Mỗi năm ra mắt 1 phiên bản , chỉ thêm bớt chút ít rồi bán ra thị trường chứ không thấy thay đổi gì nhiều vậy Toy .... haizzzzzzz
Nói chung có chút cải tiến . Nhưng nội thất vẫn xấu quá các bác nhỉ . Đèn hậu y hệt Elantra 2013
Nhìn cái tay lái và cụm đồng hồ, VIOS vẫn trung thành phong cách cổ điển! Không biết phiên bản mới có cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cruise control, sunroof và 6 túi khí chưa nhỉ?
cái đó chờ VIOS 2022 nghe bạn!Cruiser control và lẫy chuyển số đâu anh Vi ót 2019 ơi ???
2022 chắc chuyển qua hybid hoặc xe điện hết ráo rồi quá @@cái đó chờ VIOS 2022 nghe bạn!
cerato có bản 499tr kìa. Mua về rồi thiếu gì gắn thêm.Xe đời mới nội ngoại thất nhìn ổn ghê, toy lắp thêm option vậy là cũng biết ng biết ta rồi. Em chỉ ngán cái giá, Accent bắt đầu từ 430tr, vios hơn gần trăm tr, vãi.
e nhìn không nhầm hình như có 2 con cảm biến lùi, vãi, cuối cùng vios cũng có cảm biến lùi , e thấy thiết kế này cũng đẹp đó chơ, cơ mà bị các bác chê xấu chưa e nghĩ lại đắc như tôm tươi, ở VN này thì VIOS vấn vô đối thui
Chuẩn rồi bác. Mịa nếu hơn 600 củ lụm con pickup cao to khỏe mạnh lội nước còn hợp lý hơn. Chọn sedan với giá đó + option như rứa chỉ có phường cổ hủ với taxi mang châm ngôn " xe bền ít hỏng "Được cái mác Toyota, "nghe người ta nói nó bền" và bán không mất giá. Gặp em mà đang chuẩn bị mua xe phân khúc B thì em xem qua Honda City và Hyundai Accent rồi xúc 1 trong 2 con. Về độ bền thì City và Accent cũng như Vios mà lại còn có thiết kế đẹp và nhiều option hơn nữa. Nhiều người cuồng dại Toyota VN quá và thế là bị nó "chơi" trên đầu trên cổ mà vẫn vui vẻ tự hào vì đi xe Toyota.