Chủ đề tương tự
Bác muốn biết thật hay giả dễ lắm bác ui, bác cứ vô sr nói muốn mua xe mà phải giảm giá nhiều mới mua, nếu nó có xe giao cho bác thì xe ế đầy ra đó, thì đúng như bác nói là khách hàng rất ít, còn nếu nó không giảm giá và cũng không cần giảm giá khi mình có nhu cầu thiệt thì đúng là nó thiếu xe thiệt. Bài toán lợi nhuận thôi , 10xe lời 20 đồng, cắt giảm còn 3 xe thì cũng phải ráng kiếm lợi nhuận gần 20 đồng chứ, mặt bằng, nhân viên, nhà xưởng đâu thể thu hẹp lại đc.
Có sản phẩm thay thế mà lo gì
Đây không phải là sản phẩm độc quyền nên khi cắt giảm người tiêu dùng sẽ có sự lựa chọn khác
Vừa rồi mình đi mua xe, nhưng giá tăng quá do "tỷ giá" tăng (po tay), sau khi xem xe mình không nhận cả Cardvisit vì chắc chắn mình sẽ không mua 1 sản phẩm mà giá của nó cao hơn nhiều so với giá trị của nó và giá trị mà mình cần.
Đây không phải là sản phẩm độc quyền nên khi cắt giảm người tiêu dùng sẽ có sự lựa chọn khác
Vừa rồi mình đi mua xe, nhưng giá tăng quá do "tỷ giá" tăng (po tay), sau khi xem xe mình không nhận cả Cardvisit vì chắc chắn mình sẽ không mua 1 sản phẩm mà giá của nó cao hơn nhiều so với giá trị của nó và giá trị mà mình cần.
Qua sự việc trên chúng ta mới thấy được cái tài của các nhà quản lý công nghiệp (ô tô) Việt Nam. Dưới sự quản lý của họ, ngành ô tô Việt Nam không sản xuất nổi cái vỏ xe nữa. bái phục bái phục. Haha.
Kết luận: con gái bốn tuổi của em dư sức làm được, thậm chí còn tốt hơn mấy ông quản lý kia.
Kết luận: con gái bốn tuổi của em dư sức làm được, thậm chí còn tốt hơn mấy ông quản lý kia.
Chắc là TH của bác rồikingscar nói:Chắn chắn là Bác Toyota sẽ không còn là số 1 tại Việt Nam! Ai sẽ thay thế vị trí dẫn đầu đây!? Thaco Kia hay GM Deawoo?
Toy VN cắt giảm 70% sản lượng. Đúng. Nhưng đối với In,Fo,Cam thôi và hình như em "nghe nói" chuẩn bị đưa ra 1 số dòng sản phẩm "hoàn toàn mới" (chỉ sử dụng lại khung gầm+đồ gá cũ thôi hà).