- Tags
- vios 2018
Gia nay ma lan banh thi cac thanh cuong toy nhay vao mua am am roigiá này bao lăn bánh hay còn mất phì gì nữa không các bác?
Mình nghĩ taxi nó đặt theo lô thì khả năng cao là ko có túi khí và mình cũng chưa thấy chiếc Toy Taxi Vios nào bị tai nạn mà .... bung túi khí cả. Chắc bác nhầm...Cách đây 3 ngày, trước showroom kia NVT có chiếc Taxi vios Mai Linh đâm vào con lương sắt giữa đường, 02 túi khí phía trước đều nổ dù va chạm bánh trước bên tài, còn nhiều vụ phò tông sấp mặt mà túi khí vẫn không nổ.
Cách đây gần chục năm mình đi đăng kiểm con xe cho Công ty. Đang xếp hành chuẩn bị vào khám đèn, thấy phía sau có chiếc Ỉn mới toanh mà Bác chủ chắc đi uống cf rồi ko có ở đó. Mấy ae ngồi nói chuyện cho vui bảo xe Toy vỏ nó mỏng như tôn đấy, ko tin cứ tới ịn thử xem... Mình tò mò muốn kiểm chứng nên lân la tới ịn nhẹ ... 1 ngón tay vào cánh cửa bên tài của Ỉn. Nó kêu cái .... bụp lõm vào rồi bung ra lại. Làm mình giật cả mình, Nhìn phía trc thì khó thấy vết lõm nhưng nhìn bên hông thì thấy rõ.... May ko có Bác chủ xe ở đấy chứ nếu có ... chắc xin lỗi tại vì nông nổi quá. Từ đó... sợ, ám ảnh .... về thùng tôn luônToy nó quen ăn dày rồi, giờ ăn mỏng không chịu được. Hiện nay các Cụ có xèng đa số đứng tuổi nên sống chết với Toy bằng mọi giá. Nhưng sau này sẽ khác, khi người trẻ có tiền thì thằng Toy nó phải thay đổi. Bằng chứng mấy con Altis doanh số lẹt đẹt, do phân khúc đó M3 giá tốt và cấu hình full. Nói chung Toy nó chỉ lừa dân ta được thời gian trước. Giờ dân nó cũng khôn hơn nên giai đoạn ăn dày sẽ khó hơn
TOYOTA Có tiến bộ quan tâm đến an toàn cho người sử dụng, đây là cạnh tranh thị trường để người tiêu dùng họ được hưởng những gì đáng có từ tiền họ bỏ ra.
------------Vậy chắc bạn ngồi xe tải quen rồi nên ko cảm nhận được rồi ấy.Fortuner máy dầu thì ồn hôi dầu đi ko êm gây mỏi lưng và mệt nếu đi xa.For xăng thì tuyệt vời trừ khuyết điểm là máy yếu và hao xăng vào cua văng đít xe
Kinh thật, dám bảo anh Mèo là dân tài xế xe tải.
Phải like mới được. Ý quá hayVả vào mõm thằng hãng nào trước đây nói ở VN trang bị công nghệ an toàn là k cần thiết
Đùa thôi, thấy sai sửa sai là điều đáng mừng, nên khuyến khích chứ k nên truy cứu mãi.
Vios luôn hài hòa giữa các yếu tố: kiểu dáng, chi phí vận hành, vận hành. Đặc biệt là kiểu dáng luôn đc đánh giá là số 1, hài hòa, phù hợp số đông.
City vận hành vượt trội nhưng kiểu dáng dúm dó ít thay đổi nên thị trường khá hẹp.
Ciaz ngon từ kiểu dáng đến vận hành, giá rẻ nhất phân khúc. Tiếc là ít ai biết đến.
Chiến lược của vios là dẫn dắt thị trường. Khi có phiên bản mới định giá rất cao, hớt váng mấy chú cuồng si ôm một mớ tiền ngu của thiên hạ. Sau đó giảm dần thông qua km, khi doanh số đi vào ổn định thì cố định mức giá mà k cần km nữa.
Trường hợp có đột biến về doanh số trong từng thời điểm trong năm lại tăng giá, vừa vớt được tiền thiên hạ, vừa không bị vỡ kế hoạch sản xuất.
Khi đã túm đầu đc thiên hạ rồi thì chỉ ngồi nghĩ xem vợt thế nào cho đc nhiều thóc nhất mà thôi. Người mua xe cứ xác định là may thì đỡ đc phần nào, k may thì lỗ nặng. Đừng nghĩ mình thông minh quá mà mất nhiều tiền ngu
Mình nghĩ taxi nó đặt theo lô thì khả năng cao là ko có túi khí và mình cũng chưa thấy chiếc Toy Taxi Vios nào bị tai nạn mà .... bung túi khí cả. Chắc bác nhầm...
em chắc là có mà bác, thấy 2 túi màu trắng nổ con phồng lên. Lúc đó kẹt xe quá ko lấy phone ra chụp được, và em cũng hơi ngạc nhiên vì tông chưa vào lốc máy đã bung trong khi phò tông thủng tường thì ko bung