Em mà em xài toy thì em mời cả làng cả xóm xúm vào kiện giống cái vụ vedan đi ^^ cho họ chừa tật dám xem thường anh em ta !!!
em không đi TOY , nhưng chắc chắn các hãng khác cũng có vấn đề này vấn đề nọ .
Tuy nhiên sự việc đã xảy ra , em nghĩ người tiêu dùng VN nên kiện TOY tội dám coi thường người tiêu dùng VIỆT .
Các bác kiện bọn em ủng hộ
Khi nào xe bọn em bị khui ra , bọn em kiện các Bác ủng hộ nhé
Tuy nhiên sự việc đã xảy ra , em nghĩ người tiêu dùng VN nên kiện TOY tội dám coi thường người tiêu dùng VIỆT .
Các bác kiện bọn em ủng hộ
Khi nào xe bọn em bị khui ra , bọn em kiện các Bác ủng hộ nhé
KHOICOM nói:Sau khi bác Tạch ra khỏi T.M.V mà ở nhà kiếm cơm chứ ko làm đc ở đau nửa thì chứng tỏ ở VN mình chẳng có hãng xe LD nào mà ko có lỗi lắp rắp cả.
Kính thưa các đồng chí chưa bị lộ hả bác
Xe sản xuất tại Mỹ còn bị lỗi nữa chứ huống chi tại VN , nhưng mà cái cách nhận lỗi đó như thế nào thôi.Việt nói:KHOICOM nói:Sau khi bác Tạch ra khỏi T.M.V mà ở nhà kiếm cơm chứ ko làm đc ở đau nửa thì chứng tỏ ở VN mình chẳng có hãng xe LD nào mà ko có lỗi lắp rắp cả.
Kính thưa các đồng chí chưa bị lộ hả bác
Cách nhận lỗi như thế nào là một chuyện. Lỗi lặp lại, đã biết có lỗi mà vẫn sản xuất, bán ra thị trường, coi thường khách hàng mới là đáng nói.
Tôi cho rằng, các sales của TOYOTA Việt Nam cũng nên hổ thẹn vì điều này.
Tôi cho rằng, các sales của TOYOTA Việt Nam cũng nên hổ thẹn vì điều này.
Cái này phải thu thập bằng chứng, và hiệp hội NTD lên tiếng, chứ lẻ tẻ ă thua gì, mà quan trọng là cán bộ công quyền phải ủng hộ, chứ các bác đi xe nhập rồi thì chả quan tâm làm gì...nếu làm tới vụ này, chất lượngToy LD sẽ...ngon đây! Em nghĩ chủ yếu Ỉn bị thôi, chứ Camry, Vios, Altis là tiêu chuẩn chung, chắc ok.
Theo e, bác đừng lấy tên" Việt" nữa, hãy lấy tên là" Nhật" đi cho hợp tình hợp cảnh, người Việt mình ai cũng giống như bác " Việt"(sic) ( chứ không giống bác Tạch ) thì dân Việt còn làm trâu bò dài dài. Nó làm xe chất lượng kém, nó bán xe giá trên trời, nó coi thường tính mạng người Việt, nó xem như người mình dốt ko biết quả lừa của nó, nó khinh thường mình khi tuyên bố không thu hồi xe, vậy mà vẫn còn có "Việt" bênh vực, cho rằng "Nhật nó không muốn thế" cho rằng được xài cái" tiêu chuẩn Nhật" ( dù là của dởm ) cũng là quá tốt cho dân "Vịt" rồi. Tâm lý nhược tiểu, nô lệ đã ăn sâu vào đầu bác rồi.Việt nói:Lâu nay em cứ nghĩ là Toy nó áp tiêu chuẩn VN cho thị trường VN chứ? Hóa ra nó vẫn áp tiêu chuẩn Nhật cho thị trường VN àh Thế thì lời quá còn gì
Nói đi nói lại cũng phải trách cái tiêu chuẩn VN mình đưa ra chỉ mang lại những giá trị thấp cho người tiêu dùng, chứ đâu phải Nhật nó muốn như thế nhỉ?
Last edited by a moderator:
BMW passion boy1 nói:Cách nhận lỗi như thế nào là một chuyện. Lỗi lặp lại, đã biết có lỗi mà vẫn sản xuất, bán ra thị trường, coi thường khách hàng mới là đáng nói.
Tôi cho rằng, các sales của TOYOTA Việt Nam cũng nên hổ thẹn vì điều này.
Sales thì làm sao mà biết chuyện này hả bác? Sales lắm chỗ còn hiểu biết về xe hơi theo kiểu cưỡi ngựa xem hoa, gặp người rành xe là ... tịt.
Hơn nữa, Toy ém nhẹm thông tin này từ nhà máy rùi, nếu ông Tạch Đoành không lên tiếng thi ma nào biết chứ? Chính ông ta nói Phó phòng KT của Toy còn bảo "lộ ra thì chết cả nút" đấy còn gì?
đây là lỗi không thể coi thường nếu ai xui có xe lực phanh bánh sau quá lớn nguy hiểm khi ôm cua nhá thắng , cái này gặp thường xuyên gặp khi ta đi xe ôm cua rà bớt thắng trước khi ôm cua , cái đít ăn trước nó hơi đưa thấy cũng ớn thôi , còn không có đưa , lái khoẻ hơn vậy thôi . tới nơi ít mệt hơn thì uống bia nhiều hơn bù lại cũng không sao , được cái này mất cái kia
.
.
.
.