toy rất ít bị lỗi, có một điểm mạnh là túi khí độ bền cao rất hiếm khi bung.
Cơ hội diều hâu kền kền rỉa thịt em Takata...Private equity fund KKR (rất nổi tiếng trong giới tài chính) đang tính rót tiền cứu Takata, đổi lại là 60% cổ phần từ người sáng lập. Nói chung là Takata vẫn là thương hiệu có tiếng trong ngành, không tự dưng mà rất nhiều hãng xe từ Nhật, Mỹ đến châu Âu xài túi Takata.
Đợt khủng hoảng triệu hồi túi khí Takata có hơn chục nhà sản xuất ô tô bị ảnh hưởng. Cả toyota, Honda, ford, Merc... Ở VN, toyota khi phát hiện ra lỗi trên các dòng xe, thời gian sản xuất xe cụ thể đều có các đợt triệu hồi. Như triệu hồi cuộn cáp bơm túi khí trên Innova, Fortuner. Thay thế cụm bơm túi khí TAKATA trên Vios, Altis.
Còn chiến dịch triệu hồi là như thế nào ?
Là Toyota Vn sẽ thông báo trên các phương tiện truyền thông để khách hàng biết. Sau đó là các đại lý sẽ nhận được thông tin về danh sách các xe trong diện cần thay thế, sửa chữa. Khi khách hàng mang xe đến bảo dưỡng sẽ thông báo để khách hàng biết và tiến hành sửa chữa thay thế.
Còn những bạn nói túi khí bền với thiết kế không bung thì thật sự bạn chưa hiểu về kỹ thuật cả. Hãng đã giải thích vẫn cố tình không hiểu. Làm mọi người hoang mang, chắc toàn các bác saler hãng khác
Còn chiến dịch triệu hồi là như thế nào ?
Là Toyota Vn sẽ thông báo trên các phương tiện truyền thông để khách hàng biết. Sau đó là các đại lý sẽ nhận được thông tin về danh sách các xe trong diện cần thay thế, sửa chữa. Khi khách hàng mang xe đến bảo dưỡng sẽ thông báo để khách hàng biết và tiến hành sửa chữa thay thế.
Còn những bạn nói túi khí bền với thiết kế không bung thì thật sự bạn chưa hiểu về kỹ thuật cả. Hãng đã giải thích vẫn cố tình không hiểu. Làm mọi người hoang mang, chắc toàn các bác saler hãng khác
Chỉnh sửa cuối:
Có ba dạng hay nói đi nói lại về chuyện này:Còn những bạn nói túi khí bền với thiết kế không bung thì thật sự bạn chẳng hiểu gì về kỹ thuật cả. Hãng đã giải thích vẫn cố tình không hiểu. Làm mọi người hoang mang, chắc toàn các bác seller hãng khác
- Hiểu biết về xe nhưng cố tình troll. Trường hợp này thì bác nào fan Toy phải chấp nhận vì đã éo ưa nhau rồi thì dù có nói gì cũng vậy thôi.
- Có sở hữu xe nhưng không đọc HDSD bao giờ để biết là NSX có liệt kê các trường hợp túi khí bung và túi khí không bung, nếu xe "đâm đúng cách" thì túi khí mới bung là chuyện rất hiển nhiên. Nếu thuộc trường hợp túi khí đáng bung nhưng không bung thì kiện chết mẹ anh Toy đi chứ ngu gì phải chịu. Trường hợp này thì đáng trách nhất vì mấy bác này thiếu trách nhiệm với bản thân và chiếc xe của mình, đồng thời không hiểu bản thân mình đang nói gì khi nhai đi nhai lại chuyện này.
- Không sở hữu xe nên không biết mấy tình tiết này. Trường hợp này thì nên thông cảm.