Hạng D
6/5/04
2.812
1.917
113
Vietnam
Không nên trách To VN, mà nên trách các hãng khác đưa quá ít xe vào VN, hay không lắp tại VN. Tại thị trường này, do từ 2018 đã phải có thuế suất nhập khẩu 5% từ A S I A N, nên To sẽ sorry khách hàng VN, tranh thủ lắp các phiên bản In, Vio s, Fortuner phục vụ các cụ khách hàng VN, sau đó là biến. To vẫn mạnh trên thế giới, hi!

Còn nhớ phiên bản Cam 2002-2003 với mâm sắt, ghế nỉ, số tay, mà các thượng đế VN đã hoan hỉ và tự hào khi sở hữu, thì tất cả do 2 vấn đề: thứ nhất là tự bản thân người tiêu dùng, và thứ 2 là chính sách thuế chênh nhau đến trên 60% giữa xe nhập khẩu, và xe trong nước. Lợi dụng sự bảo hộ này, giá xe LD đã được đẩy cao lên đến mức gần bằng xe nhập khẩu rồi. Và vì nhu cầu nên phải mua.

Theo tôi, trước khi đi vào công nghệ O TO, VN nên tập trung vào công nghệ chế tạo xe đạp thật tốt để phục vụ xuất khẩu, sẽ có ý nghĩa hơn, là ngồi vặn ốc rồi bán nội địa cho xe hơi, nhập siêu cũng chẳng hề giảm so với xe nhập nguyên chiếc, mà chất lượng thì ôi thôi. Công nghệ xe máy không nên khuyến khích. Sau đó là xe tải, và xe chuyên dùng, còn xe hơi: tốt nhất nên nhập khẩu nguyên chiếc, thu thuế cao, thượng đế nhiều lựa chọn, không có điều kiện phát sinh tiêu cực ( nếu có).
 
Hạng B2
7/3/08
208
95
28
hochiminh
tụt hạng rồi lại lên thôi,cả 1 nền công nghiệp xe hơi lẫy lừng như thế không dễ gì đánh mất.hãy chờ xem người Nhật sẽ làm gì?
 
Hạng B2
28/7/08
351
2
16
ki cóp cả đời mới mua được chiếc xe, nên xem nó là tài sản quý báu, đã là tài sản thì phải: phát sinh được lợi nhuận, sau này có bán đi thì không được mất giá nhiều. Đó chình là lý do của đa phần người việt mình khi chọn toy, đặc biệt ở những người lớn tuổi hay về miền quê: với họ Toy còn xịn hơn cả BMW, Mer hay thậm chí cả Audi, Porsche, ferrari... bất cứ thương hiệu nào bác kể được đều thua toy, mặc dù họ chưa hề leo lên chiếc xe nào chứ đừng nói là đã chạy!
bash.gif

maimeo2539 nói:
-Sao dân VIỆT mình cứ đâm đầu vào TOY......cứ đi mua xe nghĩ đầu tiên cũng là TOY....???
 
Hạng D
19/10/09
4.935
15.826
113
Tel : 0949999684 .
Toy mà chết thì mấy hãng xe Mỹ cũng lao đao
Các bác có nhớ năm mà GM phá sản là năm Toyota lổ trong lịch sử không!Vì rất nhiều linh kiện và thậm chí động cơ của nhiều thương hiệu xe Mỹ cũng do các công ty vệ tinh của Toy sản suất các bác à.Và ngược lại thì rất nhiều tập đoàn sản xuất phụ tug của các hãng xe Mỹ cũng sản xuất cho Toy nhiều linh kiện.Nói chung nếu chết thì cả lủ cùng chết hehe
 
Hạng D
10/9/08
2.433
473
83
57
HCM
PHONG NGUYEN nói:
Toy mà chết thì mấy hãng xe Mỹ cũng lao đao
Các bác có nhớ năm mà GM phá sản là năm Toyota lổ trong lịch sử không!Vì rất nhiều linh kiện và thậm chí động cơ của nhiều thương hiệu xe Mỹ cũng do các công ty vệ tinh của Toy sản suất các bác à.Và ngược lại thì rất nhiều tập đoàn sản xuất phụ tug của các hãng xe Mỹ cũng sản xuất cho Toy nhiều linh kiện.Nói chung nếu chết thì cả lủ cùng chết hehe

Chuẩn ko cần chỉnh ! hehehe !
 
Hạng B1
20/7/08
94
1
16
Em nhớ hồi thằng Ford đang lên như diều (96-98), bị dính quả nổ lốp của xe Explorer mà cũng phải mất gần 10 năm mới có cơ hội để ngóc đầu lên. Thằng Toy bi cú này chắc cũng phải lê lết ít nhất từng ý thời gian may ra mới trở cờ lại được
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Ông bác em, sống giữa thủ đô, kế bên Nhà Hát Lớn từ 1954 đến nay, cứ xe hơi 4 chỗ ông đều gọi là Toyota. Giống như ở SG gọi xe 2 bánh là hông-đa vậy đó
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
maimeo2539 nói:
-Sao dân VIỆT mình cứ đâm đầu vào TOY......cứ đi mua xe nghĩ đầu tiên cũng là TOY....???
Tuổi trẻ thì thường thích đi xài hãng khác cho nó sành điệu , khg quê mùa như To . Nhưng về già thì gối đã lỏng , tiền đã cạn mà còn khoái lái xe thì cũng trở qua mua To , nếu khg cũng là xe Nhat. Em thề !