Túi khí có cứu được người hay không là một chuyện. Nhưng nếu túi khí không bung thì nó lại là 1 chuyện khácPHONG NGUYEN nói:1 mớ túi khí dù có nổ hết cũng không cứu được nữa.Chết nhe nghóe thôi .Chiếc bày thợ đồng nào đập ra hết kêu bằng sư phụ,chắc bán bộ giấy tờ qua Cam chuyển từ Mỹ về 1 chiếc.
Hôm rồi,Có một cái Ford Ranger 2012, Tung vào Bung Binh, Nhưng bung binh quá thấp, Nhìn chiếc xe bên ngoài Cản còn y nguyên như chưa đụng, Cầu sau bị dịch chuyển 10 Cm, 1 bánh trước nổ, Khi đó túi khí vẫn bung, Theo giải thích của các anh Kỹ thuật thì Gia tốc giảm gần đột ngột khi xảy ra tai nạn thì túi khí vẫn bung để bảo vệ người trong xe.
Chia buồn cùng gia quyến.Xe dap nói:Hôm rồi,Có một cái Ford Ranger 2012, Tung vào Bung Binh, Nhưng bung binh quá thấp, Nhìn chiếc xe bên ngoài Cản còn y nguyên như chưa đụng, Cầu sau bị dịch chuyển 10 Cm, 1 bánh trước nổ, Khi đó túi khí vẫn bung, Theo giải thích của các anh Kỹ thuật thì Gia tốc giảm gần đột ngột khi xảy ra tai nạn thì túi khí vẫn bung để bảo vệ người trong xe.
Dòng bôi đậm của bác có lý.
Nhưng em nghĩ xe nhập từ các nước phát triển, thì bên đó họ test chán rồi chứ nhỉ. Không túi khí nào bung em thấy cũng bất thường.
Nói thật với bác là em cũng có câu hỏi đó hôm qua khi nhìn vào tấm ảnh đầu tiên khi xem trên VNE: giả sử nếu túi khí phía trước bung ra thì liệu người lái còn cơ hội sống sót hay không? Vì phần đầu trên cái ghế lái hầu như không bị hề hấn gì (nhìn tấm #1), người lái sẽ bị ép chặt vào ghế lái với seat belt khi tai nạn xảy ra (nhưng túi khí đã không bung cái nào hết, nhìn vào hình là thấy).Xe dap nói:Hôm rồi,Có một cái Ford Ranger 2012, Tung vào Bung Binh, Nhưng bung binh quá thấp, Nhìn chiếc xe bên ngoài Cản còn y nguyên như chưa đụng, Cầu sau bị dịch chuyển 10 Cm, 1 bánh trước nổ, Khi đó túi khí vẫn bung, Theo giải thích của các anh Kỹ thuật thì Gia tốc giảm gần đột ngột khi xảy ra tai nạn thì túi khí vẫn bung để bảo vệ người trong xe.
Nhưng chuyện cũng đã xảy ra rồi và em cũng chẳng tin tưởng mấy cái báo cáo điều tra của mấy hãng oto VN, bản thân người tiêu dùng VN tự đánh giá chất lượng xe thôi chứ nếu bây giờ em mà chê chiếc xe giá $70K mà chẳng có cái túi khí nào bung ra khi có tai nạn thì chắc em bị fan Toy ném đá đến chết chẳng tin tưởng được chất lượng xe VN (mặc dù nó là nhập khẩu nhưng chẳng ai kiểm tra, nói sao nghe vậy thôi).
Cũng một chiếc giống thế này mà túi khí nó bung tùm lum và tài xế chẳng hề hấn gì (chiếc Honda Acura đó cũng nát nhìn thấy mà thương):
http://news.go.vn/giao-du...eu-vong-tren-duong.htm
R.I.P.
Last edited by a moderator: