Bấy lâu nay tương ớt xịt đỏ ca bin mà túi khí vẫn còn zin đa số với dòng xe toy khi bị tai nạn, nhưng các thần thánh bề trên phán rằng do đâm chưa đủ lực và chưa đúng kỹ thuật
.
có lẽ hơi bị lâu đó bro, vì lần này đem về sữa xong rồi biết đâu phải đem ra đụng thử coi túi khí có hoạt động không mới dám trả về cho bro chứ,,,hihi, tạm thời đi Innova taxi đỡ thời gian này đi bro, hihigrenade nói:innova nhà em mua tháng 11/2006 củng thuộc diện bị triệu hồi, ko biết Toyota có time để sửa ko,41K chiếc lận
Thêm Toyota Hilux tại Việt Nam bị triệu hồi để sửa chữa</h1>[font="'helvetica neue', arial, helvetica, sans-serif; font-size: 22px; line-height: 1.8"](Dân trí) - Toyota Việt Nam (TMV) đã ra thông báo mở rộng đợt triệu hồi sản phẩm của mình đối với những mẫu xe bán tải Hilux được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.[/font]
Theo thông tin mới cập nhật về chiến dịch triệu hồi toàn cầu từ Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản, Toyota Việt Nam đã báo cáo bổ sung tới Cục Đăng Kiểm Việt Nam (VR) về việc mở rộng chiến dịch triệu hồi để kiểm tra và xử lý vấn đề cáp xoắn của túi khí phía người lái trên xe Hilux do TMV nhập khẩu và phân phối. Và số lượng những chiếc Hilux nằm trong diện triệu hồi lần nào sẽ vào khoảng 260 xe.
Cụ thể thông tin về các xe bị ảnh hưởng trong cả chiến dịch triệu hồi lần này của Toyota Việt Nam cụ thể như sau: Tổng số xe bị ảnh hưởng của chiến dịch triệu hồi này do TMV sản xuất, nhập khẩu và phân phốilà 43.037 xe , trong đó có 40.241 xe Innova được sản xuất từ ngày07/01/2006 đến ngày 15/01/2010, 2.531 xe Fortuner được sản xuất từngày 16/02/2009 đến ngày 19/01/2010 và 265 xe Hilux được sản xuất từ ngày 01/09/2009 đến 08/12/2009.
Theo thông tin được cung cấp bởi Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản, lý do thực hiện chiến dịch triệu hồi này là do: Trên các xe bị ảnh hưởng, dây cáp trong cụm cáp xoắn của túi khí phía người lái có khả năng cọ sát với chi tiết dẫn hướng của cụm cáp xoắn khi đánh lái, gây trầy xước bề mặt dây cáp. Hư hỏng này có thể làm cho mạch điện kết nối với túi khí phía người lái bị hở mạch, dẫn tới việc mất kết nối với túi khí phía người lái. Nếu kết nối này bị mất, đèn cảnh báo túi khí sẽ sáng và túi khí người lái có thể sẽ không nổ khi gặp va chạm.
Hiện nay, TMV đã hoàn tất báo cáo với Cục Đăng Kiểm Việt Nam về nội dung chiến dịch triệu hồi sản phẩm lần này, Báo Dân trí sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin cụ thể ngay sau khi nhận được phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam cho đợt triệu hồi sản phẩm này.
link: http://dantri.com.vn/o-to...de-sua-chua-862419.htm
Phúc