Altis bán mịa nó cái giá thấp hơn niêm yết bây giờ 30% ngay từ đầu thì đé.o ai nói gì. Vỏ mỏng, options ít, an toàn kém.Nó bán đắt các bác chửi; nó giảm giá các bác cũng ko vừa lòng! Biết sống sao cho vừa lòng thiên hạ đây trời!
Định vị bằng phân khúc hạng D thì ế là đúng.
nếu mà altis bán giá như khuyến mãi bây giờ ( giảm 70tr) thì ai mua mazda3, elentra, cerato hả bác. mà bán giá đó thì mấy hãng khác sao bán được xe! bác có biết toy định giá cao mấy hãng khác mừng thầm không, vừa bán được hàng vừa tăng lợi nhuận. toy giảm giá thì hãng khác lắp nhựa chợ lớn cho giá rẻ àh.Altis bán mịa nó cái giá thấp hơn niêm yết bây giờ 30% ngay từ đầu thì đé.o ai nói gì. Vỏ mỏng, options ít, an toàn kém.
Định vị bằng phân khúc hạng D thì ế là đúng.
camry ra cái giá 1 ty, mazda6 bán được 30 xe/tháng kìa!
ra đường để ý ngoại thất xe đang chạy trên đường là biết hãng nào lắp đồ kém chất lượng liền hà.
Giảm kiểu này mấy ông mua xe Hàn càng thích, Altis nó càng đè thì những thằng khác đều phải giảm theo, thằng nào thương hiệu yếu mà cương thì thế nào cũng ngủm.
Bán đồng giá mấy hàng khác chịu gì nổi Toyota, chứ k ngay từ đầu con Cerato hay Elantra bán luôn 900 cho rồi nếu tự tin chất lượng và mọi thứ đều hơn Altis, đồ ngon mà k tự tin bán giá cao
Bán đồng giá mấy hàng khác chịu gì nổi Toyota, chứ k ngay từ đầu con Cerato hay Elantra bán luôn 900 cho rồi nếu tự tin chất lượng và mọi thứ đều hơn Altis, đồ ngon mà k tự tin bán giá cao
Tri ân nghĩa là cảm ơn đã sử dụng dịch vụ, cảm ơn đã đồng hành cùng hãng xe, cùng chiếc xe đã mua.... Tặng phiếu bảo dưởng, giảm giá dịch vụ cho khách hàng cũ ấy. Tặng khách hàng mới là thế nào? Giảm giá kích cầu, xả hàng tồn, mời mọc khách hàng mới mà lại lấy danh nghĩa " tri ân "... Từ ngữ Việt Nam dể bị lợi dụng quá.
Nếu tôi là 1 vị CEO 1 hãng, trương trình tri ân sẽ như thế này...
500k xe đã bán sẽ có phiếu giảm giá dịch vụ, 10 hay 15% gì đó...
Xong. Khi khách hàng lên làm dịch vụ sẽ có 1 đội quân sale tư vấn khách hàng đổi cũ lấy mới với giá sp mới giảm 60tr, nếu kh chưa có nhu cầu có thể giới thiệu với người nhà, bạn bè sẽ được giảm giá 40tr...
Như vậy khách hàng cũ sẽ có cảm giác không bị bỏ rơi, sẳn sàng bỏ cũ lấy mới nếu trong tầm tay họ, sẳn sàng giới thiệu bè bạn gần xa về hãng, về trương trình.. Ai sẽ đi chê bai, nói xấu một hãng đang làm tốt cho mình?
Các bác thấy CEO vậy được không ạ?
Nếu tôi là 1 vị CEO 1 hãng, trương trình tri ân sẽ như thế này...
500k xe đã bán sẽ có phiếu giảm giá dịch vụ, 10 hay 15% gì đó...
Xong. Khi khách hàng lên làm dịch vụ sẽ có 1 đội quân sale tư vấn khách hàng đổi cũ lấy mới với giá sp mới giảm 60tr, nếu kh chưa có nhu cầu có thể giới thiệu với người nhà, bạn bè sẽ được giảm giá 40tr...
Như vậy khách hàng cũ sẽ có cảm giác không bị bỏ rơi, sẳn sàng bỏ cũ lấy mới nếu trong tầm tay họ, sẳn sàng giới thiệu bè bạn gần xa về hãng, về trương trình.. Ai sẽ đi chê bai, nói xấu một hãng đang làm tốt cho mình?
Các bác thấy CEO vậy được không ạ?
Chỉnh sửa cuối:
Bác không thấy mấy nhãn hàng lớn họ đều làm tri ân à?Người ta nói sụ thật thế nó có giảm giá Camry mới ko bác, hay vẫn bia kèm lạc cả trăm củ
Hồi trước có mấy ông CEO làm vậy.Tri ân nghĩa là cảm ơn đã sử dụng dịch vụ, cảm ơn đã đồng hành cùng hãng xe, cùng chiếc xe đã mua.... Tặng phiếu bảo dưởng, giảm giá dịch vụ cho khách hàng cũ ấy. Tặng khách hàng mới là thế nào? Giảm giá kích cầu, xả hàng tồn, mời mọc khách hàng mới mà lại lấy danh nghĩa " tri ân "... Từ ngữ Việt Nam dể bị lợi dụng quá.
Nếu tôi là 1 vị CEO 1 hãng, trương trình tri ân sẽ như thế này...
500k xe đã bán sẽ có phiếu giảm giá dịch vụ, 10 hay 15% gì đó...
Xong. Khi khách hàng lên làm dịch vụ sẽ có 1 đội quân sale tư vấn khách hàng đổi cũ lấy mới với giá sp mới giảm 60tr, nếu kh chưa có nhu cầu có thể giới thiệu với người nhà, bạn bè sẽ được giảm giá 40tr...
Như vậy khách hàng cũ sẽ có cảm giác không bị bỏ rơi, sẳn sàng bỏ cũ lấy mới nếu trong tầm tay họ, sẳn sàng giới thiệu bè bạn gần xa về hãng, về trương trình.. Ai sẽ đi chê bai, nói xấu một hãng đang làm tốt cho mình?
Các bác thấy CEO vậy được không ạ?
Bị đuổi việc hết rồi
Vì rõ ràng là hắn ko hiểu cách hoạt động của xã hội này...
Toy đang mất dần lợi thế ở phân khúc C..
SUV thì đang bị EVEREST chiếm từ từ.
Hạng D thì đa số các hãng không tham gia, nhưng người dùng giờ dần bỏ Sedan D rồi. Ít tiền thì hãng khác, trung trung thì gầm cao.
Hạng B còn Vios, dịch vụ, Taxi thì nhiều. Thua CiTy thì có thể làm cả 2 việc.
Lý do: giống như cách mà điện thoại Nhật dần mất thị phần vào tay đối thủ. Chậm thay đổi, giá cũng kha khá cao.
SUV thì đang bị EVEREST chiếm từ từ.
Hạng D thì đa số các hãng không tham gia, nhưng người dùng giờ dần bỏ Sedan D rồi. Ít tiền thì hãng khác, trung trung thì gầm cao.
Hạng B còn Vios, dịch vụ, Taxi thì nhiều. Thua CiTy thì có thể làm cả 2 việc.
Lý do: giống như cách mà điện thoại Nhật dần mất thị phần vào tay đối thủ. Chậm thay đổi, giá cũng kha khá cao.
Toy nó lùa gà được ngày nào hay ngày đấy, Altis cũ giờ hết thời với nó mị dân mình chuẩn bị ra phiên bản mới chứ tri ân cái cmn nó !