Anh cứ nghĩ tiêu cực thế làm sao đi tắt đón đầu tiến nhanh tiến mạnh lên CNTB được. Tôi thấy tư tưởng anh có vấn đề!Điện đóm giăng như mạng nhện còn chưa có chỗ sạc mà chơi tới hydro nghe ớn.
Điện đóm giăng như mạng nhện còn chưa có chỗ sạc mà chơi tới hydro nghe ớn.
Đợi Toyota nghiên cứu "hydro đốt trong" xong rồi cho ra chiếc super-hybrid = chạy xăng - hydro - sạc điện, loại nhiên liệu/năng lượng nào cũng chơi tuốt!
Lúc đó khỏi lăn tăn!
Chạy 10 năm sợ lúc đó nó bằng luôn chiếc xe. Nhưng nếu ôm luôn thay pin mới chạy thêm 10 năm nữa là có lời ...kkk.
Mới có bài ầm xèng ở đây, con kia mua xe cũ có 9k, chạy vài ngày chết pin, vào thay nó tính 11k
Cầm vài ngàn mua xe cũ thì cứ Toy xăng mà quất, chả có cái gì để hư!
Rào cản hiện nay cho xe hydro là:Chi phí vận hành thấp nhưng giá pin lại cao chót vót, tuổi thọ pin chỉ khoảng 10 năm, chi phí thay pin quá nửa chiếc xe
- giá xe hydro còn đắt hơn cả xe xe điện
- trạm nạp hydro còn ít hơn xe điện
tuy nhiên có hãng còn phát triển hydro thì là tin tốt cho thể giới vì biết đâu sau 10 năm nữa cả xe điện và hydro đều song hành với mức giá cả. À thuận tiện như nhau.
Tôi so với xe xăng thôi. Chứ hydro thì no hope...Bản thân bình hydro là một quả bomRào cản hiện nay cho xe hydro là:
- giá xe hydro còn đắt hơn cả xe xe điện
- trạm nạp hydro còn ít hơn xe điện
tuy nhiên có hãng còn phát triển hydro thì là tin tốt cho thể giới vì biết đâu sau 10 năm nữa cả xe điện và hydro đều song hành với mức giá cả. À thuận tiện như nhau.
Đổ nước vào chạy thì có mà thành động cơ vĩnh cửu ahVậy là tương lai đổ nước vào mà đi là có thật à các bác
Đổ hydro nha, chạy thải ra nước
Bình xăng với cục pin cũng là quả bomTôi so với xe xăng thôi. Chứ hydro thì no hope...Bản thân bình hydro là một quả bom