Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
viktor nói:
otosaigon nói:
Đọc câu "con nhà lành" làm em nhớ đến câu "con nhà lành .. trim chành bành"..
24.gif
, chẳng qua độ bền của Toy trong những năm qua do hệ thống điện của Toy không quá phức tạp và đơn giản.. nhưng khi To bước vào "Entry Luxury" để cạnh tranh với Mer S hay BIM 7 .. thì hoàn toàn khác.

<span style=""color: #ff0000;"">Nhìn chiếc Zace có khác gì chiếc xe máy cày .. mấy chục năm của bà con nông dân đồng ruộng ??</span>

Bác Mun ới ời!!!
24.gif
24.gif
24.gif

Mẫu xe quá cũ, không cải tiến, không nghiên cứu cái mịa gì, cứ để thế thì bị soán ngôi là đương nhiên.

Như em Yaris, vào trong nhìn chán vãi, giá cao mà sao có nhiều Bác vẫn thích đi xe này, Phụ Nữ thì không nói, em cũng không biết nữa.

Còn em gì giống Yaris cũng của Toy đó, xe nhập, giá trên trời mà vẫn có người đi, em hơi khó hiểu.
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
otosaigon nói:
Đọc câu "con nhà lành" làm em nhớ đến câu "con nhà lành .. trim chành bành"..
24.gif
, chẳng qua độ bền của Toy trong những năm qua do hệ thống điện của Toy không quá phức tạp và đơn giản.. nhưng khi To bước vào "Entry Luxury" để cạnh tranh với Mer S hay BIM 7 .. thì hoàn toàn khác. Nhìn chiếc Zace có khác gì chiếc xe máy cày .. mấy chục năm của bà con nông dân đồng ruộng ??
Thế nhưng thực tế thì Lexus có thua kém gì về option so với Bim hay Mer đâu bác, trong khi vẫn được đánh giá là tin cậy hơn, tốt nhất trong dòng xe sang. Đấy là chưa nói người mua đâu phải lúc nào cũng thích option, còn tùy mục đích sử dụng nữa.
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.181
15.319
113
Hơ, các cụ lấy số liệu ở đâu mà kêu đồ bác Hải vượt số lượng thế, ủng hộ tinh thần dân tộc dù rằng bác hải chỉ đem đồ về cắt giảm, xào nấu bán lại cho dân ta chứ chẳng có tí chút "xáng tạo" hay riêng tư gì của TH, nhưng cũng ko nên tự sướng quá độ :D. Tháng 1, Toy nó lấy lại phong độ rồi mà, vượt TH về số lượng.

Chưa kể là bác Hải tính luôn cả xe cút kít, í nhầm, xe tải vào xe 4B - cái loại xe mà chúng ta hay bàn hằng ngày í - vào tổng số lượng bán ra của bác í :D

Thêm nữa nhá, con Sô nát bây giờ coi bộ đứt bóng oài, thụt thấy mà kinh, ở VN em thấy bắt đầu ít mua, còn ở mẽo thì kiếm nó trong danh sách 20 xe hàng đầu khó kinh vì anh Sô nát nằm tuốt dưới đáy.

Xét về xe hơi, ko tính tải nhẹ nhé, Toy nó có sản lượng đứng đầu ngành CN xe heo tại mẽo nhé bác, hơn cả ông lớn GM.

Còn 20 xe nhé, Cam leo lên vị trí thứ 2, đứng đầu danh sách xe heo và chỉ thua ông bán tải Ford F của mẽo
tongue4.gif
tongue4.gif


Thôi cứ cho nó bán đổ bán tháo kiếm doanh số đi, thì hãy coi tốc độ tăng trưởng của con át chủ bài của Hun là con Sô nát nó như lào nhé.
20xet22012.jpg



dbsrsalest22012.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
3/4/10
1.156
333
83
Em cũng chẳng lấy gì làm hãnh diện cho sự soán ngôi đó (nếu có), chẳng qua bác Hải chỉ gia công làm lời thôi! Có sáng tạo 100% đâu, có chế tạo được 100% chiếc oto như người Nhật đâu?
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
Bình luận cho zui thôi bác, e nghĩ nhiều người thổi phồng thành công của H-K quá, trong khi quên H-K là gần như toàn bộ công nghiệp ô tô của Hàn, còn Toy chỉ là một trong những công ty của Nhật, bên cạnh Nissan, Honda,Subaru, Mazda, Mitsubishi....Vậy mà chỉ so với Toy, H-K còn thua xa lắc xa lơ.
 
Hạng B2
5/12/06
409
76
28
Cố lên bác Mun! Nhìn bác giống thanh tra Ca-ta-nhi quá 1 mình chống lại mafia.
 
Hạng B1
30/4/10
61
30
18
đọc bài báo này ko bít có đúng ko nữa?
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/02/dang-cap-cua-cac-thuong-hieu-xe-hoi-phan-cuoi/

Toyota vẫn là thương hiệu hàng đầu cho phân khúc bình dân, nhưng đẳng câp về công nghệ, tính năng lái và an toàn vẫn nằm dưới xe Đức một bậc.</h2> Tại buổi họp báo ra mắt xe mới BMW ở Nga, một phóng viên hỏi: "Thưa các ông, tại sao xe Toyota ít hỏng vặt còn BMW lại hay hỏng thế?". Giám đốc truyền thông BMW điềm tĩnh trả lời: "Thưa anh, xe Toyota có khoảng 30.000 chi tiết, tính đến mức nhỏ nhất là con ốc. Trên BMW là 50.000. Vì thế, xe Toyota không thể hỏng những gì nó không có".