Bác ra đại lý hỏi đi rồi biết có hay không liền hà. Không có hệ thống lọc gió. Không phải ngồi trong xe hôi xăng, con morning còn không hôi kiểu này! Mà bác cầm lái đi tầm 2 tiếng thì bác xuống xe, người khác ngồi gần bác có nghe mùi xăng đó! Bác gửi áo của bác cũng sẽ có mùi xăng!( lấy gió trong hẳng hoi nhé)! Giờ mà nói đến altis là ngán tận cổ!
Ai đi altis để ý rồi sẽ rõ!
Còn lên xe cấm đầu chạy vênh mặt lên có để ý gì đâu mà có hay không!
ÔI thần linh ơi kiểu này sao mà Vinfast đâu lại đậy . Giá ngan với Vinfast rồi còn gi mà thêm nếu thêm lẫy chuyễn số sau vô lăng nữa thì ngon hơn Vinfast rồi vì Anh Vinfast kg có lẫy chuyển số sau vô lăng luôn.
Phân khúc C thì con elantra sport mạnh nhứt!!! Civic turbo cũng hít khói luôn, keke.GIÁ NÀY QUẤT LUÔN ELANTRA SPORT BAO NGẦU, CÒN LẠI BAO EM ÚT CAFE MỆT NGHỈ!
Em có xem qua giá cũ của Corolla Altis so với giá mới của Corolla Altis bản nâng cấp thì thấy thế này:
Tại sao giá xe (so bản cao cấp nhất) của Cerato và Elantra lại rẻ hơn Corolla Altis đến 300tr dữ vậy. Trong khi trang bị của 2 anh em xe Hàn lại rất nhiều bỏ xa Corolla Altis.
Mức chêch lệch "bằng giá con Kia Morning 1.0MT" này có phải nằm ở độ bền của xe không các bác hay là như thế nào?
Xin các bác cho em biết ý kiến của các bác ạ
- Corolla Altis 1.8E MT: 678tr / Giá mới: 697tr (tăng 19tr [5]) - thêm option: Cruise control.
- Corolla Altis 1.8E CVT: 707tr / Giá mới: 733tr (tăng 26tr [3]) - thêm option: Cruise control, đèn LED ban ngày, gương chiếu hậu gập điện, cảm biến lùi.
- Corolla Altis 1.8G CVT: 753tr / Giá mới: 791tr (tăng 38tr [1]) - thêm option: Cruise control, đèn LED ban ngày, khởi động bằng nút bấm Start/Stop, mã hóa động cơ.
- Corolla Altis 2.0 CTV: 864tr / Giá mới: 889tr (tăng 25tr [4]) - thêm option: Cruise control.
- Corolla Altis 2.0 Sport CVT: 905tr / Giá mới: 932tr (tăng 27tr [2]) - thêm option: Cruise control.
Tại sao giá xe (so bản cao cấp nhất) của Cerato và Elantra lại rẻ hơn Corolla Altis đến 300tr dữ vậy. Trong khi trang bị của 2 anh em xe Hàn lại rất nhiều bỏ xa Corolla Altis.
Mức chêch lệch "bằng giá con Kia Morning 1.0MT" này có phải nằm ở độ bền của xe không các bác hay là như thế nào?
Xin các bác cho em biết ý kiến của các bác ạ
Q
" Có Bác kia đang ngồi uống trà trước cửa nhà (nhà trong vườn)mình gần nhà hỏi,Bác có thây hằng T-H bạn con vô chưa Bác,Bác ấy trả lời rằng nó mới chạy xe Honda vô rồi.((Bạn mình nó chạy xe Yamaha ?? ))
Theo như em nghĩ là không chơi vs nghĩ tới nó là không tức Bác ơi.chắc tại vì Toyota và xe Honda ở VN nó gắn liền với người dân rồi hay sao ấy?Em có xem qua giá cũ của Corolla Altis so với giá mới của Corolla Altis bản nâng cấp thì thấy thế này:
Tăng giá chỉ để có thêm những trang bị như vậy thôi đó các bác à. Trong khi 2 con xe cùng phân khúc C với Corolla Altis là con Kia Cerato 2.0AT (bản cao cấp nhất) giá 635tr và con Hyundai Elantra 2.0AT (bản cao cấp nhất) giá 659tr đã có hết các trang bị trên và thậm chí là nhiều trang bị hơn nữa.
