang giá morning, i10 thì chắc ko còn gì phải bàn nữa. Nếu ko tính Su Celerio (thằng này chắc chết yểu thôi) thì wigo lại là con xe nhập giá rẻ nhất thị trường. Lại mang cái logo nổi tiếng chuyên bán giá cao. Vậy mới hài. Tầm 2017 đến giờ Toy đã thay đổi rất nhiều. Sẽ thống trị 1 thời gian dài nữa với những con xe ko có đối thủ (nhấn mạnh là ko có đối thủ chứ ko phải đối thủ chọi ko lại như fortuner) như innova, rush vì các hãng ko có xe nào tương tự như vậyMorning e chưa từng dùng qua nên hoàn toàn ko có cơ sở để khen chê anh.
Con Wigo cũng mới toanh..chưa ai lăn bánh cũng như chưa có cơ hội trải nghiệm nhiều để nó bày tỏ những cái hay dở nên khó lòng bình luận quá..
Tất cả ngta dường như chỉ mới dừng ở cảm xúc bề ngoài mà thôi.
Xin phép e ko đánh giá..
E cũng từng suy nghĩ mua 1 con Wigo cho lính nó chở cà phê để đi cày anh ạ..vì thấy nó rộng rãi hợp lý.
Chỉnh sửa cuối:
mua ko rủ, hậnTính ra mình hên ghê, cọc con rush tháng đầu tháng 7 chấp nhận bị ép phụ kiện 25tịu, nay Rush đại lý báo lạc rang gần 100tịu òy!
Đợi ít ngày nữa coi có fanboy nào cần, mình sang tay kiếm cà phơ!
Moạ mua xe thánh chưa nhận xe là thấy lời cả khúc rồi, thặc là thung thướng ... mí a mua xe khác có đc cảm giác "hời" như vợi hơm?