Hạng C
22/2/11
542
7.361
93
Sài Gòn
may quá em mới mua xe mà không mua toy. dẫu sao cũng nhờ những diễn đàn như otosaigon thế này mà em biết rằng ngoài toy vẫn còn những hiệu xe khác hehe
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Hỡi các thần dân ngoan đạo của Toyota! Ta thề sẽ mỗ da, lóc thịt những ai dám đứng lên tố cáo ta, rồi đây ta sẽ cho chúng biết thần dân của ta yêu ta thế nào, các cảm tử quân của ta vẫn sử dụng sản phẫm của ta thôi (Toyota). Nếu sử dụng xe của ta nếu có bề gì thì các ngươi cũng được vinh danh tử vì đạo (Toyota)
Ký tên
Tôvôtường


TB: Bây giờ ta lấy Ford đi công tác đây (đi cho nó lành)
 
Hạng B2
24/5/09
287
78
28
51
Chợ Thủ Đức
bestwestnmq nói:
tôi thấy nhiều bác nói về vấn đề trách nhiệm của KS tạch trong vụ này. cho rằng nếu là người có trách nhiệm tại sao không lên tiếng ngay từ đâu mà để đến 8 năm mới lên tiếng? tôi thấy vấn đề này thể hiện cái nhìn thiếu trách nhiệm thiếu thiện cảm đối với ng cung cấp sai phạm

1. theo như báo đăng thì liên tục trong: "thời gian vào tháng 10/2006, tháng 10/2009 và tháng 11/2010, kỹ sư Tạch đã phát hiện ra các lỗi trên, và có đề xuất với ban lãnh đạo công ty cho thu hồi xe để sửa chữa, nhưng không được giải quyết."---> như vậy là ông ta đã có trách nhiệm báo cáo lãnh đạo các vấn đề trên. chứ ko phải là ông ta ém nhẹm, im lặng.
2. giả sử ông ta im lặng ko nói vụ việc mà để đến khi out khỏi TOY mới nói thì đó cũng là 1 lẽ hợp lý. trong XH ta biết bao nhiêu ông bà, cán bộ hưu trí, khi còn đương chức có bao giờ phán ánh đòi giải quyết bức xúc gì đâu. đợi đến khi về hưu mới dám lên tiếng.

hìnnh như ông có vấn đề về đọc hiểu.

1- tìm đọc lại những gì thông tin trên báo nhé.
2- ks vẫn làm việc với toy - thế mới gọi là anh hùng của thời đại
 
vkv
Hạng C
9/9/10
506
0
16
chuyện này thì dân trong nghề bít lâu rồi,giờ mới khui ra thôi [>:p]
 
Hạng D
5/4/10
4.085
0
38
Nội bộ lủng củng đây mà, nhờ vậy lòi ra nhiều thứ chủ quan mà toy làm ngơ ko thể chấp nhận được, nhiều vị trong Toy đau đầu lắm đây.

p/s : Các hãng khác sau tin này chắc gom ks lại nhậu bắt tay cắt máu ăn thề sống để bụng chết mang theo quá.
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.181
15.311
113
Góp thêm cho cái thớt nó xôm tụ, cũng là một cách lên hạng mà, thớt này lên 100 trang thì khối bác tập nái lên hạng C nhẩy, chúc mừng.
Sẵn tiện mong Toy nó đọc cái thớt nà (ít ra mấy lời đúng, còn chửi nhảm, ăn hùa ném đá thì cũng như nghe dog sủa, ko cần quan tâm) mà giảm giá cho dân Việt nó nhờ. Thử hỏi bây giờ Toy nó giảm giá thì bố hãng nào dám tăng giá xe, he he. Đâm ra mua xe hãng khác vừa được xe to vừa giá rẻ. :D
 
Hạng B2
27/12/10
147
78
28
Việc Toyota có lỗi thì rõ ràng, còn đăng kiểm VN, cơ quan quản lý chất lượng VN chẳng có lỗi gì cũng rõ rồi! Đáng ghét nhất là thái độ trây trét không nhận lỗi, những vụ lớn như Vedan tiêu diệt cả một dòng sông còn có người bênh vực đấy.

Người Nhật có TQM với tinh thần luôn cải tiến mà sao không nghe nhân viên để đến nổi Toyota ở Mỹ rồi Toyota VN cũng đều có kỹ sư tố cáo làm ẩu, phải chăng tiền làm mờ mắt những người liên quan ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/11/10
3.971
61.273
113
Việt nam vẫn là Việt nam! Phải thay đổi giống KS Tạch vậy, chỉ có vậy chúng ta mới phát triển được. Bây giờ xúm nhau che dấu để bảo toàn công việc của bản thân, mà nhiều khi làm hại chính nhân dân của mình, hay thậm chí cả mình và người thân của mình nữa! Ai dám nói rằng những chiếc Innova và Forturner bị lỗi kia sẽ không tông thẳng vào những người đang cố tình dấu giếm những cái lỗi nguy hiểm đó?! Trên đời vẫn còn luật Nhân - Quả các bác ạ!
dinhvannam nói:
p/s : Các hãng khác sau tin này chắc gom ks lại nhậu bắt tay cắt máu ăn thề sống để bụng chết mang theo quá.
 
Tập Lái
4/2/09
24
2
3
Hy vọng các bác ks ở các hãng khác cũng bật mí vài lỗi "cơ bản" không ảnh hưởng đến an toàn để có gì em còn biết đường mà sợ. Các ông giám đốc có phát biểu thì nên rút kinh nghiệm từ toy cho có đạo đức chút nhé. Đọc xong sôi máu...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/8/07
460
8
18
hà vũ nói:
bestwestnmq nói:
tôi thấy nhiều bác nói về vấn đề trách nhiệm của KS tạch trong vụ này. cho rằng nếu là người có trách nhiệm tại sao không lên tiếng ngay từ đâu mà để đến 8 năm mới lên tiếng? tôi thấy vấn đề này thể hiện cái nhìn thiếu trách nhiệm thiếu thiện cảm đối với ng cung cấp sai phạm

1. theo như báo đăng thì liên tục trong: "thời gian vào tháng 10/2006, tháng 10/2009 và tháng 11/2010, kỹ sư Tạch đã phát hiện ra các lỗi trên, và có đề xuất với ban lãnh đạo công ty cho thu hồi xe để sửa chữa, nhưng không được giải quyết."---> như vậy là ông ta đã có trách nhiệm báo cáo lãnh đạo các vấn đề trên. chứ ko phải là ông ta ém nhẹm, im lặng.
2. giả sử ông ta im lặng ko nói vụ việc mà để đến khi out khỏi TOY mới nói thì đó cũng là 1 lẽ hợp lý. trong XH ta biết bao nhiêu ông bà, cán bộ hưu trí, khi còn đương chức có bao giờ phán ánh đòi giải quyết bức xúc gì đâu. đợi đến khi về hưu mới dám lên tiếng.

hìnnh như ông có vấn đề về đọc hiểu.

1- tìm đọc lại những gì thông tin trên báo nhé.
2- ks vẫn làm việc với toy - thế mới gọi là anh hùng của thời đại
xin lỗi bác... trước hết bác xem lại trình độ đọc hiểu của chính bản thân bác trước khi nói nhé