Có gì đâu bạn? Thế hệ trước xài máy xăng 5.8L đóMáy 3.5l xăng…
Chạy con này nhà mở đại lý xăng lun hả các anh em
F-150 đó bác, có ai đi chiếc đó khóc tiền xăng đâu kkkMáy 3.5l xăng…
Chạy con này nhà mở đại lý xăng lun hả các anh em
Mỹ ko chuộng dầu bác ơi, bao nhiêu xe có bản dầu phải huỷ luôn, châu Âu chuộng thôi.Mỹ sợ môi trường sao ko dùng dầu ta?
Chưa thấy Camry hồi xưa 3.5Q hả? 10 năm trước ở Úc xe Ford Falcon toàn 4.0, Mitsu Magna 3.5, Camry 3.5, bản 2.3 2.4 bán ko ai mua. Bên đó ko đi chấm nhỏ như VN đâu, đường thoáng chấm lớn cũng chẳng bằng chấm nhỏ đường kẹt SG đâu.Máy 3.5l xăng…
Chạy con này nhà mở đại lý xăng lun hả các anh em
Sao lại vậy nhỉ, khí hậu thì mỹ cũng giống châu âu, máy dầu lại mạnh hơn xăng nhiều. Có lẽ do xăng bên đó rẻ quá chăng?Mỹ ko chuộng dầu bác ơi, bao nhiêu xe có bản dầu phải huỷ luôn, châu Âu chuộng thôi.
Trong các dòng xe Japan thì hình như chỉ có con này và Land Cruiser là đủ sức cạnh tranh đập mặt với xe cơ bắp, hầm hố của Mỹ ...( cùng mâm)
Tôi đã có dịp ngồi lên con Tundra (2013 )này bên US rồi : Cabin của nó rộng rãi , hàng ghế 2 thằng chân các kiều thoài mái..Máy xe Khủng 5.7 L gì đó, dùng mục đích chở hàng nặng, cạnh tranh phẻ với F150
Tôi đã có dịp ngồi lên con Tundra (2013 )này bên US rồi : Cabin của nó rộng rãi , hàng ghế 2 thằng chân các kiều thoài mái..Máy xe Khủng 5.7 L gì đó, dùng mục đích chở hàng nặng, cạnh tranh phẻ với F150
Máy dầu không sạch bằng máy xăng, độ nhạy chân ga kém hơn, lại ồn ào hơn, chỉ được cái đỡ tốn tiền xăng, nhưng xăng Mỹ rẻ nên dân Mỹ không chuộng máy dầu.Sao lại vậy nhỉ, khí hậu thì mỹ cũng giống châu âu, máy dầu lại mạnh hơn xăng nhiều. Có lẽ do xăng bên đó rẻ quá chăng?
Khí hậu liên quan gì sở thích người ta đâu bác ) VN voi Thai khi hậu giống mà VN chuộng xăng Thai chuộng dầu kìa, mấy chiếc Merc mới bên Thái toàn dầu ) Đó là văn hoá rồi.Sao lại vậy nhỉ, khí hậu thì mỹ cũng giống châu âu, máy dầu lại mạnh hơn xăng nhiều. Có lẽ do xăng bên đó rẻ quá chăng?