Chỉ hi vọng Toy có đột phá về công nghệ động cơ. Xe gì mà máy toàn 4.0 5.0 ngốn xăng lắm. Hoặc mua luôn động cơ của Ford hay Landrover kìa, 3.0 4.0 của nó toàn 300-400 ngựa, momen toàn 450Nm trở lên
Dòng địa hình dùng động cơ tăng áp hoàn toàn không khả thi. Động cơ tăng áp có công suất và mô men xoắn tối đa cao thật đấy, nhưng ở tốc độ máy lớn, chỉ phù hợp xe đua, xe chạy đường xa lộ.Chỉ hi vọng Toy có đột phá về công nghệ động cơ. Xe gì mà máy toàn 4.0 5.0 ngốn xăng lắm. Hoặc mua luôn động cơ của Ford hay Landrover kìa, 3.0 4.0 của nó toàn 300-400 ngựa, momen toàn 450Nm trở lên
Động cơ dung tích lớn tuy không có công suất và mô men xoắn tối đa cao nhưng nó lại đạt công suất và mô men xoắn cao ở tốc độ máy thấp, phù hợp xe đô thị và xe địa hình.
Động cơ tăng áp không hoàn toàn là ưu điểm, valve biến thiên, phun đa điểm mới là công nghệ vượt trội.
Chỉ hi vọng Toy có đột phá về công nghệ động cơ. Xe gì mà máy toàn 4.0 5.0 ngốn xăng lắm. Hoặc mua luôn động cơ của Ford hay Landrover kìa, 3.0 4.0 của nó toàn 300-400 ngựa, momen toàn 450Nm trở lên
thế này nhé, bạn có nghĩ thử xem tại sao bọn Ford F-150 có rất nhiều phiên bản máy EcoBoost từ 2.7, 3.3 rồi 3.5 V6 nhưng nó vẫn giữ lại phiên bản King Ranch mặc định xài máy 5.0 V8 hút khí tự nhiên (yếu hơn EcoBoost bản 3.5 V6)?...
đơn giản là vì ai có nhu cầu địa hình thật sự thì người ta sẽ mua bản hút khí tự nhiên này ^_^
Nhìn con Tacoma ngon thế mà về Á mình lại thành con Hilux như Pê đê ý
Tacoma nó là hàng đỉnh Pickup của Toy ngang với F150 của Ford còn Hilux là dòng pickup thấp nhất tương ứng với Ranger. Ra đường mà thấy Tacoma thì có ngất xe to và dài ngoằn