Hạng B2
2/11/20
137
93
28
Đơn giản chả thg Dealer nào ko muốn bán thứ xe bán chạy nhiều năm liên tục và còn hơn nữa!
Thế thì tại sao Ford cũng bán chạy (pick up) mà Dealer e ngại?
Đó đơn giản là lợi nhuận trong time bảo hành bảo dưỡng. Con Ford cứ dăm bữa vài tháng lại đòi vào Dealer bú, trong khi con Toyota chạy 3 năm, kêu nó vào, nó còn chả thèm vào ( Trừ thg nào keo kiệt và lười vào thay nhớt miễn phí) vì tốn time ko đáng chỉ để vào check mà xe chả báo gì để check.
Nên nhớ, đó là trong hạn bảo hành bảo trì miễn phí cho KH, nhưng tiền công và chi phí Dealer vẫn phải chi trả.
Chắc bác nghe người ta nói lại? Xe cty 217 XLT đi tháng khoản 3k đến giờ vẫn bình thường chứ có thẫy lỗi gì đâu? Bảo dưỡng theo hãng chạy vi vu.
 
Hạng B2
30/5/16
386
355
63
Thằng bạn mới làm con ranger về chở gạch. Đẹp vãi. Đang tính làm con theo nó. Tự dưng thấy nó than. Mua 1 tháng đi vô hãng mất 2 lần.
Lần 1: sáng ra đề ko nổ ( vô nó cập nhật gì đó)
Lần 2. Dừng đèn đỏ về N. Đến lúc đèn xanh vào D xe éo chạy. Đứng giữa ngã tư cản chở giao thông. Quê 1 cục. Lại về đại lý cập nhật tiếp.
lần 3 mới vào vệ sinh họng nạp
Ngồi uống cafe Nghe tí té ghế
thằng bạn có con Ford Wildtrak lên chạy thử cũng thấy ngon, máy tăng áp kép đạp dính ghế, ban ổ gà phuộc nó nhún rất êm, tìm ổ gà ban ko ra (vì trước giờ đi sedan toàn né ổ gà)
cũng muốn làm 1 con mà nghe gachcaocap nói sao thấy muốn đổi ý quá
 
  • Like
Reactions: gachcaocap