- Corolla Altis 1.8E MT: 678tr / Giá mới: 697tr (tăng 19tr [5]) - thêm option: Cruise control.
- Corolla Altis 1.8E CVT: 707tr / Giá mới: 733tr (tăng 26tr [3]) - thêm option: Cruise control, đèn LED ban ngày, gương chiếu hậu gập điện, cảm biến lùi.
- Corolla Altis 1.8G CVT: 753tr / Giá mới: 791tr (tăng 38tr [1]) - thêm option: Cruise control, đèn LED ban ngày, khởi động bằng nút bấm Start/Stop, mã hóa động cơ.
- Corolla Altis 2.0 CTV: 864tr / Giá mới: 889tr (tăng 25tr [4]) - thêm option: Cruise control.
- Corolla Altis 2.0 Sport CVT: 905tr / Giá mới: 932tr (tăng 27tr [2]) - thêm option: Cruise control.
Tại sao giá xe (so bản cao cấp nhất) của Cerato và Elantra lại rẻ hơn Corolla Altis đến 300tr dữ vậy. Trong khi trang bị của 2 anh em xe Hàn lại rất nhiều bỏ xa Corolla Altis.
Mức chêch lệch "bằng giá con Kia Morning 1.0MT" này có phải nằm ở độ bền của xe không các bác hay là như thế nào?
Xin các bác cho em biết ý kiến của các bác ạ
" Có Bác kia đang ngồi uống trà trước cửa nhà (nhà trong vườn)mình gần nhà hỏi,Bác có thây hằng T-H bạn con vô chưa Bác,Bác ấy trả lời rằng nó mới chạy xe Honda vô rồi.((Bạn mình nó chạy xe Yamaha ?? ))
Ở Việt Nam thì từ lâu đời đã mặc định gọi xe máy là xe Honda (có nhiều người em nói là "em đi xe máy đến chỗ hẹn" mà họ không hiểu em đi xe gì, đến khi em nói "em đi xe Honda đến chỗ hẹn" thì họ hiểu ra ngay đó là xe máy ).
Còn xe hơi là Toyota, vì Toyota nhảy vào thị trường VN sớm nhất và xây nhà máy ở VN cũng sớm nhất luôn nên ai cũng biết đến Toyota là nhà sản xuất xe hơi danh tiếng của Nhật
Còn xe hơi là Toyota, vì Toyota nhảy vào thị trường VN sớm nhất và xây nhà máy ở VN cũng sớm nhất luôn nên ai cũng biết đến Toyota là nhà sản xuất xe hơi danh tiếng của Nhật
Comment của bạn làm cho tôi cười, chiếc xe đầu tiên của tôi là Ami6 (citroen) sau đó là toy Starlet, và từ sau đó tôi cũng chọn Ford và cuối đời tôi lại chọn xe Đức và thề không quay lại xe Nhật nửaBác ra đại lý hỏi đi rồi biết có hay không liền hà. Không có hệ thống lọc gió. Không phải ngồi trong xe hôi xăng, con morning còn không hôi kiểu này! Mà bác cầm lái đi tầm 2 tiếng thì bác xuống xe, người khác ngồi gần bác có nghe mùi xăng đó! Bác gửi áo của bác cũng sẽ có mùi xăng!( lấy gió trong hẳng hoi nhé)! Giờ mà nói đến altis là ngán tận cổ!
Ai đi altis để ý rồi sẽ rõ!
Còn lên xe cấm đầu chạy vênh mặt lên có để ý gì đâu mà có hay không!
Bạn phải viết rỏ là với dân tộc VN, còn các quốc gia khác mặc dầu cầm volant xe nhật nhưng mơ tưởng đến xe Đức, ngay cả người Nhật . đó là điều chắc chắnQ
Theo như em nghĩ là không chơi vs nghĩ tới nó là không tức Bác ơi.chắc tại vì Toyota và xe Honda ở VN nó gắn liền với người dân rồi hay sao ấy?
" Có Bác kia đang ngồi uống trà trước cửa nhà (nhà trong vườn)mình gần nhà hỏi,Bác có thây hằng T-H bạn con vô chưa Bác,Bác ấy trả lời rằng nó mới chạy xe Honda vô rồi.((Bạn mình nó chạy xe Yamaha ?? ))
Chỉnh sửa cuối:
Doanh số Altis bây giờ thì quá thấp so với Mazda 3 hay xe Hàn cùng phân khúc.Giá đó hiện tại chỉ mua được ''xe quốc dân'' Toy Vios