Thôi thì kiểu dáng này cũng còn đỡ hơn mẫu trước, xúc phạm người nhìn dã man... Mà để giá cao hơn Mit và Su thì xác định thất bại tiếp
7 chỗ 98 mã trong khi Xpander với XL7 104 mã bị chê yếu.
Với lại không biết kích thước em nào sao, Avanza nhỏ xíu nên khó đẩy doanh số ở VN
Với lại không biết kích thước em nào sao, Avanza nhỏ xíu nên khó đẩy doanh số ở VN
Có con ngựa ở giữa là rộng và dài hơn rồi, bèo cũng ngang 1.710
Giờ xe cạnh tranh ác liệt thật, ra hàng loạt mẫu với thông số chênh lệch nhau từng tí một để lắp đầy dải phân khúc, y như mảng card đồ hoạ bên máy tính
Thôi, R.I.P Xpander, Ertiga Toy tỉnh ra cái là lại ngon nghẻ luôn. Con này mà về thì X với Er chỉ bán được những lúc Toy ko giao kịp xe
ẹc, 98 mã chạy full tải chắc lếch , xe giá rẻ lốp mỏng chắc chạy ồn banh nóc
Động cơ nhỏ cho 7 người. Mô-men xoắn tuy bằng đối thủ, nhưng tăng áp cho công suất yếu hơn, kém bền hơn, chạy dịch vụ không thích điều đó. Đánh thuế giảm nhưng giá cao thì Expander vẫn đứng vững ngôi vương.