Cụ cứ thử bỏ ra 1,5 tỉ rồi vác về cái xe có mùi trứng thối coi cụ có chửi *** nó lên không! Gọi bằng *** còn nhẹ đới ợ. Em không phải là cỡ người ký ra tiền nên nếu phải em, em liều mạng với nó rồi ra sao thì ra. Tiền mồ hôi chứ có phải là tiền chùa đâuRed Baron nói:Không nên gọi người khác là "thằng" trên diễn đàn, bạn ạdungnguyen370 nói:còn cái vụ KH mua xe Camry 3.5Q ở Đại lý của Toyota Hùng Vương có mùi trứng thối, thằng Nguyễn Đình Hiển Phó tổng GĐ chối quanh với báo chỉ, nó đổ thừa tại khách hàng gắn cái camera de nên bốc mùi thối, móa nó, vô lý đùng đùng nghe mà thấy tức ói máu
Việt nói:BMW-passion boy nói:Việt nói:Ko hiểu ý 2 vấn đề khác nhau của bác lắm?
Phải chăng chếc Bỉm cháy xèo xèo là do thiên lôi đánh chứ ko phải lỗi kỹ thuật???
Nếu đúng là thiên lôi giáng búa thì OK, còn ko thì cùng 1 kiểu như nhau. Chẳng qua Toy nó bán được hàng quá nên nhiều cụ đâm ta ức chế thôi.
Em lại giải thích thêm một chút nhé.
1. Chiếc BIM 7 bị cháy (em tạm thời chưa có thông tin) nên em cứ nói là cháy chưa rõ nguyên nhân. Có thể nó bị cháy do lỗi kỹ thuật do hãng BMW sản xuất đâu đó bên Đức (hay Mỹ). Và, liệu lỗi này có phải là cố ý của hãng BMW hay không? Chưa ai kết luận và cũng không ai để ý đến việc này - tức là sự cố tình của BMW khi sản xuất ra chiếc 7 series kia.
2. Việc ông Tạch cáo giác TOY Việt Nam là sự kiện không đề cập đến một chiếc xe nào tai nạn cả. Chỉ cáo giác là cán bộ kỹ thuật đã báo cáo là nếu sản xuất theo tiêu chuẩn hay quy trình như hiện tại thì xe sẽ có thể không an toàn khi vận hành. Rõ ràng đã kỹ thuật viên được báo cáo mà LĐ TOY VN không nghe (em vẫn đang nói nếu sự việc là thật nhé) thì nó phản ánh đến lỗi cố ý của TOY VN.
Nếu bác Việt vẫn 02 sự kiện này là giống nhau thì em cũng chịu, vì suy nghĩ của em nó khác suy nghĩ của bác! Và có thể các bác OS còn có suy khác nữa!
Nghe bác phân tích là thấy sự thiên vị rõ rệt.
Một cái xe bị cháy mà bác nói là chưa rõ nguyên nhân, có thể do kỹ thuật, có thể ko cố ý, bla bla
Một cái xe bị tố cáo bởi một người gọi là kỹ sư nhiều năm của hãng, bây giờ mới tố cáo thì qui chụp hãng làm ăn cẩu thả có hệ thống. Lỗi cố ý, pó tay.
Ko lẽ người Nhật âm thầm tiêu diệt dân VN bằng cái thứ siết ốc ko chặt?
Nếu ông kỹ sư này đủ chất của một người kỹ sư thì sao ko tố cáo vào nhiều năm trước? cụ thể là khi nào siết ốc bị lỏng?
Bác này chắc sale của TOY. Đừng đánh lạc hướng nha bác.manchestervn nói:Bác nào bán rẻ Ỉn với Fò thì nhớ gọi em nha. Toyota muôn năm. ^-^
manchestervn nói:Bác nào bán rẻ Ỉn với Fò thì nhớ gọi em nha. Toyota muôn năm. ^-^
Đừng đổ dầu vào lửa, bác. Ngưng là vừa.
Last edited by a moderator:
toy VN đã thừa nhận lổi rồi không biết có fro tu no không nữa
http://www.thanhnien.com....-mac-loi-ky-thuat.aspx
Toyota VN thừa nhận gần 9.000 ô tô mắc lỗi kỹ thuật
01/04/2011 18:42
(TNO) Liên quan đến vụ Toyota Việt Nam (TMV) bị tố sản xuất hàng loạt ô tô kém chất lượng, tại cuộc gặp chiều nay (1.4), những người có trách nhiệm của TMV đã thừa nhận toàn bộ các nội dung như Thanh Niên đã nêu.
