sóc nhí nói không chuẩn.Thị trường thailand toàn chơi xe bán tải máy dầu.Bên thailand chuộng ford và nissan để phục vụ công việc.Nói chung người ta mua 90% trả góp nên phải lấy xe nuôi xe.Toy thì đa số dòng 4 chổ và fortuner.Nhìn ngoài đường thì toàn xe bán tải 2 loại kia chứ chưa chắc là người ta không chuộng Toy
EM nhờ bác nào rành hệ thống điện giải thích dùm em các câu hỏi sau:
1. Mấy bác nói Toy hệ thống điện đơn giản nên nó bền. Vậy bác nào giải thích tại sao thằng Lexus nó cũng bền? Hệ thống điện Lexus chắc đơn giản hơn Bim hay Audi chắc?
2. Mit cũng đơn giản, và chắc chắc đơn giản hơn Toy, nhưng vẫn bệnh vặt.
3. Sau khi mua 3 chiếc xe Hàn, em khẳng định xe Hàn chẳng định cái gì, ngoại trừ giá rẻ hơn các hãng khác. Và dịch vụ thì trời ơi luôn, nhất là thằng Huyndai Tiên Phong
.
4. Nếu các hãng khác cũng bền do máy móc, các bác giải thích sao nếu các xe đời 8x bây giờ chủ yếu xe Toy, và các xe khác nếu còn thì cũng gác máy của Toy??
Các bác giải thích nhớ có bằng chứng nhé, đừng đưa cảm tính ghét Toy vô đây mà nói nhé.
1. Mấy bác nói Toy hệ thống điện đơn giản nên nó bền. Vậy bác nào giải thích tại sao thằng Lexus nó cũng bền? Hệ thống điện Lexus chắc đơn giản hơn Bim hay Audi chắc?
2. Mit cũng đơn giản, và chắc chắc đơn giản hơn Toy, nhưng vẫn bệnh vặt.
3. Sau khi mua 3 chiếc xe Hàn, em khẳng định xe Hàn chẳng định cái gì, ngoại trừ giá rẻ hơn các hãng khác. Và dịch vụ thì trời ơi luôn, nhất là thằng Huyndai Tiên Phong
4. Nếu các hãng khác cũng bền do máy móc, các bác giải thích sao nếu các xe đời 8x bây giờ chủ yếu xe Toy, và các xe khác nếu còn thì cũng gác máy của Toy??
Các bác giải thích nhớ có bằng chứng nhé, đừng đưa cảm tính ghét Toy vô đây mà nói nhé.
Hoan hô bác Si rô đã quay trở lại thớt To . Lời văn nho nhã hơn xưa rất nhiều
Cái thời kiệt quệ như vầy em ngẫm thấy xài To càng chí lý ! Túng quá bán gom tiền trả nợ thì rất lẹ mà khg bị mang cục ức trong người vì rớt giá . Dàn xe Ỉn cty mấy thằng bạn em đi gần hết rồi bác ạ . Giờ em chỉ ráng lo thân mình để khg phải bán xe thôi khg ham mấy cái chuyện cãi cọ nữa
Cái thời kiệt quệ như vầy em ngẫm thấy xài To càng chí lý ! Túng quá bán gom tiền trả nợ thì rất lẹ mà khg bị mang cục ức trong người vì rớt giá . Dàn xe Ỉn cty mấy thằng bạn em đi gần hết rồi bác ạ . Giờ em chỉ ráng lo thân mình để khg phải bán xe thôi khg ham mấy cái chuyện cãi cọ nữa
Em trình độ còn còi cọc lắm, vì mới tập tành từ pns lên full frame vài tháng nay, khi nào chắc tay rồi post cho bác Mun xem, chủ yếu là thấy anh em ca ngợi holly trinity prime quá thi mua cho đủ 3 em này về để lỡ có chụp xấu thì không đổ lõi cho thiết bị được. Mà sao em 35L built kém lắm cầm cứ ọp ẹp chứ không như 85L và 135 L nhỉ
Mun nói:Scirroco nói:Vui thật đấy cụ Mun. Lâu nay em mê mẩn cái thú chụp choẹt chuyển sang nghiên cứu cà lông và ni kong mới thấy nhật là số 1, con 85 1.2L chụp sao mà sướng thế. Leica không có cửa. Hôm nay nhớ cụ vào đây mở cái thớt là em biết cụ t hế nào cũng góp vui mà. Xi rô thì em bán từ đời tám oánh rồi cụ ạ , thời buổi khó khăn chỉ chạy một con là đủ rồi. Xe gì mà bán đắt kinh chả ma nào thèm mua. Để mấy hôm nữa nó ra bọ mu 2012 em rước về dua với cam 3.5 của cụ cho nó máu.
