Hư túi khí, hư chốt, hư van này nọ còn thay, thép mà đã không đảm bảo chất lượng rồi thì biết sửa sai chỗ nào vì nó ăn vào từng bộ phận trên xe rồi, là cốt lõi của xe rồi, mà cả 10 năm, ôi thôi nghe mà ngán ngẩm, bao nhiêu phương tiện bị ảnh hưởng rồi
- Tags
- kobe kobe steel
2 năm sau lên báo chí là: toyota VN sử dụng thép China pha kẽm còn ăn gian 20% tại VN...kaka, xe toy nào ở VN mà bị hun thì xác định là dẹp lép như con tép dù chỉ là hun môi xa thôi. Đã vậy túi khí lại quá bền so với quy định.
Hôm bữa đọc vụ thép Kobe này thì em biết chắc là Toyota VN không bị ảnh hưởng mà. Bởi Toyota VN không có xài thép Kobe mà xài thép của các hãng X Y Z... gì đó. Sau hàng loạt các vụ va chạm thực tế thì ai cũng biết Toyota VN xài thép gì rồi mà. Còn vụ túi khí thì thôi khỏi bàn nữa nhé. Em thề là không bao giờ mua xe của Toyota VN. Còn nếu là Toyota USA thì em xúc liền à
Nói có sách mách có chứng: Không thấy con Innova chình ình góc dưới bên trái màn hình quảng cáo Tôn Hoa Sen đấy à. Không liên quan gì đến Toyota mà để hình ảnh của nó lên quảng cáo nó kiện cho chít đó chứ ở đó mà nó tha cho
Hummer nè:
Đi xe BUS cho nó an tàn nhoen.
Mọi bộ phận có tính luôn túi khí ko bác ?Các loại xe bình dân(Từ 1 tỷ trở xuống). Có ông nào giám đưa con xe đã chạy khoảng 300.000km trong vòng hơn 20 năm ra so sánh, kiểm định(mọi bộ phận chưa thay thế của xe) với Toy không các bác ?