Lúc đầu e cũng nghĩ như bác nhưng sau đọc số liệu mới tá hỏa. GM mới là hãng có nhiều thương vong http://vtc.vn/31-480936/oto-xe-may/gm-loay-hoay-voi-be-boi-xe-loi-chet-nguoi.htmnopainnogain nói:nhu cầu tiêu thụ xe của mấy tàu khựa ngày càng mạnh. Toy thì mạnh về thương hiệu, chất lượng cũng ổn, Tuy nhiên mấy cái vụ triệu hồi ớn ăn quá, Hậu quả lúc này cũng có người tử vong. Cần phải khắc phục gấp
Gì mà chết ~ >300 người
...
Sự vụ chỉ được phanh phui khi GM buộc phải thông báo triệu hồi 800.000 xe vào ngày 7/2/2014 và sau đó mở rộng thêm 600.000 xe ngày 24/2/2014. Tới cuối tháng 2, giới chức Mỹ bắt đầu vào cuộc và GM lên tiếng thừa nhận việc xe lỗi đã gây ra 31 vụ tai nạn và làm chết 13 người. Tuy nhiên, theo thống kê, số người chết vì lỗi kỹ thuật kia trên thực tế lên tới hơn 300 người. Theo kế hoạch CEO của GM sẽ phải điều trần trước Quốc hội Mỹ vào tháng 4 tới.
Sự thực là sắp rồi bác, VW có lợi thế thị trường Trung Quốc, nước đông dân (và ô nhiễm) nhất thế giới.grenade nói:WV mà vươn lên ngôi đầu bảng mới đáng nể
Dân TQ vì lý do tránh chị nên cũng không thích hàng Nhựt Bổn mấy.
GM -----> Government Motors, mà cũng phải điều trần sao kha kha. Nghe đồn là vụ bị lỗi co từ năm trước. May cho chính phủ Mỹ, cuối năm trước đã bán được hết cổ phần của GM, nghe đâu lỗ 10 tỷ chứ để đến bây giờ ai dám mua GM. Tháng vừa rồi có ông còn đề nghị nâng mức nguy hiểm của lỗi trên các xe do GM sản xuất từ recall lên park now.adco nói:Lúc đầu e cũng nghĩ như bác nhưng sau đọc số liệu mới tá hỏa. GM mới là hãng có nhiều thương vong http://vtc.vn/31-480936/oto-xe-may/gm-loay-hoay-voi-be-boi-xe-loi-chet-nguoi.htmnopainnogain nói:nhu cầu tiêu thụ xe của mấy tàu khựa ngày càng mạnh. Toy thì mạnh về thương hiệu, chất lượng cũng ổn, Tuy nhiên mấy cái vụ triệu hồi ớn ăn quá, Hậu quả lúc này cũng có người tử vong. Cần phải khắc phục gấp
Gì mà chết ~ >300 người
...
Sự vụ chỉ được phanh phui khi GM buộc phải thông báo triệu hồi 800.000 xe vào ngày 7/2/2014 và sau đó mở rộng thêm 600.000 xe ngày 24/2/2014. Tới cuối tháng 2, giới chức Mỹ bắt đầu vào cuộc và GM lên tiếng thừa nhận việc xe lỗi đã gây ra 31 vụ tai nạn và làm chết 13 người. Tuy nhiên, theo thống kê, số người chết vì lỗi kỹ thuật kia trên thực tế lên tới hơn 300 người. Theo kế hoạch CEO của GM sẽ phải điều trần trước Quốc hội Mỹ vào tháng 4 tới.