Cụ gõ tiếng Việt, văn từ khá hơn rồi đấy, nhưng còn chơi khèo móc thì chưa nhuần nhuyễn lắm
Em có chơi ảnh, nhưng lĩnh vực này khác với mua xe con gì, thích hiệu gì.
Ko so Toy như nilong hay Lexica như xì rốc được.
Chụp ảnh ngoài những yếu tố cơ bản còn mang tính sáng tạo của người cầm máy, chứ ko cứ cầm Lexica là cho ra ảnh nghệ thuật vật vã được.
Em chơi nilong nên ko có ống 85 f1.2 cụ ợ, cụ ko post vài hình chụp với calong + 85 f1.2 em xem học hỏi tí
nqkhanhn nói:EM nhờ bác nào rành hệ thống điện giải thích dùm em các câu hỏi sau:
1. Mấy bác nói Toy hệ thống điện đơn giản nên nó bền. Vậy bác nào giải thích tại sao thằng Lexus nó cũng bền? Hệ thống điện Lexus chắc đơn giản hơn Bim hay Audi chắc?
2. Mit cũng đơn giản, và chắc chắc đơn giản hơn Toy, nhưng vẫn bệnh vặt.
3. Sau khi mua 3 chiếc xe Hàn, em khẳng định xe Hàn chẳng định cái gì, ngoại trừ giá rẻ hơn các hãng khác. Và dịch vụ thì trời ơi luôn, nhất là thằng Huyndai Tiên Phong.
4. Nếu các hãng khác cũng bền do máy móc, các bác giải thích sao nếu các xe đời 8x bây giờ chủ yếu xe Toy, và các xe khác nếu còn thì cũng gác máy của Toy??
Các bác giải thích nhớ có bằng chứng nhé, đừng đưa cảm tính ghét Toy vô đây mà nói nhé.
.................Cám ơn Bác đã ủng hộ ....<span style=""color: #0000ff;"">3 xe</span>.............
Qua Huyndai Bến Thành ở Q4 nè má ui, không biết chất lượng thế nào chứ OSer qua đây càng lúc càng nhiều, ngày nào cũng có. VD sáng nay em ngồi caffe với 3 OSer đem xe vô làm.nqkhanhn nói:EM nhờ bác nào rành hệ thống điện giải thích dùm em các câu hỏi sau:
1. Mấy bác nói Toy hệ thống điện đơn giản nên nó bền. Vậy bác nào giải thích tại sao thằng Lexus nó cũng bền? Hệ thống điện Lexus chắc đơn giản hơn Bim hay Audi chắc?
2. Mit cũng đơn giản, và chắc chắc đơn giản hơn Toy, nhưng vẫn bệnh vặt.
3. Sau khi mua 3 chiếc xe Hàn, em khẳng định xe Hàn chẳng định cái gì, ngoại trừ giá rẻ hơn các hãng khác. Và dịch vụ thì trời ơi luôn, nhất là thằng Huyndai Tiên Phong.
4. Nếu các hãng khác cũng bền do máy móc, các bác giải thích sao nếu các xe đời 8x bây giờ chủ yếu xe Toy, và các xe khác nếu còn thì cũng gác máy của Toy??
Các bác giải thích nhớ có bằng chứng nhé, đừng đưa cảm tính ghét Toy vô đây mà nói nhé.