Đọc hiểu có vấn đề chăng ?Em nói gùi, bác chủ thớt xem lại .. EURO4 đến cuối tháng nầy, sắp quá date rồi ... cà năm trước lận
Mấy chiếc Euro 5 nó diếm đến năm sau luà gà tiếp ... Không tin thì cứ check
- Tags
- khuyến mãi toyota toyota vios
Bác có hiểu là gì không ?Đọc hiểu có vấn đề chăng ?
View attachment 2616827
nghị định 49/2011 đâu rồi ? tôi viết là những xe vẩn được bán đến 31/12/2021 với Euro4 cho nên những dòng nầy được tống tháo trước ngày đó cho ....đúng luật
Và từ 1/1/2022 thì bắt buộc là Euro5, làm sao được bán Euro4 .... tôi có nói là không được bán và tống tháo máy cũ thời tống đâu ?
tôi đã gạch đỏ cho bác mà bác vẫn ko hiểu ư ?Bác có hiểu là gì không ?
nghị định 49/2011 đâu rồi ? tôi viết là những xe vẩn được bán đến 31/12/2021 với Euro4 cho nên những dòng nầy được tống tháo trước ngày đó cho ....đúng luật
Và từ 1/1/2022 thì bắt buộc là Euro5, làm sao được bán Euro4 .... tôi có nói là không được bán và tống tháo máy cũ thời tống đâu ?
Nghị định 49/2011 quy định đối với xe đăng ký chủng loại mới, ko áp dụng xe đã và đang sản xuất lưu hành.
Xe EURO 4 vẫn được bán qua năm 2022, chỉ bắt buộc Euro 5 với xe cấp chứng nhận mới.
ví dụ nếu Honda mang mẫu BRV về VN thì BRV bắt buộc Euro 5, còn các dòng xe đã đang lưu hành như City (EURO4) vẫn tiếp tục được sản xuất và bán ra thị trường sau 01/01/2022. Vẫn đúng luật !
City anh ạ, ba cái xe Hàn chỉ chở được gia đình sao đủ sức làm xe chạy công cộng được.Thế xe nào giờ làm Grab taxi ? Accent hả ?
City doanh số có bao nhiêu đâu sao đủ phục vụ nhu cầu grab taxi cả nước. City hộp số CVT mỏng manh sao chạy dịnh vụ dc như hộp số AT của AccentCity anh ạ, ba cái xe Hàn chỉ chở được gia đình sao đủ sức làm xe chạy công cộng được.
Link của VN chính thức
Theo Quyết định số 49/2011 của Thủ tướng (quy định về lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ôtô…), từ 1/1/2022, các loại xe ô tô láp ráp, sản xuất trong nước và nhập khẩu mới phải đạt tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất gây ô nhiễm có trong khí thải mức 5.
Vậy đọc nên hiểu là thế nào
Link chính thức của hãng xe VF
Theo cập nhật tiêu chuẩn khí thải ô tô Việt Nam 2021 mới nhất, tất cả các xe lắp ráp hay nhập khẩu từ nước ngoài đều phải tuân thủ theo quy định tiêu chuẩn khí thải mới bao gồm mức 2 theo TCVN - được áp dụng từ 1/1/2021 và tiêu chuẩn khí thải Euro 5 từ ngày 1/1/2022.
Thêm bài báo chính thức của VN
Đại diện một hãng lắp ráp ô tô tại Việt Nam chia sẻ theo quy định, tiêu chuẩn khí thải Euro 5 sẽ áp dụng đối với các loại xe sản xuất sau ngày 31-12-2021. Như vậy, đối với những dòng xe đã sản xuất trước đó và đã cấp giấy chứng nhận đầy đủ thì không thể quay trở lại nhà sản xuất. “Nghĩa là sau ngày 31-12-2021, chúng tôi đăng ký mẫu xe mới sẽ phải đăng ký về kiểu loại với Cục Đăng kiểm, theo đó mẫu xe này sẽ phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5” - vị này cho biết thêm.
Đoạn nầy nếu như vẩn còn Euro4 thì tất cả các xe Euro4 sẽ được phù phép gắng thêm
"lắp thêm bộ xúc tác khí thải" để lên Euro5
" Ví dụ như xe mới sản xuất sẽ ra sao, xe tồn cũ sẽ xử lý như thế nào."
trong link trên ...thì đó là phương cách tống tháo nhiều nhất và có thể các dòng xe Euro4 còn tồn đọng trước 2022..
Vậy các bác trong thớt nầy hay các bác OS đọc thì sẽ hiểu thế nào ?
