Em vừa mua Mazda tháng trước, tháng này lại giảm thêm. So với cách đây vài tháng thì giảm tới 15tr rồi, Toy tăng giá cũng ghét, mà TH giảm giá cũng ghétXu thế tất yếu thôi anh.
Ế thì giảm giá để kích cầu, lấy số lượng tăng doanh thu hoặc lấy thị phần. (cụ thể là Kia ...)
Bán chạy thì tăng giá để đảm bảo có đủ sản phẩm cung cấp ra thị trường.
Giờ Toy cũng đỡ nhiều rồi đó, không phải thêm tiền chứ hồi xưa mua xe phải thêm 2k $ để lấy xe kìa.
Giống Honda SH thôi. Thằng Su ế chỏng gọng rẻ thúi mà có ai mua đâu
Trường Hải tháng nào cũng giảm giá làm cho người muốn mua ngại mua, hóng giảm giá nhiều mới mua . Giảm giá để kích cầu kiểu này coi chừng có ngày tác dụng ngược, xe mới ra không ai mua mà đợi vài tháng nữa giảm giá rồi mua . Khách hàng mua xe tháng giảm giá, tưởng mình ngon, ai dè đâu ngay tháng sau giảm tiếp vài triệu nữa, tức hộc máu.
Em gửi bác bảng thông số Sedona nè. Có mail em gửi file pdf cho bácbac cu inbox ac nay cua em là được
Attachments
-
445,5 KB Đọc: 11
Đừng vội quy chụp người khác bốc phét! bằng chứng cụ thể Altis 1.8 giá cũ giảm 35 tr tiền mặt, 2.0 chào giảm 45 tr tiền mặt. Nếu mặc cả có thể được nhiều hơn. Cẩn thận trước khi nói hay viết.Anh bốc phét! Altis giảm 40 triệu (so mức giá cũ) chưa mặc cả. Giờ tăng 38 triệu. Nếu đúng ý anh là mặc cả được những 80 triệu?
Đắt hàng, sx ko kịp thì người ta tăng giá. Còn anh ế ẩm, hoặc bán ko đạt target đặt ra thì giảm giá để đạt thôi! Chuyện bình thường của thị trường. Cái dở là do cs của nhà nước ko tốt nên để nsx lộng hành. Nếu để thị trường thông thoáng hơn, nhập xe dễ dàng, thuế phí dễ thở hơn, tự động giá xe sẽ giảm khỏi cần phải yêu cầu.
Chắc không bác.... Giá xe tăng thì người ta vẫn ầm ầm đi mua xe Toyota, còn người mua xe Toyota cũ giá cao thì xe mới Toyota vẫn bán chạy, chỉ khi nào xe cũ Toyota chả ai thèm mua thì tự khắc về đúng giá thị trường (tức là cũng mất giá như xe hãng khác) thì lúc đó xe Toyota mới bán chậm.Đắt hàng, sx ko kịp thì người ta tăng giá. Còn anh ế ẩm, hoặc bán ko đạt target đặt ra thì giảm giá để đạt thôi! Chuyện bình thường của thị trường. Cái dở là do cs của nhà nước ko tốt nên để nsx lộng hành. Nếu để thị trường thông thoáng hơn, nhập xe dễ dàng, thuế phí dễ thở hơn, tự động giá xe sẽ giảm khỏi cần phải yêu cầu.
Toy cứ làm ăn kiểu này, tầm 5 đến 10 năm nữa thế hệ trẻ lên thì sẽ mất thị trường vào tay các hãng xe khác...
Như em cũng có ý định mua xe sắp tới, và sẽ không bao giờ chọn toy
Như em cũng có ý định mua xe sắp tới, và sẽ không bao giờ chọn toy
Có ông bạn được nhiều đại lý mời chào giảm 40 2.0V cách đây 2 tuần. Đặt xe bh thì khả năng áp dụng giá mới. Nhiều bài quá, để ý mới thấy bài của bác nên muốn hỏi cho rõ, nhỡ ông ý lại hỏi còn ước chừng được cho đỡ thiệt. Vậy thôi chứ có định quy chụp gì đâu, oan em quá:dĐừng vội quy chụp người khác bốc phét! bằng chứng cụ thể Altis 1.8 giá cũ giảm 35 tr tiền mặt, 2.0 chào giảm 45 tr tiền mặt. Nếu mặc cả có thể được nhiều hơn. Cẩn thận trước khi nói hay viết.
Thanks bác!