Ế quá hỏng nhập nữa....chảnh cờ hó xí mà.....hè hèFortuner dầu động cơ y chang vẫn bán ầm ầm
- Tags
- bán tải hilux toyota toyota hilux
Anh đang sài Interner Explorer để lướt web hay j mà k biết từ 2022 xe mới bán ra phải đạt EURO V ở VN vậy.Fortuner dầu động cơ y chang nhưng là xe lắp ráp nên tiêu chuẩn Euro 4 thôi. Chưa nâng cấp bộ trung hoà khí xả.
Thấy phần lớn các thánh bay vô là chém tại bán ế, tại động cơ cũ, chạy chán, tại không cạnh tranh được.... Trước khi tìm hiểu thêm kiến thức, thông tin và gõ phím .
- Bán ế, không cạnh tranh được: Chỉ thua Ranger ở thị trường Vietnam, còn những thị trường khác như Thái, Úc... thì không có đối thủ. Mặc dù mỗi tháng số lượng xe giao chỉ cầm chừng, chờ 3-4 tháng mới có xe.
- Chạy chán, động cơ cũ: Mình đang chạy Hilux Adventure bản 2021 (Đã chạy 6 đời xe trước). Máy 2.8 tụt bô, 201 mã chạy quá phê. Độ thêm 4 cây phuộc để giảm xóc nữa là ổn. Công bằng mà nói động cơ và ngoại hình bản 2.8 không thua kém Ranger, Triton hay Navara ở điểm nào.
Chẳng qua như vài bạn comments. Do Vietnam chỉ là thị trường nhỏ, mấy ổng ưu tiên focus cho những thị trường lớn hơn thì có vẻ hợp lý.
- Bán ế, không cạnh tranh được: Chỉ thua Ranger ở thị trường Vietnam, còn những thị trường khác như Thái, Úc... thì không có đối thủ. Mặc dù mỗi tháng số lượng xe giao chỉ cầm chừng, chờ 3-4 tháng mới có xe.
- Chạy chán, động cơ cũ: Mình đang chạy Hilux Adventure bản 2021 (Đã chạy 6 đời xe trước). Máy 2.8 tụt bô, 201 mã chạy quá phê. Độ thêm 4 cây phuộc để giảm xóc nữa là ổn. Công bằng mà nói động cơ và ngoại hình bản 2.8 không thua kém Ranger, Triton hay Navara ở điểm nào.
Chẳng qua như vài bạn comments. Do Vietnam chỉ là thị trường nhỏ, mấy ổng ưu tiên focus cho những thị trường lớn hơn thì có vẻ hợp lý.
Toy đưa bộ 3 Cross/Avan/Vê lờ về vô tình bóp dái 3 ông huyền thoại Vios/Ỉn/Tủn luôn kinh... còn 2 thằng ăn hại là Raize và Wigo lặn hơi sâu.
Thấy nói máy 2.8 bị xì khói đen, còn máy 2.4 là từ đời Tống. Chắc là không đáp ứng được tiêu chuẩn.
Máy 2.5 và 3.0 D4D mới từ đời tống bác, máy 2.4 và 2.8 ra thay thế cho thế hệ trước.
Thấy phần lớn các thánh bay vô là chém tại bán ế, tại động cơ cũ, chạy chán, tại không cạnh tranh được.... Trước khi tìm hiểu thêm kiến thức, thông tin và gõ phím .
- Bán ế, không cạnh tranh được: Chỉ thua Ranger ở thị trường Vietnam, còn những thị trường khác như Thái, Úc... thì không có đối thủ. Mặc dù mỗi tháng số lượng xe giao chỉ cầm chừng, chờ 3-4 tháng mới có xe.
- Chạy chán, động cơ cũ: Mình đang chạy Hilux Adventure bản 2021 (Đã chạy 6 đời xe trước). Máy 2.8 tụt bô, 201 mã chạy quá phê. Độ thêm 4 cây phuộc để giảm xóc nữa là ổn. Công bằng mà nói động cơ và ngoại hình bản 2.8 không thua kém Ranger, Triton hay Navara ở điểm nào.
Chẳng qua như vài bạn comments. Do Vietnam chỉ là thị trường nhỏ, mấy ổng ưu tiên focus cho những thị trường lớn hơn thì có vẻ hợp lý.
Phuộc hilux ngon vậy bác đòi độ gì nữa, nó mềm đến nổi em cầm lái còn bị say lè ra đây. Tổng thể Hilux 2.8 ngon, bật power đạp cũng máu lắm, nhưng nội thất chật quá, em cảm nhận chật hơn cả navara và ranger
Hilux chật nhất đám bán tải mà. Nó cũng có trọng tâm cao nhất nên đi lắc nhất, ai say xe là đi dễ say.Phuộc hilux ngon vậy bác đòi độ gì nữa, nó mềm đến nổi em cầm lái còn bị say lè ra đây. Tổng thể Hilux 2.8 ngon, bật power đạp cũng máu lắm, nhưng nội thất chật quá, em cảm nhận chật hơn cả navara và ranger
Thay vô vợ cả ngồi sau thoải mái hơn bác ạ. Mình cũng không chở full người lớn nhiều nên chưa cảm nhận được độ chật. Đi 1 mình chủ yếuPhuộc hilux ngon vậy bác đòi độ gì nữa, nó mềm đến nổi em cầm lái còn bị say lè ra đây. Tổng thể Hilux 2.8 ngon, bật power đạp cũng máu lắm, nhưng nội thất chật quá, em cảm nhận chật hơn cả navara và ranger