Chơi mà trù, hong đẹpOk, đá báo nhiêu bác cứ ném vào em nhé, còn rộng hay chặt thì nhiều bác đã nói rồi, nghĩa địa thênh thang, mặc sức ra đó mà nằm nhé bác.
- Tags
- báo cáo vama xe hạng b
Thần chết nó gọi thì đi xe nào mà chả chết. Nói gì đến mấy con xe này?
Bán không lại người ta rồi ngồi trù hả? Nói là biết bác chưa có xe rồi! Còn ai đã cầm lái rồi thì không ai nói câu này!Ok, đá báo nhiêu bác cứ ném vào em nhé, còn rộng hay chặt thì nhiều bác đã nói rồi, nghĩa địa thênh thang, mặc sức ra đó mà nằm nhé bác.
lái bất cẩn hoặc gặp thằng lái bất cẩn thì mấy con xe cỏ dòng này xe nào cũng tiêu hết!
E ghét toy vì nó chả có công nghệ j ráo, nhưng phải công nhận vios rộng rãi thoải mái, dáng nó đẹp, cân đối nhất trong dòng B, chả như city nhìn đường gân lõm dọc xe ngứa cả mắt. Keke, chắc e già rôiVãi Ciaz doanh số trên cả nước được 1 xe
Đồng bằng miền Bắc rất nhỏ so với miền Nam mà Vios bán nhiều hơn luôn. Chứng tỏ chuộng Vios dữ.
Đẹp là sao bác, em mê tín lắm,e nhìn vào thông sô kỹ thuật thôi, còn bác giỏi giang thì cứ đá thẳng vào mồm mấy hảng công bố láo tét nhé, rất cần những nguời thông thái như bác.Chơi mà trù, hong đẹp
Hình như bác chưa lái Fiesta, bởi Ford dùng thép cột A rất tốt nên cột A rất nhỏ, dễ quan sát. Fiesta có nhược điểm hàng ghế sau chật, còn phía trước vẫn như các xe hạng B khác, có chăng ghế ôm kiểu sport làm cho người ngồi có cảm giác chật chội (như M2).Cái này đúng là thánh phán! (Sắp bị ném đá).
fiesta góc chữ A lớn khuất tầm nhìn, lái thử thôi thì đã bị ức chế rồi, chưa nói nội thất chật chội, xe đi có mùi khó chịu dễ say xe!
Cầm 650tr đi mua xe cũng đắn đo lắm bạn ơi, mua cũng phải vay cục nợ nữa! Nên xe lành, rộng rãi là ưu tiên số 1!
Đẹp là tranh luận văn minh, nêu ý kiến dựa trên sự thật khách quan, bảo vệ quan điểm, nhưng cũng nên tôn trọng ý kiến hợp lý của người khác. Theo quan điểm của em, em chưa có xe, nhưng thông tin cho thấy là FFi thông số tốt nhưng bán không tốt, nhất định phải có lý do của nó, Vios thùng tôn, City tang trống, Rio hàn xẻng, M2 cá vàng nhưng vẫn bán tốt hơn FFi thì cũng phải có lý do của nó. Em có đọc ở đâu đấy là Ford k còn chú trọng vào các xe gầm thấp nữa do doanh số không như kỳ vọng, cái gì cũng có lý do của nó. Bác thấy em tranh luận kiểu này bác cảm thấy dễ chịu hơn hong.Đẹp là sao bác, em mê tín lắm,e nhìn vào thông sô kỹ thuật thôi, còn bác giỏi giang thì cứ đá thẳng vào mồm mấy hảng công bố láo tét nhé, rất cần những nguời thông thái như bác.
Vios hơn 1/2 là bán cho Taxi, mà miền bắc chuộng taxi 4c, nên Vios, Mỏning bán ở Miền Bắc nhiều hơn. Miền Nam thì thích taxi 7c nên Ỉn bán ở miền Nam nhiều hơnVãi Ciaz doanh số trên cả nước được 1 xe
Đồng bằng miền Bắc rất nhỏ so với miền Nam mà Vios bán nhiều hơn luôn. Chứng tỏ chuộng Vios dữ.
Ok, bác văn minh lắm. Còn lý do, 'thông minh' như bác hiểu rồi, tranh với luận gì nữa.Đẹp là tranh luận văn minh, nêu ý kiến dựa trên sự thật khách quan, bảo vệ quan điểm, nhưng cũng nên tôn trọng ý kiến hợp lý của người khác. Theo quan điểm của em, em chưa có xe, nhưng thông tin cho thấy là FFi thông số tốt nhưng bán không tốt, nhất định phải có lý do của nó, Vios thùng tôn, City tang trống, Rio hàn xẻng, M2 cá vàng nhưng vẫn bán tốt hơn FFi thì cũng phải có lý do của nó. Em có đọc ở đâu đấy là Ford k còn chú trọng vào các xe gầm thấp nữa do doanh số không như kỳ vọng, cái gì cũng có lý do của nó. Bác thấy em tranh luận kiểu này bác cảm thấy dễ chịu hơn hong.