Thông tin dành cho báo chí
Hà nội, ngày 17/2/2012 - Sau khi đã báo cáo chính thức và được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê chuẩn, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế hộp số tự động cho 72 xe Toyota đã bán ra thị trường, bao gồm: Camry 2.4, Corolla Altis 1.8 & 2.0 và Vios G, kể từ ngày 17/2/2012 tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc.
TMV thực hiện Chương trình này là do đã xảy ra sai sót trong việc cấp phát dầu tại dây chuyền Lắp Ráp, nên đã dẫn đến việc bơm nhầm dầu hộp số tự động giữa xe Camry 2.4, ve Vios G (sử dụng dầu hộp số tự động AT nhưng bị bơm nhầm dầu hộp số tự động vô cấp thông minh CVT) và xe Corolla 2.0 & 1.8 (Sử dụng dầu hộp số tự động vô cấp thông minh CVT nhưng bị nhầm dầu hộp số tự động AT). Ngay sau khi phát hiện ra sự nhầm lẫn này, TMV quyết định tiến hành Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế miễn phí hộp số tự động cho tất cả các xe bị ảnh hưởng.
Việc đổ nhầm giữa dầu AT & CVT có thể dẫn đến hiện tượng như sau:
Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có thuộc diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra số khung bằng cách truy cập vào website chính thức của TMV tại địa chỉ: www.toyotavn.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các đại lý của TMV trên toàn quốc. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng sẽ chủ động liên hệ với đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của TMV để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến sửa chữa. Nếu khách hàng có thêm bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi nào khác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý nơi mua xe hoặc gọi tới đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam: 18001524. Cùng với sự hỗ trợ quý báu của khách hàng, TMV sẽ có thể thực hiện nhanh chóng và thành công Chương trình này.
Với việc thực hiện Chương trình triệu hồi lần này, TMV một lần nữa khẳng định phương châm “Khách hàng là trên hết” cũng như trách nhiệm và cam kết của nhà sản xuất đối với sản phẩm Toyota. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của báo chí liên quan đến Chương trình, đồng thời mong muốn nhận được sự hỗ trợ và hợp tác tích cực của Quý báo, và quý phóng viên trong việc truyền tải thông tin của Chương trình đến khách hàng cũng như bạn đọc cả nước.
TOYOTA VIỆT NAM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TRIỆU HỒI
ĐỂ KIỂM TRA VÀ THAY THẾ HỘP SỐ TỰ ĐỘNG XE CAMRY, ALTIS VÀ VIOS
Hà nội, ngày 17/2/2012 - Sau khi đã báo cáo chính thức và được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê chuẩn, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế hộp số tự động cho 72 xe Toyota đã bán ra thị trường, bao gồm: Camry 2.4, Corolla Altis 1.8 & 2.0 và Vios G, kể từ ngày 17/2/2012 tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc.
TMV thực hiện Chương trình này là do đã xảy ra sai sót trong việc cấp phát dầu tại dây chuyền Lắp Ráp, nên đã dẫn đến việc bơm nhầm dầu hộp số tự động giữa xe Camry 2.4, ve Vios G (sử dụng dầu hộp số tự động AT nhưng bị bơm nhầm dầu hộp số tự động vô cấp thông minh CVT) và xe Corolla 2.0 & 1.8 (Sử dụng dầu hộp số tự động vô cấp thông minh CVT nhưng bị nhầm dầu hộp số tự động AT). Ngay sau khi phát hiện ra sự nhầm lẫn này, TMV quyết định tiến hành Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế miễn phí hộp số tự động cho tất cả các xe bị ảnh hưởng.
Việc đổ nhầm giữa dầu AT & CVT có thể dẫn đến hiện tượng như sau:
- Đối với các xe Camry 2.4 & Vios G có hộp số tự động AT bị đổ nhầm dầu của hộp số tự động vô cấp thông minh CVT, có thể xảy ra rung động khi chuyển số.
- Đối với các xe Corolla Altis 1.8 & 2.0 có hộp số tự động vô cấp thông minh CVT bị đổ nhầm dầu của hộp số tự động AT, có thể xảy ra hiện tượng trượt dây đai bên trong hộp số và có tiếng ồn bất thường. Nếu khách hàng tiếp tục sử dụng xe với tình trạng như vậy, thì trong trường hợp xấu nhất, dây đai của hộp số tự động vô cấp thông minh CVT có thể bị đứt và hộp số sẽ không hoạt động, theo đó, xe có thể không chạy tiếp được, tuy nhiên, xe sẽ không bị kẹt cứng hay dừng lại đột ngột.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có thuộc diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra số khung bằng cách truy cập vào website chính thức của TMV tại địa chỉ: www.toyotavn.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các đại lý của TMV trên toàn quốc. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng sẽ chủ động liên hệ với đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của TMV để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến sửa chữa. Nếu khách hàng có thêm bất cứ thắc mắc hoặc câu hỏi nào khác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý nơi mua xe hoặc gọi tới đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam: 18001524. Cùng với sự hỗ trợ quý báu của khách hàng, TMV sẽ có thể thực hiện nhanh chóng và thành công Chương trình này.
Với việc thực hiện Chương trình triệu hồi lần này, TMV một lần nữa khẳng định phương châm “Khách hàng là trên hết” cũng như trách nhiệm và cam kết của nhà sản xuất đối với sản phẩm Toyota. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của báo chí liên quan đến Chương trình, đồng thời mong muốn nhận được sự hỗ trợ và hợp tác tích cực của Quý báo, và quý phóng viên trong việc truyền tải thông tin của Chương trình đến khách hàng cũng như bạn đọc cả nước.
Khiếp, bác bù lu bù loa ghê quá, em thấy có ai chửi bới gì đâu ạ. Lỗi mà hãng kêu thay mới thì càng tốt chớ sao, tự nhiên được xài hàng mớiquachbachlong nói:cho phép em chửi thề cái nha dkm sao lúc nào mấy bác cũng canh Toy bị lỗi mà chửi hết vậy?Toy nó chém cha giết má mấy bác à?Mấy bác có thấy hãng nào không lỗi không chỉ em với?Mỗi lần thông báo lỗi vậy mấy bác có chửi nó không?
Chửi thề mà phải xin phép à ???? bác văn hóa ghê nhỉ !!!!quachbachlong nói:cho phép em chửi thề cái nha dkm sao lúc nào mấy bác cũng canh Toy bị lỗi mà chửi hết vậy?Toy nó chém cha giết má mấy bác à?Mấy bác có thấy hãng nào không lỗi không chỉ em với?Mỗi lần thông báo lỗi vậy mấy bác có chửi nó không?
bác này dễ bị tèo cái nick quá.quachbachlong nói:cho phép em chửi thề cái nha dkm sao lúc nào mấy bác cũng canh Toy bị lỗi mà chửi hết vậy?Toy nó chém cha giết má mấy bác à?Mấy bác có thấy hãng nào không lỗi không chỉ em với?Mỗi lần thông báo lỗi vậy mấy bác có chửi nó không?
http://www.otosaigon.com/home/newsdt.aspx?ID=2129
Việc triệu hồi kiểm tra hay thay thế phụ tùng là bình thường .. còn hơn là "im re" rồi khách hàng chết ráng chịu mới mệt nhé...
Việc triệu hồi kiểm tra hay thay thế phụ tùng là bình thường .. còn hơn là "im re" rồi khách hàng chết ráng chịu mới mệt nhé...