Mua xe cho gia đình đi lần đầu thì con nào rẻ nhất mà chiến.
Tiền để làm chuyện khác 4 6 năm sau lên dòng cao hơn
về độ bền thì con nào cũng như nhau
Tiền để làm chuyện khác 4 6 năm sau lên dòng cao hơn
về độ bền thì con nào cũng như nhau
lăn bánh 800 thì chắc để chưng luôn á chứ ai mà mua nữa bác =))Này chắc bản thường 670 bản cao 730 quá. Lăn bánh 800 như Rush thì X vẫn có đất sống. X giờ lăn bánh có 650 àh.
Chờ Avanza set giá nữa mới biết được
Chính xác là từ xấu bằng đến xấu hơn!X-Pander xấu thí mồ
Chiếc này ko thua là hơn
Vậy là xấu hơn X
giá tào lao thì r.i.p như WigoX 2022 vê luôn cho rồi, lăn bánh tầm 650-670 thì vẫn doanh số cao ngất thôi,,, veloz này bản chất vẫn là daihatsu
Quan trọng nhà pp mit định giá sp của mình thôi, tham thì coi chừng.....
Giá indo cũng 300-450 same nhau hết, về vnam xem ô pp nào ăn day và ô nào muốn chiếm thị phần bn thôi...X 2022 cũng ra mắt tại Indo rồi, chắc đợi ngày về ra mắt VN thôi, những điểm yếu cố hữu của X cũng nâng cấp triệt để như: bệ tỳ tay, mâm 17", thắng điện tử + auto hold, hộp số CVT thì không biết cải tiến hay cải lùi. Riêng Veloz thì động cơ, không gian cũng same same X nhưng hệ thống an toàn thì chắc hơn hẳn vì xài phanh đĩa cả 4 bánh, số túi khí nhiều hơn, điều hòa tự động và TSS bản thiếu cruise control cũng tạm ổn. Nếu X 2022 mà giữ giá lăn bánh như hiện nay tầm 660tr tại TP trong khi Veloz bản cao nhất dự kiến 710 tr, lăn bánh vào chắc cũng hơn X tầm 100tr hơn thì X vẫn còn thị trường lắm.
Là sao? X nó rẻ tiền rồi Ve lại thiết lập chuẩn rẻ tiền mới à?Xpander thiết kế kiểu trang bị rẻ tiền, cho nên Veloz ra là thiết lập chuẩn mới cho xe giá rẻ.
Kaka, bên Indo có clip thử full tải leo dốc, nhìn nó và con X 2022 cùng xài hộp số CVT lên ì ạch thiệt chán hết sức. Máy đã yếu mà còn CVT thì lên dốc người trên xe xuống đi bộ cho nhanh.Nội ngoại thất ngon, 7 chổ máy 1.5 hộp số CVT không biết ổn không?