Một chiếc dành cho những cán bộ gương mẫu và một chiếc dành cho những Playboy thì âm nó cũng phải khác chứ bác.Mới coi autodaily. Thấy cùng là 5 chấm mà con land bản nhập 5.7 nẹt pô nghe như innova còn G class 5.5 nghe như sư tử gầm rú.
3,9 tỉ đồng cho con xe bình dân. So với 4.6 tỉ của Mẹc GLS 400 thì sao nhỉ .
Nghe cùi mía quá bạn. Tôi có thằng em chạy cả fortuner 2016 trong hội và 1 chiếc Landcruiser. Mở công ty , đi nước ngoài như cơm bữa. Còn tôi thì 1 em Fortuner 2016 và 1 em Audi A4 ( vừa bán nửa năm trước con Rx350 ) - nói vậy cho bác biết, để tránh luôn cái việc kêu tôi nổ.
Lợi nhuận kinh doanh so với con xe chạy 40lít chả là bao. Dòng xe doanh nhân để doanh nhân họ xuống tiền.
Tiền tỷ nghe qua tưởng ghê gớm. Chứ dân buôn đất nền, đầu tư lớn, nhảy qua nhảy lại thu vài lô đến chục lô đất là bình thường. Cây xăng đã là cái đinh gì mà ghê gớm vậy.
Thích thì mua, không thì thôi. Dùng tư tưởng ấu trĩ lương 3 cọc 3 đồng rồi đánh đồng những người khác.
Nghe cùi mía quá bạn. Tôi có thằng em chạy cả fortuner 2016 trong hội và 1 chiếc Landcruiser. Mở công ty , đi nước ngoài như cơm bữa. Còn tôi thì 1 em Fortuner 2016 và 1 em Audi A4 ( vừa bán nửa năm trước con Rx350 ) - nói vậy cho bác biết, để tránh luôn cái việc kêu tôi nổ.
Lợi nhuận kinh doanh so với con xe chạy 40lít chả là bao. Dòng xe doanh nhân để doanh nhân họ xuống tiền.
Tiền tỷ nghe qua tưởng ghê gớm. Chứ dân buôn đất nền, đầu tư lớn, nhảy qua nhảy lại thu vài lô đến chục lô đất là bình thường. Cây xăng đã là cái đinh gì mà ghê gớm vậy.
Thích thì mua, không thì thôi. Dùng tư tưởng ấu trĩ lương 3 cọc 3 đồng rồi đánh đồng những người khác.
Đại da là đây chứ đâu
Tư duy của mấy người dư tiền ở VN là dầu “kém soang”, phải đi máy xăng để thể hiện độ đốt tiền.Toy VN mà về bản Land máy dầu thì bán chạy như tôm tươi.