Hạng B2
11/7/09
117
216
53
Cá nhân em thì thấy toy vn quá coi thường khách hàng vietnam, đi một số nước ngồi lên xe phổ thông của toy thì ngon, về vn ngồi lên xe toy lắp ráp thấy quá tệ.(ồn , mỏng, option thì nghèo nàn...).
Tối đa hoá lợi nhuận nên nó thế, nói vậy chứ toy vn mà không thay đổi công nghệ kiểu dáng và chất lượng thì sẽ mệt mỏi ở thị trường vn, vì khách hàng sd ô tô ngày càng trẻ hoá và có sự hiểu biết nhất định về công nghệ, kiểu dáng, lúc đó thương hiệu chỉ còn là lựa chọn thứ yếu. Minh chứng rõ nét là sự xâm lấn thị phần và tăng trưởng vượt bậc của các thương hiệu như MAZDA, KIA, HUYNDAI... Đang dần cắn bớt miếng bánh thị phần mà toy đang thống lĩnh ở vn.
 
Hạng B2
18/11/13
153
112
43
Q9, HCM
Chúc mừng Toyota.
Và mong Toyota nâng cấp thêm nhiều dòng xe để khách hàng có những sản phẩm tốt nhất
 
Một vài con số nữa không nên ỉm đi:
15%: là tỷ lệ phần lợi nhuận phải trích lại để lốp bi chính sách bảo hộ, truyền thông.
70%: xe lật chổng vó là xe Toy.
80%: là tỷ lệ túi khí không bung sau tai nạn.
20%: tai nạn tăng so với cùng kỳ năm trước, mục tiêu đến năm 2018 là 19,5%.
1.000.000: là số lượt xe mỗi năm phải sửa chữa thay thế phụ tùng trong hãng do hỏng hóc, lỗi.
5.000.000: là số lượt xe sửa chữa thay thế phụ tùng mỗi năm ở ngoài chợ. :D
Nguồn đâu vậy cụ ?
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Nguồn đâu vậy cụ ?
Sao bác không hỏi Toy lấy dữ liệu từ đâu, nội bộ chăng? Nội bộ thì không đáng tin cậy lắm, nhưng nếu Toy chứng minh được em cũng chứng minh được. Thông tin của em đáng tin cậy hơn nhiều
Hóng nguồn tin cậy.
Nếu không dẫn được nguồn thì là XL ....
 
Hạng C
15/11/11
810
925
93
99% người mua xe Toyota vì lý do xe bán lại ít mất giá nhất, mình cũng thích điều này nhưng lỡ mê gái Hàn rồi nên phải cưới vợ 2 là Kia thôi.