Hạng B1
15/7/13
68
94
18
vậy chắc Toy VN gắn logo giả Toy Nhật rồi nên không được công nhận ?
 
Hạng B1
15/7/13
68
94
18
Bác "chuồng gà" ghé Thái, Campuchia, Lào, Inđô xem dân nó chạy xe jì nhiều không ? Nhật thì không nói rồi ~ 80%, nhưng Sangyong thì còn thấy nhiều chứ : " Hun..die ", ngó "kia" kia" giống BMW, đúng thiệt với logo " kìa kìa " y chang.
033102bebe_1_prv.gif
080402cool_prv.gif
..mạnh zô
 
Hạng D
13/1/13
1.212
10
38
Kinh, xếp trên cả Mec và Bim luôn, kiểu này chắc "đấu tranh" để sở hữu con ỉn nhỉ???
 
Hạng B2
30/10/11
143
2
18
conheocon nói:
vậy chắc Toy VN gắn logo giả Toy Nhật rồi nên không được công nhận ?
Chỉ có dân mình là công nhận còn bác " Tạch " thì kô công nhận : http://laodong.com.vn/Kinh-doanh/Ky-su-Tach-ly-giai-ti-le-trieu-hoi-xe-cuc-thap-cua-Toyota/99549.bld
Tiếp : http://vtc.vn/1-317635/kinh-te/ky-su-tach-kien-nghi-cuc-dang-kiem-lam-ro-loi-xe-toyota.htm

Những diễn biến chính của vụ việc

Trước đó, vào cuối tháng 3/2011, Kỹ sư Lê Văn Tạch, vào thởi điểm đấy đang công tác tại Phòng Kỹ thuật Lắp ráp ô tô của TMV, đã gửi tư liệu tố giác việc TMV để xảy ra nhiều lỗi kỹ thuật nghiêm trọng ảnh hưởng tới chất lượng xe Innova và Fortuner, trong đó có 3 lỗi nghiêm trọng nhất là lỗi áp suất dầu phanh bánh sau, lỗi bu lông chân ghế và lỗi xiết bu lông camber.


Trước những cáo buộ của kỹ sư Tạch, ngày 1/4/2011, ông Tadshi Yoshida, Giám đốc sản xuất của TMV đã phải thừa nhận, đã có 8.830 xe bị dĩnh 3 lỗi trên, tập trung ở dòng xe Innova J. Trong đó, có 200 xe lỗi áp suất dầu phanh bánh sau, 1.050 xe lỗi bu lông chân ghế và 7.580 xe dính lỗi xiết bu lông camber.
Tuy nhiên, phải tới ngày 15/4/2011, TMV ra thông báo triệu hồi gần 66.000 xe liên quan tới các lỗi như áp suất dầu phanh bánh sau vượt quá tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu với 167 chiếc Innova J; lỗi bu-lông camber của hệ thống treo trước vặn không ở trạng thái chuẩn, gồm 7.370 xe Innova; lỗi bu-lông ghế sau xiết không đủ lực có thể xảy ra với 53.280 chiếc Innova và 12.423 chiếc Fortuner.
Đến ngày 7/6/2011, TMV mở rộng diện triệu hồi từ 167 chiếc lên 6.108 xe Innova J do có thể bị lỗi áp suất dầu phanh bánh sau lớn hơn tiêu chuẩn (theo kỹ sư Tạch, lỗi này có khoảng 60.000 xe, bao gồm cả dòng xe Innova và Fortuner).
Ngày 11/6, Tổng giám đốc TMV đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác với kỹ sư Lê Văn Tạch trong 3 tháng, hiệu lực từ 13/6. Sau thời gian bị đình chỉ, kỹ sư Tạch bị TMV điều chuyển sang khối tiếp vận và giảm lương.
Suốt thời gian diễn ra vụ việc, kỹ sư Lê Văn Tạch đã mời luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình, đồng thời giữa TMV và kỹ sư Tạch đã có nhiều buổi làm việc để giải quyết những vấn đề còn khúc mắc, nhưng đa phần các buổi làm việc kết thúc khi hai bên chưa đạt được sự thống nhất nào.
Tới chiều ngày 12/9/2011, kỹ sư Lê Văn Tạch đã đến tòa án thị xã Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) để nộp đơn khởi kiện TMV về hành vi xâm hại thư và vu khống người khác.

Lê Việt

 
Hạng D
10/7/10
4.665
658
113
tipster_vip nói:
Kinh, xếp trên cả Mec và Bim luôn, kiểu này chắc "đấu tranh" để sở hữu con ỉn nhỉ???
số một thế giới mà bác ...kekeke...:D