>> Toyota VN bị tố sản xuất hàng loạt xe kém chất lượng
Mặc dù vậy, lãnh đạo TMV quả quyết, các lỗi không nghiêm trọng và chưa đến mức phải thu hồi.
Đại diện của TMV trả lời là hai ông Tadashi Yoshida, giám đốc sản xuất và ông Trần Xuân Thủy, phó tổng trưởng phòng quản lý chất lượng bộ phận sản xuất.
Ông Tadashi Yoshida cho biết qua quá trình kiểm tra, giám sát đã phát hiện ra các lỗi về kỹ thuật trên dòng xe Innova. Mặc dù TMV sau đó đã có nỗ lực để khắc phục nhưng theo đánh giá của TMV thì có thể đã có khoảng 8.830 xe đã xuất ra thị trường bị mắc các lỗi này.
Cụ thể, đã có khoảng 200 chiếc xe Innova J đã mắc lỗi quan trọng nhất là không đảm bảo đúng tiêu chuẩn về áp suất dầu phanh. Lỗi này có thể gây ra hậu quả là phanh ăn hơn mức bình thường và theo đó có khả năng bị rê đuôi trong điều kiện xe ma sát với mặt đường thấp. Lỗi này được TMV tìm ra vào cuối tháng 11.2010.
Đối với lỗi các đai ốc bắt móc neo chân ghế bị giảm lực siết, có thể dẫn đến tình huống tuột ốc, gây tiếng ồn, TMV thừa nhận đã có khoảng 1.050 xe bị ảnh hưởng.
Ngoài ra, TMV cũng thừa nhận đã có khoảng 7.580 xe bị mắc lỗi siết bu-lông không chặt.
Theo tiêu chuẩn kỹ thuật của TMV, các bu-lông này phải được siết trong trạng thái có lực nén nhưng công nhân trong nhà máy lắp ráp đã siết bằng súng bắn ốc. Điều này sẽ khiến bu-lông bị lỏng và giảm độ bền so với thiết kế.
Đại diện Toyota VN tại cuộc gặp - Ảnh: Trường Sơn
Xe Inova - Ảnh: Trường Sơn
Được biết, trong tổng số xe bị mắc lỗi nói trên, có những xe đã sản xuất từ tháng 10.2006.
Theo đánh giá của lãnh đạo TMV, cả ba lỗi nêu trên đều không ảnh hưởng đến vận hành của xe cũng như yếu tố an toàn của người sử dụng. Do vậy, TMV sẽ không tiến hành thu hồi.
Nhận định này còn dựa trên căn cứ, cho đến nay chưa có bất cứ khách hàng nào đã mua sản phẩm của TMV đến khiếu nại về các lỗi này.
Tuy nhiên, cách giải thích và đánh giá của TMV vẫn gây ra không ít quan ngại cho người tiêu dùng VN.
Cụ thể, đối với lỗi được coi là quan trọng nhất là việc không đảm bảo đúng tiêu chuẩn về áp suất dầu phanh, có ảnh hưởng đến yếu tố an toàn thì TMV chỉ mới kiểm chứng được 9 xe trong tổng số 200 xe đã được bán ra.
Mặt khác, các loại xe bị lỗi này đều do các hãng taxi mua để vận tải công cộng, nếu xảy ra sự cố thì hậu quả sẽ khó lường.
Đáng chú ý, các lỗi mà TMV thừa nhận đều liên quan đến các tiêu chuẩn kỹ thuật. Nổi bật trong đó là tiêu chuẩn kỹ thuật các xe bị lỗi đều bị lệch thấp hoặc cao hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn của Toyota tại Nhật Bản.
Thái Sơn
http://www.thanhnien.com....-mac-loi-ky-thuat.aspx
Toyota VN thừa nhận gần 9.000 ô tô mắc lỗi kỹ thuật
01/04/2011 18:42
(TNO) Liên quan đến vụ Toyota Việt Nam (TMV) bị tố sản xuất hàng loạt ô tô kém chất lượng, tại cuộc gặp chiều nay (1.4), những người có trách nhiệm của TMV đã thừa nhận toàn bộ các nội dung như Thanh Niên đã nêu.
