Hạng B1
15/1/14
73
17
18
Cũng may là toy nó vẫn xài hộp số 4 cấp chứ xài 6 cấp thì anti fan hết múa mép.haha.
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
saigontoyota nói:
porche911gt3 nói:
cần gì đi thử cho mệt, bên Vinasun đặt rồi khoảng gần lễ 30/4 là đầy đường, doanh số gấp đôi xe khác chắc đa phần nhờ bán cho bác "Linh" và bác "Sun". Cần chi đi test cho mệt, 20k được đi vòng xì gòn thoải mái không cần đăng ký đâu các bác àh. Mà cũng không phủ nhận là thương hiệu này tốt thật, tiêu đề rõ rành rành ra mà vẫn cứ đâm đầu vào mua để được mang mác "taxi gia đình" thì cũng hãi thật.
theo bác tại sao vios được dùng làm taxi?
bán được số lượng nhìu,máy bền, trang bị toàn đồ cơ, ít chi phí BDSC
41.gif

 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
binhtoyota nói:
Em nói thật chứ em Vios này cách âm tuyệt vời. Ngoại thất thì quá chuẩn. Còn rượu dù cũ nhưng rượu ngon thì việc gì phải đổi. Mấy bác đừng ném đá em nha
cách âm tuyệt vời tức là đi đường đá dăm đo độ ồn trong khoang lái hiển thị bao nhiu dB vậy bác???
Qua ổ gà với gờ giảm sóc tốc độ 60km/h có bị tái dức không??? he he he
Ngoại thất em ấn thử rồi, sao tôn của nó mỏ te, ấn vô thấy nhun nhún ghê ghê tay không dám ấn mạnh sợ móp đèn vỡ mồm
19.gif


 
Tập Lái
7/1/14
1
0
3
Ngoại thất: Không bàn vì là ý kiến cá nhân mỗi người, riêng em thấy khá.
Nội thất: có tiến bộ nhiều, đưa bàn thờ về bên người lái, bản max option toàn da cho cảm giác khá sang, thể tích cho người ngồi sau rộng rãi hơn.
Tiện nghi: Điều hoà tự động 1 vùng làm lạnh nhanh và thoải mái, trang bị kết nối bluetooth cho tất cả các bản (cái này đáng khen mặc dù cơ chế hoạt động cực cùi bắp, cùi bắp hơn Ford sync 27 lần)
Cảm giác lái: Xe nhẹ teng, chạy nhanh tí là "bồng" (nhưng đi thành phố cái này em thấy lợi, đi đường trường mới nản). Cách âm hả (nói là có cải thiện nhưng em thấy không nhiều, khá hơn đời cũ tí thôi)
P/s: em thấy các bác khác đừng nên lấy lý do em nó được mua làm taxi nhiều mà coi là cái tội của em nó. Em thấy nên nhìn hướng tích cực như thế này: Vios là phân dòng thấp, xăng cộ ăn uống khá tằn tiện, chi phí bảo dưỡng thấp, ít hỏng vặt (có hỏng cũng dễ sửa). Nếu bác nào vừa chạy xe hoặc mua xe với mục đích thuần phục vụ di chuyển cho công việc (người mua xe sang cũng vì công việc nhưng họ còn trải nghiệm nhiều tiện nghi và cảm giác khi đi xe nữa) thì chọn em nó.
 
Tập Lái
4/5/14
39
5
8
Vios 2014 ngoại thất đã được cải thiện đáng kể so với đời trước. Tuy nhiên nội thất có phần khó hiểu khi bố trí hốc gió nằm dưới bảng tablo, ít có xe nào như vậy ??? Phần nhựa giả giả hai bên tablo thật không cần thiết, giả để làm gì ??? Khắc phục những điểm tối nêu trên có lẽ sẽ được nhiều người ngía và chọn lựa em này.
 
Tập Lái
4/5/14
39
5
8
Ngoại thất: Không bàn vì là ý kiến cá nhân mỗi người, riêng em thấy khá.
Nội thất: có tiến bộ nhiều, đưa bàn thờ về bên người lái, bản max option toàn da cho cảm giác khá sang, thể tích cho người ngồi sau rộng rãi hơn.
Tiện nghi: Điều hoà tự động 1 vùng làm lạnh nhanh và thoải mái, trang bị kết nối bluetooth cho tất cả các bản (cái này đáng khen mặc dù cơ chế hoạt động cực cùi bắp, cùi bắp hơn Ford sync 27 lần)
Cảm giác lái: Xe nhẹ teng, chạy nhanh tí là "bồng" (nhưng đi thành phố cái này em thấy lợi, đi đường trường mới nản). Cách âm hả (nói là có cải thiện nhưng em thấy không nhiều, khá hơn đời cũ tí thôi)
P/s: em thấy các bác khác đừng nên lấy lý do em nó được mua làm taxi nhiều mà coi là cái tội của em nó. Em thấy nên nhìn hướng tích cực như thế này: Vios là phân dòng thấp, xăng cộ ăn uống khá tằn tiện, chi phí bảo dưỡng thấp, ít hỏng vặt (có hỏng cũng dễ sửa). Nếu bác nào vừa chạy xe hoặc mua xe với mục đích thuần phục vụ di chuyển cho công việc (người mua xe sang cũng vì công việc nhưng họ còn trải nghiệm nhiều tiện nghi và cảm giác khi đi xe nữa) thì chọn em nó.
Bàn thờ bằng da đểu đó bác
 
Hạng B2
26/12/11
139
11
18
Vios 2014 quá đẹp, nhất là lưới tải nhiệt quá hoành tráng.