Chủ đề tương tự
Một vài con số nữa không nên ỉm đi:
15%: là tỷ lệ phần lợi nhuận phải trích lại để lốp bi chính sách bảo hộ, truyền thông.
70%: xe lật chổng vó là xe Toy.
80%: là tỷ lệ túi khí không bung sau tai nạn.
20%: tai nạn tăng so với cùng kỳ năm trước, mục tiêu đến năm 2018 là 19,5%.
1.000.000: là số lượt xe mỗi năm phải sửa chữa thay thế phụ tùng trong hãng do hỏng hóc, lỗi.
5.000.000: là số lượt xe sửa chữa thay thế phụ tùng mỗi năm ở ngoài chợ.
15%: là tỷ lệ phần lợi nhuận phải trích lại để lốp bi chính sách bảo hộ, truyền thông.
70%: xe lật chổng vó là xe Toy.
80%: là tỷ lệ túi khí không bung sau tai nạn.
20%: tai nạn tăng so với cùng kỳ năm trước, mục tiêu đến năm 2018 là 19,5%.
1.000.000: là số lượt xe mỗi năm phải sửa chữa thay thế phụ tùng trong hãng do hỏng hóc, lỗi.
5.000.000: là số lượt xe sửa chữa thay thế phụ tùng mỗi năm ở ngoài chợ.
em tiếp thêm là khi được hỏi mua xe nào thì 90% dân mình nói mua xe Toy đi cho nó lành..Một vài con số nữa không nên ỉm đi:
15%: là tỷ lệ phần lợi nhuận phải trích lại để lốp bi chính sách bảo hộ, truyền thông.
70%: xe lật chổng vó là xe Toy.
80%: là tỷ lệ túi khí không bung sau tai nạn.
20%: tai nạn tăng so với cùng kỳ năm trước, mục tiêu đến năm 2018 là 19,5%.
1.000.000: là số lượt xe mỗi năm phải sửa chữa thay thế phụ tùng trong hãng do hỏng hóc, lỗi.
5.000.000: là số lượt xe sửa chữa thay thế phụ tùng mỗi năm ở ngoài chợ.
Em chả biết gì về chất lượng hay doanh số hay đóng góp của Toy, nhưng mỗi lần nhớ tới vụ kỹ sư Tạch là em thấy không ưa cái thương hiệu này.
Tiền thuế do Toyota đóng 1 phần nhỏ thôi. Còn lại là do anh em mua xe đóng.. Không biết phần thue thu nhập của To là bao nhiêu???