RE: Toyota vẫn sẽ dẫn đầu
Tui thì rất ghét ... cấm ! Bác nào có điều kiện thì mua, còn bên bán xe làm sao để bán được, là việc của hai bên thỏa thuận. Nhà nước cứ việc thu thuế. Muốn thu được nhiều, thì khoan sức dân ! Khi đông xe quá, kẹt cứng ngắc như Thái Lan, hoặc xăng dầu + tiền đậu xe...quá tốn kém,tự động người ta sẽ chán xe hơi, vì nó chẳng chạy được là bao so với phương tiện khác.
Bày đặt lấy lý do ô nhiễm, hạ tầng kém, con nít còn hổng tin.
...mà...ủa ? Cái lão ThickMAZ đâu dzồi cà ?!
Tui thì rất ghét ... cấm ! Bác nào có điều kiện thì mua, còn bên bán xe làm sao để bán được, là việc của hai bên thỏa thuận. Nhà nước cứ việc thu thuế. Muốn thu được nhiều, thì khoan sức dân ! Khi đông xe quá, kẹt cứng ngắc như Thái Lan, hoặc xăng dầu + tiền đậu xe...quá tốn kém,tự động người ta sẽ chán xe hơi, vì nó chẳng chạy được là bao so với phương tiện khác.
Bày đặt lấy lý do ô nhiễm, hạ tầng kém, con nít còn hổng tin.
...mà...ủa ? Cái lão ThickMAZ đâu dzồi cà ?!
RE: Toyota vẫn sẽ dẫn đầu
Nếu loại bỏ chuyện cơ sở hạ tầng giao thông không theo kịp phát triển kinh tế (Tất nhiên không phải lỗi của người thích ô tô, tuy chưa biết bao nhiêu người VN thích ô tô?). Chuyện ô tô ở VN, phát triển theo đúng nghĩa kinh tế thị trường thì giá xe thế nào nhỉ? Và người tiêu dùng có những cơ hội hay hạn chế khả năng sở hữu ô tô? Nhức đầu qúa, nhưng vẫn còn nhớ là thích ô tô.
Nếu loại bỏ chuyện cơ sở hạ tầng giao thông không theo kịp phát triển kinh tế (Tất nhiên không phải lỗi của người thích ô tô, tuy chưa biết bao nhiêu người VN thích ô tô?). Chuyện ô tô ở VN, phát triển theo đúng nghĩa kinh tế thị trường thì giá xe thế nào nhỉ? Và người tiêu dùng có những cơ hội hay hạn chế khả năng sở hữu ô tô? Nhức đầu qúa, nhưng vẫn còn nhớ là thích ô tô.
RE: Toyota vẫn sẽ dẫn đầu
Em thấy bên Campuchia xe hơi rẻ như vậy, rất hầu như mọi người đều có thể mua xe, sao không thấy kẹt xe (tắc đường) như ở ta [8|] ???
Ở Trung Quốc cũng đâu có ít xe hơi, và đông dân như vậy nước họ phát triển nhanh như vậy sao lại không lấy lý do vớ vẩn là sợ ùn tắc giao thông để đánh thuế siêu cao [:-] ???
Nước Singapore bé tẹo sao lại nhiều xe thế nhẩy ???
Ở Châu Âu nhiều em xe giá có 600-1000 Euro chất lượng còn hơn nhiều em trên 10.000USD bên mình, dân ta thiệt đủ đường ???.
Cái này do đâu ??? mong các bác chỉ bảo giúp
Em thấy bên Campuchia xe hơi rẻ như vậy, rất hầu như mọi người đều có thể mua xe, sao không thấy kẹt xe (tắc đường) như ở ta [8|] ???
Ở Trung Quốc cũng đâu có ít xe hơi, và đông dân như vậy nước họ phát triển nhanh như vậy sao lại không lấy lý do vớ vẩn là sợ ùn tắc giao thông để đánh thuế siêu cao [:-] ???
Nước Singapore bé tẹo sao lại nhiều xe thế nhẩy ???