Theo Quyết định số 49/2011 của Thủ tướng (quy định về lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ôtô…), từ 1/1/2022, các loại xe ô tô láp ráp, sản xuất trong nước và nhập khẩu mới phải đạt tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất gây ô nhiễm có trong khí thải mức 5.
Vậy đọc nên hiểu là thế nào
Link chính thức của hãng xe VF
Theo cập nhật tiêu chuẩn khí thải ô tô Việt Nam 2021 mới nhất, tất cả các xe lắp ráp hay nhập khẩu từ nước ngoài đều phải tuân thủ theo quy định tiêu chuẩn khí thải mới bao gồm mức 2 theo TCVN - được áp dụng từ 1/1/2021 và tiêu chuẩn khí thải Euro 5 từ ngày 1/1/2022.
Thêm bài báo chính thức của VN
Đại diện một hãng lắp ráp ô tô tại Việt Nam chia sẻ theo quy định, tiêu chuẩn khí thải Euro 5 sẽ áp dụng đối với các loại xe sản xuất sau ngày 31-12-2021. Như vậy, đối với những dòng xe đã sản xuất trước đó và đã cấp giấy chứng nhận đầy đủ thì không thể quay trở lại nhà sản xuất. “Nghĩa là sau ngày 31-12-2021, chúng tôi đăng ký mẫu xe mới sẽ phải đăng ký về kiểu loại với Cục Đăng kiểm, theo đó mẫu xe này sẽ phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5” - vị này cho biết thêm.
Đoạn nầy nếu như vẩn còn Euro4 thì tất cả các xe Euro4 sẽ được phù phép gắng thêm
"lắp thêm bộ xúc tác khí thải" để lên Euro5
" Ví dụ như xe mới sản xuất sẽ ra sao, xe tồn cũ sẽ xử lý như thế nào."
trong link trên ...thì đó là phương cách tống tháo nhiều nhất và có thể các dòng xe Euro4 còn tồn đọng trước 2022..
Vậy các bác trong thớt nầy hay các bác OS đọc thì sẽ hiểu thế nào ?
Cái dòng bôi đen nói rõ, xe mới đăng ký về kiểu loại mới thì mới áp dụng EURO 5.Link của VN chính thức
Theo Quyết định số 49/2011 của Thủ tướng (quy định về lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ôtô…), từ 1/1/2022, các loại xe ô tô láp ráp, sản xuất trong nước và nhập khẩu mới phải đạt tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất gây ô nhiễm có trong khí thải mức 5.
Vậy đọc nên hiểu là thế nào
Link chính thức của hãng xe VF
Theo cập nhật tiêu chuẩn khí thải ô tô Việt Nam 2021 mới nhất, tất cả các xe lắp ráp hay nhập khẩu từ nước ngoài đều phải tuân thủ theo quy định tiêu chuẩn khí thải mới bao gồm mức 2 theo TCVN - được áp dụng từ 1/1/2021 và tiêu chuẩn khí thải Euro 5 từ ngày 1/1/2022.
Thêm bài báo chính thức của VN
Đại diện một hãng lắp ráp ô tô tại Việt Nam chia sẻ theo quy định, tiêu chuẩn khí thải Euro 5 sẽ áp dụng đối với các loại xe sản xuất sau ngày 31-12-2021. Như vậy, đối với những dòng xe đã sản xuất trước đó và đã cấp giấy chứng nhận đầy đủ thì không thể quay trở lại nhà sản xuất. “Nghĩa là sau ngày 31-12-2021, chúng tôi đăng ký mẫu xe mới sẽ phải đăng ký về kiểu loại với Cục Đăng kiểm, theo đó mẫu xe này sẽ phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5” - vị này cho biết thêm.
Đoạn nầy nếu như vẩn còn Euro4 thì tất cả các xe Euro4 sẽ được phù phép gắng thêm
"lắp thêm bộ xúc tác khí thải" để lên Euro5
" Ví dụ như xe mới sản xuất sẽ ra sao, xe tồn cũ sẽ xử lý như thế nào."
trong link trên ...thì đó là phương cách tống tháo nhiều nhất và có thể các dòng xe Euro4 còn tồn đọng trước 2022..
Vậy các bác trong thớt nầy hay các bác OS đọc thì sẽ hiểu thế nào ?
Nghị định ko áp dụng đối với xe đã và đang lưu hành với EURO 4. Các xe EURO 4 đã đăng ký sản xuất trước đó vẫn được sản xuất, lưu thông bình thường, không cần phải chế cháo hay bán tống bán tháo gì cả !
Theo link này thì đại diện cục đăng kiểm cũng có giải thích rõ thêm về nghị định