Cảm ơn bác, cái video giá trị quá, sau khi xem video và đọc hướng dẫn của bác, em thấy khả năng của em là thừa dầu hộp số. Vì lần đầu thay phớt đuôi họ xả nguyên ở đấy cac te được gần 2L, khi họ độ thì là 3L.1 . Chổ họ đổ từ khoang máy xống là cái ống thông hơi nhớt hộp số đó bác.Cái đó cũng bình thường chẳng sao cả.
2.Con ốc bên hông chổ hốc bánh là con ốc châm.
3.Xe bác xã dầu ra muốn xã được nhiều phải hạ cac te dầu.Xong đề máy cho nó bơm ra triệt để hơn hoặc cho tuần hoàn qua đường ống giải nhiệt .
4.Dưới các te dầu số xe bác có cái con ốc nhựa.Trên con ốc nhựa đó có 1 cái ống dùng xã tràn.Bác xem Video dưới đây sẻ hiểu vì sao xe bác xã ra chỉ có 2.5l mà không nhiều hơn .
https://www.youtube.com/watch?v=cNcecuGzTDg
5.Cách châm dầu xe bác là châm bên hông.Xong nổ máy cho đúng nhiệt độ xong sang chuyển đủ số và cuối cùng xã con tán dưới các te ( xe vẫn nổ máy nhé ).Châm thêm sao cho hệ thống hoạt động tuần hoàn dầu trong hộp số đến khi đủ nó sẻ tràn dầu dư ra cái ống nhựa màu hồng như Video clip bác xem.Như vậy đảm bảo dầu số sẻ đủ.
Em không biết hãng thay dầu lại xe bác có đảm bảo đúng quy trình như clip không.
Cách giải quyết xe bác bây giờ là hạ cate nhớt .Xong thay triệt để dầu mới và phải đảm bảo đủ dầu xong rồi calib lại .Nếu không hết sẻ tính đường khác.
Còn lần vào hãng thì hị không làm như thế này, họ xả ra bao nhiêu thì họ đổ vào bấy nhiêu, sau đó nổ máy một lúc sau đó lại xả ra và đổ vào, làm 3 lần như vậy và họ đổ vào 8L và xả ra cũng 8L.
Phương án của em định như này.
1. xả hết dầu ở đáy cacte, cho vào can riêng.
2. tiếp tục vặn cáo ốc nhựa xả tràn, xả ra can đong xem được bao nhiêu lít
3. Vặn ốc xả tràn, vặn ốc đáy cacte vào, châm 1 lượng dầu nhiều hơn lượng dầu xả ra từ ốc xả tràn ví dụ xả tràn được 1,7 L thì châm thêm 2,5L.
4. nổ máy xe chạy hết các số, vẫn để máy nổ và để số N sau đó vặn ốc dấy cacte ra xả hết dầu, cẩn thận hơn, em tiếp tục châm dầu cho nó tràn ra 1 lần nữa.
5. vặn ốc đáy cacte vào và đổ thêm một lượng dầu bằng một nửa lượng dầu được xả ra từ ốc xả tràn, lý do em châm thêm như vậy là em thấy cái video họ luồn cái ống qua ốc xả tràn và để cao hơn miệng ốc xả tràn khoảng 1,5cm, nghĩa là lượng dầu phải vượt qua ốc xả tràn và gập cái ống họ luồn vào thì dầu mới chẩy ra ngoài.
6. chạy lại calib, mà bác cho em hỏi chạy lại calib nghĩa là gì.
trên đây là ý kiến của em có gì bác tư vấn thêm cho em với ạ.
Thánh mà cũng mệt ghê ta xe morning em thay dầu rẻ bèo mà số nào cũng trơn xe 2005 đến giờ vậy mà lành
Theo e bác mang luôn ra bác PHONG NGUYEN là xong, lằng nhằng mất thời gian.Cảm ơn bác, cái video giá trị quá, sau khi xem video và đọc hướng dẫn của bác, em thấy khả năng của em là thừa dầu hộp số. Vì lần đầu thay phớt đuôi họ xả nguyên ở đấy cac te được gần 2L, khi họ độ thì là 3L.
Còn lần vào hãng thì hị không làm như thế này, họ xả ra bao nhiêu thì họ đổ vào bấy nhiêu, sau đó nổ máy một lúc sau đó lại xả ra và đổ vào, làm 3 lần như vậy và họ đổ vào 8L và xả ra cũng 8L.
Phương án của em định như này.
1. xả hết dầu ở đáy cacte, cho vào can riêng.
2. tiếp tục vặn cáo ốc nhựa xả tràn, xả ra can đong xem được bao nhiêu lít
3. Vặn ốc xả tràn, vặn ốc đáy cacte vào, châm 1 lượng dầu nhiều hơn lượng dầu xả ra từ ốc xả tràn ví dụ xả tràn được 1,7 L thì châm thêm 2,5L.
4. nổ máy xe chạy hết các số, vẫn để máy nổ và để số N sau đó vặn ốc dấy cacte ra xả hết dầu, cẩn thận hơn, em tiếp tục châm dầu cho nó tràn ra 1 lần nữa.
5. vặn ốc đáy cacte vào và đổ thêm một lượng dầu bằng một nửa lượng dầu được xả ra từ ốc xả tràn, lý do em châm thêm như vậy là em thấy cái video họ luồn cái ống qua ốc xả tràn và để cao hơn miệng ốc xả tràn khoảng 1,5cm, nghĩa là lượng dầu phải vượt qua ốc xả tràn và gập cái ống họ luồn vào thì dầu mới chẩy ra ngoài.
6. chạy lại calib, mà bác cho em hỏi chạy lại calib nghĩa là gì.
trên đây là ý kiến của em có gì bác tư vấn thêm cho em với ạ.
Em ở xa bác ạ, em mà gần bác phong nguyễn thì tốt cho em quá.Theo e bác mang luôn ra bác PHONG NGUYEN là xong, lằng nhằng mất thời gian.
Bác thay đúng dầu như em hướng dẫn kèm theo bảo trì lại động cơ trước đi rồi tính bác nhé.Em ở xa bác ạ, em mà gần bác phong nguyễn thì tốt cho em quá.
mang ngay ra gara gần nhất, thiết lập cầu đàm thoại hoặc cầu truyền hình vệ tinh zalo.kết nối thợ trực tiếp với bác phong nguyễn.xong
bác cho em hỏi ngu một tý calib la gì ạBác thay đúng dầu như em hướng dẫn kèm theo bảo trì lại động cơ trước đi rồi tính bác nhé.
bác mách sơ qua cho em về cách bảo trì động cơ với ạ, xe em đã đi được 36.700 dặm
chỉ thay nguyên dầu thôi bác ạKhông nghe bác chủ thớt nói vào hãng có hạ cac te ra vệ sinh gì hay không? Hay chỉ thay dầu?