Ở Châu Âu nhiều em xe giá có 600-1000 Euro chất lượng còn hơn nhiều em trên 10.000USD bên mình, dân ta thiệt đủ đường ???.
Cái này do đâu ??? mong các bác chỉ bảo giúp
RE: Toyota vẫn sẽ dẫn đầu
xem bao nhiêu năm nay thì hạ tầng phát triển đến đâu????? không thể viện cớ hạ tầng kém phát triển mà tự tiện nâng thuế, cấm đoán xe như vậy
quan điểm của tôi là có tiền thì mua xe hơi còn không có tiền thì nhịn, điều này đã được chứng tỏ khá rõ ràng rồi
còn việc ban hành chính sách này chính sách nọ để nâng thuế, chặt chém thì tôi hoàn toàn không ủng hộ và sẽ mãi mãi không ủng hộ[&:]
bác cũng cần phải nói đến chính sách chống tham nhũng thế nào để phát triển hạ tầng chứ nghe nói đầu tư để phát triển vùng sâu, vùng xa nghe xa vời quá ngay sát bên cạnh Trung Ương mà hạ tầng còn không ra gì nữa chứ nói đến vùng sâu vùng xa thì....Trích đoạn: Dreamliner
Tôi ủng hộ chính sách của nhà nước. Cần giữ mức giá như hiện nay thêm 5 năm nữa để hạn chế số lượng xe trong khi hạ tầng của ta chưa phát triển. Nhu cầu của đông đảo nhân dân không phải là otô. Đây chỉ là nhu cầu của 1 bộ phận trong xã hội. Cần phải thu thuế cao để phát triển hạ tầng và đầu tư phát triển kinh tế ở vùng sâu, vùng xa của nông thôn VN.
xem bao nhiêu năm nay thì hạ tầng phát triển đến đâu????? không thể viện cớ hạ tầng kém phát triển mà tự tiện nâng thuế, cấm đoán xe như vậy
quan điểm của tôi là có tiền thì mua xe hơi còn không có tiền thì nhịn, điều này đã được chứng tỏ khá rõ ràng rồi
còn việc ban hành chính sách này chính sách nọ để nâng thuế, chặt chém thì tôi hoàn toàn không ủng hộ và sẽ mãi mãi không ủng hộ[&:]
RE: Toyota vẫn sẽ dẫn đầu
Đường chật vì có cả xe bác đi nữa đấy
Bác có xe rồi mới nói vậy, nếu chưa có xe bác có nói vậy không?Trích đoạn: cabrio
Tôi chưa có nhu cầu mua thêm xe. Tôi ủng hộ bác Dreamliner.
Các bác thông củm, đường chật quá rồi. [8D]
Đường chật vì có cả xe bác đi nữa đấy
RE: Toyota vẫn sẽ dẫn đầu
Giá xe cao thì chỉ làm lợi cho bọn LD là chính. Tôi ủng hộ giá xe thấp nhưng Cái giá để lưu thông thì cao, cả xe máy và ô tô. Tiền thu được quay lại đầu tư vào hạ tầng. Địa phương nào thu được nhiều thì cho đầu tư nhiều. Và quan trọng là chém chết mẹ hết mấy thằng BTD đi. Thế mới khá được.
Giá xe cao thì chỉ làm lợi cho bọn LD là chính. Tôi ủng hộ giá xe thấp nhưng Cái giá để lưu thông thì cao, cả xe máy và ô tô. Tiền thu được quay lại đầu tư vào hạ tầng. Địa phương nào thu được nhiều thì cho đầu tư nhiều. Và quan trọng là chém chết mẹ hết mấy thằng BTD đi. Thế mới khá được.
RE: Toyota vẫn sẽ dẫn đầu
@ Bác Binhtri : bên cạnh TW là chiuyện...lỡ xảy ra. Sắp ra cái bảng CPI mới gồi...Biết đâu, HCMC sẽ đội sổ, ặc !
@ Bác Binhtri : bên cạnh TW là chiuyện...lỡ xảy ra. Sắp ra cái bảng CPI mới gồi...Biết đâu, HCMC sẽ đội sổ, ặc !