Cụ ko nhắc e quên mất. Fiesta lỗi hộp số, chật chội như con morning. Còn phải bàn đến nó à?Fiesta titatium,s có 7 túi khí + 1 đống option của bản vios G giá 500tr được ko cụ!
Bác muốn bàn chuyện giá xe và 7 túi khí or bàn chuyện hộp số, độ dày tôn, độ bền túi khí ...tổ lái chăngCụ ko nhắc e quên mất. Fiesta lỗi hộp số, chật chội như con morning. Còn phải bàn đến nó à?
Kinh nhậy! Có $ mới đc mua thánh Toy hả ấy!? Thế mấy a hem có $, hoặc có nhiều $ đến rất nhiều $ thì ctéo có quyền phát biểu ý kiến à?mấy thằng ko có tiền mua toyota vô đây mỏ lẻo lẻo nghe mắc cừ thiệt. Chê cho cố chứ có tìm được cái gì chính đáng để chê đâu. Vios bây giờ gần như được nâng cấp full rồi, động cơ đủ xài, bền bỉ, mạnh mẽ, êm ái, tiết kiệm.
thế còn yêu cầu gì nữa không rồi nói anh em ra đáp án luôn 1 lần.Cụ ko nhắc e quên mất. Fiesta lỗi hộp số, chật chội như con morning. Còn phải bàn đến nó à?
Bác ấy muốn loại xe nào chạy sướng như mer, an toàn như volvo nhưng giá phải rẻ như vios.thế còn yêu cầu gì nữa không rồi nói anh em ra đáp án luôn 1 lần.
Giá Vios so với giá trị nó mang lại không hề rẻ Cụ nhé
Bác ấy muốn loại xe nào chạy sướng như mer, an toàn như volvo nhưng giá phải rẻ như vios.
Chỉnh sửa cuối:
Xe Toy vỏ mỏng khi đâm nó nhèo một cục, nếu túi khí mà bung sẽ nguy hiểm hơn cho người ngồi phía trong. Ngoài ra, một số xe không thắt dây an toàn túi khí nó không bung. Nên cũng có phần nào ý thức lái xe Toy kém không chịu thắt dây an toàn
Bác lại nói vào điểm yếu của hãng, mà cái gì xấu mà bị nói là người hâm mộ họ ghét ah! Người ta mua thương hiệu để bán lại chứ không phải bảo vệ mạng sống của họ, ng ta mua để kinh doanh đẻ ra tiền chứ ko cần quá nhiều tính năng! Xe càng mỏng càng nhẹ càng tiết kiệm nhiên liệu
@ Bác Car_Passion ơi em kết nhất cái câu "Nhèo một cục" của bác quá!Túi khí chỉ bảo vệ tầm 10-20% khi tai nạn xảy ra thôi Cụ. Độ an toàn của xe đầu tiên phải kể đến khung gầm và vỏ xe, tiếp đến là dây an toàn. Em nghĩ với 2 túi khí của Focus Trend còn hơn 10 túi khí của Toy. Vì khi đâm nhau thằng Toy nó nhèo một cục túi khí chỉ thêm kết quả xấu cho người ngồi trong xe.
Bác đang nói 1 vấn đề thì đi theo 1 hướng thôi, chứ nhảy thêm vào điểm yếu của mỗi xe để bẻ các bác khác làm gì. Như em nói bác là Vios giá mắc và phải mua kèm nhiều lạc, trong khi đang bàn về trang bị của xe thì bác chịu không!Cụ ko nhắc e quên mất. Fiesta lỗi hộp số, chật chội như con morning. Còn phải bàn đến nó à?
Cái này thì phải qua xứ cờ hoa bác à, chứ thiên đường thì chưa!Bác ấy muốn loại xe nào chạy sướng như mer, an toàn như volvo nhưng giá phải rẻ như vios.
Giá trị theo ý bác là giá trị hưởng thụ, đó là giá trị của người dư tiền, còn với tầng lớp lao động thì giá trị bán lại là quyết định tất cả.Giá Vios so với giá trị nó mang lại không hề rẻ Cụ nhé
Em dân trong nghề, đọc Comment của cả nhà thấy hoang mang quá, sợ Bán hàng không được.
----------------
Túm câu chuyện lại là các Bác muốn 1 chiếc xe phân khúc B THƯƠNG HIỆU Nhật (Em xin nhấn mạnh chữ thương hiệu nhé), Option full mà giá thì chỉ bằng phân khúc B của THƯƠNG HIỆU Hàn.
----------------
Để Em có ý kiến nhỏ bé xem có thay đổi được theo ý kiến các Bác không.
----------------
Túm câu chuyện lại là các Bác muốn 1 chiếc xe phân khúc B THƯƠNG HIỆU Nhật (Em xin nhấn mạnh chữ thương hiệu nhé), Option full mà giá thì chỉ bằng phân khúc B của THƯƠNG HIỆU Hàn.
----------------
Để Em có ý kiến nhỏ bé xem có thay đổi được theo ý kiến các Bác không.
Em dân trong nghề, đọc Comment của cả nhà thấy hoang mang quá, sợ Bán hàng không được.
----------------
Túm câu chuyện lại là các Bác muốn 1 chiếc xe phân khúc B THƯƠNG HIỆU Nhật (Em xin nhấn mạnh chữ thương hiệu nhé), Option full mà giá thì chỉ bằng phân khúc B của THƯƠNG HIỆU Hàn.
----------------
Để Em có ý kiến nhỏ bé xem có thay đổi được theo ý kiến các Bác không.
Hay là anh thử chuyển qua làm xeo cho xe Hàn xem sao?