Thằng bạn mới làm con ranger về chở gạch. Đẹp vãi. Đang tính làm con theo nó. Tự dưng thấy nó than. Mua 1 tháng đi vô hãng mất 2 lần.
Lần 1: sáng ra đề ko nổ ( vô nó cập nhật gì đó)
Lần 2. Dừng đèn đỏ về N. Đến lúc đèn xanh vào D xe éo chạy. Đứng giữa ngã tư cản chở giao thông. Quê 1 cục. Lại về đại lý cập nhật tiếp.
lần 3 mới vào vệ sinh họng nạp
Ngồi uống cafe Nghe tí té ghế
Lần 1: sáng ra đề ko nổ ( vô nó cập nhật gì đó)
Lần 2. Dừng đèn đỏ về N. Đến lúc đèn xanh vào D xe éo chạy. Đứng giữa ngã tư cản chở giao thông. Quê 1 cục. Lại về đại lý cập nhật tiếp.
lần 3 mới vào vệ sinh họng nạp
Ngồi uống cafe Nghe tí té ghế
Thật ra là chẳng có người bạn nào ở đây cả, mạnh dạng thanh lý đi a.Thằng bạn mới làm con ranger về chở gạch. Đẹp vãi. Đang tính làm con theo nó. Tự dưng thấy nó than. Mua 1 tháng đi vô hãng mất 2 lần.
Lần 1: sáng ra đề ko nổ ( vô nó cập nhật gì đó)
Lần 2. Dừng đèn đỏ về N. Đến lúc đèn xanh vào D xe éo chạy. Đứng giữa ngã tư cản chở giao thông. Quê 1 cục. Lại về đại lý cập nhật tiếp.
lần 3 mới vào vệ sinh họng nạp
Ngồi uống cafe Nghe tí té ghế
hehe.
Em vẫn đang chạy navara già 7 năm tuổi. Sáng chở gạch đi. Chiều chở tiền về anh ạ. Máy gào như lợn bị chọc tiết.Thật ra là chẳng có người bạn nào ở đây cả, mạnh dạng thanh lý đi a.
hehe.
Vậy đó mà a cày 7-10 năm nữa vẫn đc, chứ gặp xe xứ ếch-Ộppa thì sau 100k km rớt máy, lỗi miễng tay dên suốt.Em vẫn đang chạy navara già 7 năm tuổi. Sáng chở gạch đi. Chiều chở tiền về anh ạ. Máy gào như lợn bị chọc tiết.
Pho lỗi no của bạn.Thằng bạn mới làm con ranger về chở gạch. Đẹp vãi. Đang tính làm con theo nó. Tự dưng thấy nó than. Mua 1 tháng đi vô hãng mất 2 lần.
Lần 1: sáng ra đề ko nổ ( vô nó cập nhật gì đó)
Lần 2. Dừng đèn đỏ về N. Đến lúc đèn xanh vào D xe éo chạy. Đứng giữa ngã tư cản chở giao thông. Quê 1 cục. Lại về đại lý cập nhật tiếp.
lần 3 mới vào vệ sinh họng nạp
Ngồi uống cafe Nghe tí té ghế
P/s: Độ an toàn, độ cứng của khung gầm để bảo vệ hành khách, độ ngầu, công nghệ.... miễn bàn. Được cái lọ thì mất cái chai, nếu cầu thị thì mua Maybach S650 Pullman bọc thép về xài thì mới hết chê được.
Em còm men vui thôi, các bác đừng giận
Mua ranger thà mua D-MAX thực dụng hơn lại dư mớ tiền.Thằng bạn mới làm con ranger về chở gạch. Đẹp vãi. Đang tính làm con theo nó. Tự dưng thấy nó than. Mua 1 tháng đi vô hãng mất 2 lần.
Lần 1: sáng ra đề ko nổ ( vô nó cập nhật gì đó)
Lần 2. Dừng đèn đỏ về N. Đến lúc đèn xanh vào D xe éo chạy. Đứng giữa ngã tư cản chở giao thông. Quê 1 cục. Lại về đại lý cập nhật tiếp.
lần 3 mới vào vệ sinh họng nạp
Ngồi uống cafe Nghe tí té ghế
Đơn giản chả thg Dealer nào ko muốn bán thứ xe bán chạy nhiều năm liên tục và còn hơn nữa!
Thế thì tại sao Ford cũng bán chạy (pick up) mà Dealer e ngại?
Đó đơn giản là lợi nhuận trong time bảo hành bảo dưỡng. Con Ford cứ dăm bữa vài tháng lại đòi vào Dealer bú, trong khi con Toyota chạy 3 năm, kêu nó vào, nó còn chả thèm vào ( Trừ thg nào keo kiệt và lười vào thay nhớt miễn phí) vì tốn time ko đáng chỉ để vào check mà xe chả báo gì để check.
Nên nhớ, đó là trong hạn bảo hành bảo trì miễn phí cho KH, nhưng tiền công và chi phí Dealer vẫn phải chi trả.
Thế thì tại sao Ford cũng bán chạy (pick up) mà Dealer e ngại?
Đó đơn giản là lợi nhuận trong time bảo hành bảo dưỡng. Con Ford cứ dăm bữa vài tháng lại đòi vào Dealer bú, trong khi con Toyota chạy 3 năm, kêu nó vào, nó còn chả thèm vào ( Trừ thg nào keo kiệt và lười vào thay nhớt miễn phí) vì tốn time ko đáng chỉ để vào check mà xe chả báo gì để check.
Nên nhớ, đó là trong hạn bảo hành bảo trì miễn phí cho KH, nhưng tiền công và chi phí Dealer vẫn phải chi trả.