E công nhận là sao hay chê xe yếu đủ kiểu. E ko biết malay hay thái lan có chê yếu kém gì ko mà bên 2 nước này "chân rất to", mấy ổng chạy taxi mà đạp lút ga sau khi hết đèn đỏ dã man lắm. Ở malay từ sân bay đi cao tốc vào trung tâm cái xe nội địa cũng nhỏ lắm, rất ồn xóc, chở 4 ng cả tài xế là 5 thêm hành lý mà ổ chạy 140km/h có khi 150km/h. Bên mình hết đèn đỏ mà thấy ra giao lộ vẫn cứ rề rà. Chạy thì nhẹ chân muốn chết cứ quan tâm xe mạnh xe yếuthấy người Việt toàn chê máy nhỏ, xe yếu. Trong khi đó ở Indo, malay rất chuộng xe dạng này. Đường trên các đảo indo mùa mưa thì offroad liên tục, chẳng lẽ người ta phải mua xe 2 cầu máy dầu gầm cao hết hay sao?
Thế chỉ hộ t cái xe nào giá rẻ 7 chỗ, có động cơ ngon nào?nói nhảm, tự nhiên 7 chỗ kêu mua kona 5 chỗ chật nức vào đây làm gì, cái chữ nào có ghi " giá rẻ đòi động cơ 200 HP " ngáo ngơ
Tiền ít đòi hít ...thơm. Thì chỉ có hít... Hít.... Nhé
có dẫn chứng hay bài viết khoa học nào chỉ ra máy turbo kém bền hơn máy hút khí tự nhiên ko bạn ? Tại giờ thấy xe Hàn xe Đức gì cũng turbo nhiều lắm !Động cơ nhỏ cho 7 người. Mô-men xoắn tuy bằng đối thủ, nhưng tăng áp cho công suất yếu hơn, kém bền hơn, chạy dịch vụ không thích điều đó. Đánh thuế giảm nhưng giá cao thì Expander vẫn đứng vững ngôi vương.
Sở thích khác nhau là chuyện bình thường. Thằng indo thích gì kệ nó pác ơi. Cũng như thị trường mỹ ko thích xe máy dầu vậythấy người Việt toàn chê máy nhỏ, xe yếu. Trong khi đó ở Indo, malay rất chuộng xe dạng này. Đường trên các đảo indo mùa mưa thì offroad liên tục, chẳng lẽ người ta phải mua xe 2 cầu máy dầu gầm cao hết hay sao?
Ai cũng biết và đã biết xe có cấu trúc phức tạp hơn sẽ kém bền hơn, chi phí sửa- bảo trì đắt hơn. Nên khỏi cần dẫn chứng hay chứng minh.có dẫn chứng hay bài viết khoa học nào chỉ ra máy turbo kém bền hơn máy hút khí tự nhiên ko bạn ? Tại giờ thấy xe Hàn xe Đức gì cũng turbo nhiều lắm !
Avanza nhỏ ko nói nó bán ko được là do quá xấu và nội thất y như xe tải năm 90 của wigo.7 chỗ 98 mã trong khi Xpander với XL7 104 mã bị chê yếu.
Với lại không biết kích thước em nào sao, Avanza nhỏ xíu nên khó đẩy doanh số ở VN
Đám toy mới toàn 3 xilanh đó bác )E này nghĩ sao mà đưa cái máy 1.0 3 xi lanh vậy trơi
Xe đã thiết kế lại đẹp mà đưa cái máy vaiz thật
Lại vớ va vớ vẩn xuyên tạc, nếu họ thật sự muốn rút thì làm gì ra mắt thêm mẫu mới làm gì, những mẫu xe ko còn phù hợp thì bỏ bớt, tập trung và đem những mẫu phù hợp về thôi. Ô Ford lại là chuyện khác. Khu vực DNA cũng là thị trường quan trọng của toy chứ ko như fordTOY đang dần rút khỏi thị trường VN bằng cách đem về những con xe vừa xấu vừa đắt. Chắc TOY đang học Ford "nếu bạn k giỏi mọi thứ thì hãy tập trung vào 1 thứ". Mốt TOY tập trung bán Vios cũng như Ford bán mỗi bán tải.