Bác đóng em nào ghê vậy ta, em mới dám thử tới 160 = 3.000 đã sợ rồi.Chạy vậy mà Mềnh còn chưa hài lòng đây nè. Lên chậm quá. Khó chịu cái Chưn. Bác nhìn vòng tua máy, chưa tới 4k nhá.
Xe ngon 250 tua máy chỉ 3,5k thôi.
View attachment 361976
Con này mà 3.5 -4.0 thì tạm ổn, chứ 2.7 thì sợ ko mạnh lắm. Nhất là 160 thì buồn hẳn. Ra xa lộ làm sao chạyHihi, em cũng thích chân dài lắm, nhưng tốn xiền mà nhiều lúc không bằng chân ngắn ở nhà. Chém gió cho vui, ra xe nào kệ các hãng, mình thấy sướng em nào quất em đó, miễn là đủ xiền.
Tốc độ đó là giảm rồi, chạy từ đầu đến cuối cao tốc. Khúc đổ dốc thì khá hơn.Bác đóng em nào ghê vậy ta, em mới dám thử tới 160 = 3.000 đã sợ rồi.
Mềnh thường chạy cả đàn, chục cái mới thích.
Cao tốc ở đâu chứ không phải ở VN đúng không bác Xanh? VN đâu cho chạy nhanh vại.
Gd đó bác, VN mà.Cao tốc ở đâu chứ không phải ở VN đúng không bác Xanh? VN đâu cho chạy nhanh vại.
Cho là một chuyện, chạy là chuyện khác.
Cho hay ko cho cũng chạy bác ạ
Đúng rồi bác, cùng mã Đ.Cơ: 2tr-fe(tạm dịch là 2 trâu sắt ), 4 xilanh thẳng hàng I4, trục cam kép DOHC, hệ thống van nạp mở rộng VVT-I. chỉ khác 2 chỗ prado sử dụng xăng ko chì 92 trở lên (mịa bây giờ ai xài xăng 83 nữa ko biết!!!) và tiêu chuẩn khí thải nó hơn thằng phò 1 cấp (ero 3) à còn cái hộp số nữa nó lên thêm 2 cấpEm này chung động cơ với Fotuner hả các bác
Chỉnh sửa cuối:
Tầm tiền này múc em Subaru Outback ngon hơn nhiều các pác nhỉ?
có thể là như thế