>> Toyota VN bị tố sản xuất hàng loạt xe kém chất lượng
Mặc dù vậy, lãnh đạo TMV quả quyết, các lỗi không nghiêm trọng và chưa đến mức phải thu hồi.
Đại diện của TMV trả lời là hai ông Tadashi Yoshida, giám đốc sản xuất và ông Trần Xuân Thủy, phó tổng trưởng phòng quản lý chất lượng bộ phận sản xuất.
Ông Tadashi Yoshida cho biết qua quá trình kiểm tra, giám sát đã phát hiện ra các lỗi về kỹ thuật trên dòng xe Innova. Mặc dù TMV sau đó đã có nỗ lực để khắc phục nhưng theo đánh giá của TMV thì có thể đã có khoảng 8.830 xe đã xuất ra thị trường bị mắc các lỗi này.
Cụ thể, đã có khoảng 200 chiếc xe Innova J đã mắc lỗi quan trọng nhất là không đảm bảo đúng tiêu chuẩn về áp suất dầu phanh. Lỗi này có thể gây ra hậu quả là phanh ăn hơn mức bình thường và theo đó có khả năng bị rê đuôi trong điều kiện xe ma sát với mặt đường thấp. Lỗi này được TMV tìm ra vào cuối tháng 11.2010.
Đối với lỗi các đai ốc bắt móc neo chân ghế bị giảm lực siết, có thể dẫn đến tình huống tuột ốc, gây tiếng ồn, TMV thừa nhận đã có khoảng 1.050 xe bị ảnh hưởng.
Ngoài ra, TMV cũng thừa nhận đã có khoảng 7.580 xe bị mắc lỗi siết bu-lông không chặt.
Theo tiêu chuẩn kỹ thuật của TMV, các bu-lông này phải được siết trong trạng thái có lực nén nhưng công nhân trong nhà máy lắp ráp đã siết bằng súng bắn ốc. Điều này sẽ khiến bu-lông bị lỏng và giảm độ bền so với thiết kế.
Đại diện Toyota VN tại cuộc gặp - Ảnh: Trường Sơn
Xe Inova - Ảnh: Trường Sơn
Được biết, trong tổng số xe bị mắc lỗi nói trên, có những xe đã sản xuất từ tháng 10.2006.
Theo đánh giá của lãnh đạo TMV, cả ba lỗi nêu trên đều không ảnh hưởng đến vận hành của xe cũng như yếu tố an toàn của người sử dụng. Do vậy, TMV sẽ không tiến hành thu hồi.
Nhận định này còn dựa trên căn cứ, cho đến nay chưa có bất cứ khách hàng nào đã mua sản phẩm của TMV đến khiếu nại về các lỗi này.
Tuy nhiên, cách giải thích và đánh giá của TMV vẫn gây ra không ít quan ngại cho người tiêu dùng VN.
Cụ thể, đối với lỗi được coi là quan trọng nhất là việc không đảm bảo đúng tiêu chuẩn về áp suất dầu phanh, có ảnh hưởng đến yếu tố an toàn thì TMV chỉ mới kiểm chứng được 9 xe trong tổng số 200 xe đã được bán ra.
Mặt khác, các loại xe bị lỗi này đều do các hãng taxi mua để vận tải công cộng, nếu xảy ra sự cố thì hậu quả sẽ khó lường.
Đáng chú ý, các lỗi mà TMV thừa nhận đều liên quan đến các tiêu chuẩn kỹ thuật. Nổi bật trong đó là tiêu chuẩn kỹ thuật các xe bị lỗi đều bị lệch thấp hoặc cao hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn của Toyota tại Nhật Bản.
Thái Sơn
Bán xe kiểu này thì làm già mà chằn "TÔI YÊU VIETNAM".
- Đâm xe không nổ túi khí thì bảo không đâm không đúng cách
- Vụ này rõ ràng đầy đủ tài liệu vẫn bảo không ảnh hưởng gì, không thu hồi xe để kiểm tra.
- Đâm xe không nổ túi khí thì bảo không đâm không đúng cách
- Vụ này rõ ràng đầy đủ tài liệu vẫn bảo không ảnh hưởng gì, không thu hồi xe để kiểm tra.