Cá nhân em thì thấy toy vn quá coi thường khách hàng vietnam, đi một số nước ngồi lên xe phổ thông của toy thì ngon, về vn ngồi lên xe toy lắp ráp thấy quá tệ.(ồn , mỏng, option thì nghèo nàn...).
Tối đa hoá lợi nhuận nên nó thế, nói vậy chứ toy vn mà không thay đổi công nghệ kiểu dáng và chất lượng thì sẽ mệt mỏi ở thị trường vn, vì khách hàng sd ô tô ngày càng trẻ hoá và có sự hiểu biết nhất định về công nghệ, kiểu dáng, lúc đó thương hiệu chỉ còn là lựa chọn thứ yếu. Minh chứng rõ nét là sự xâm lấn thị phần và tăng trưởng vượt bậc của các thương hiệu như MAZDA, KIA, HUYNDAI... Đang dần cắn bớt miếng bánh thị phần mà toy đang thống lĩnh ở vn.
Tối đa hoá lợi nhuận nên nó thế, nói vậy chứ toy vn mà không thay đổi công nghệ kiểu dáng và chất lượng thì sẽ mệt mỏi ở thị trường vn, vì khách hàng sd ô tô ngày càng trẻ hoá và có sự hiểu biết nhất định về công nghệ, kiểu dáng, lúc đó thương hiệu chỉ còn là lựa chọn thứ yếu. Minh chứng rõ nét là sự xâm lấn thị phần và tăng trưởng vượt bậc của các thương hiệu như MAZDA, KIA, HUYNDAI... Đang dần cắn bớt miếng bánh thị phần mà toy đang thống lĩnh ở vn.