Hạng B2
23/8/07
372
3
0
34
Ko bik xe các bác có bị giống xe e ko ? Hôm nay e đem xe vào Toyota lần thứ 2 với cùng vấn đề.

1/ Đèn báo Airbag (sau khi đề máy) lúc sáng lúc ko, mà sáng thì có nghĩa là Airbag có vấn đề. Đôi khi tắt máy mở lại thì hết, còn không chạy 1 lúc lâu thì tự động tắt. (Đem vô hãng kiểm tra 2 lần đều ko thấy gì)

2/ Đầu CD lúc hiện chữ,có đèn, lúc thì ko,tối thui mà nhạc vẫn nghe được.Mà tắt máy mở lại thì lại bình thường. Lúc bị, đem tới cho Cố Vấn kỹ thuật coi, ghi nhận. Đem vô trong tiếp cho tổ trưởng kiểm tra (sau khi tắt máy,đề máy chạy xe vô trong) thì lại bình thường. Thế là ko chịu thay cái khác, mà e bị liên tục, đem vô hãng lần thứ 2 rồi. (Hãng ko chịu thay mới, chỉ bảo đem đi sửa, từ 1 tuần đến 3 tuần, và ko có đầu CD nào gắn đỡ cho e trong lúc sửa chữa)

3/ Còn cái này là e bực nhất -Cao Su Gạt Nước. Xe e mới mua, chạy gần 3k thôi, e nói thay mới mà hãng ko chịu.

Mỗi lần gạt cứ kêu kẹt kẹt, khó chiu lỗ tai. Đem vô hãng thì họ bảo sao ko xài nước rửa kính của hãng ? e mới nói rằng 2 chiếc xe Zace hồi đó sử dụng chẳng cần nước rửa kính của hãng vẫn gạt nước phà phà, ko kêu kẹt kẹt gì.

A tổ trưởng kỹ thuật kiểm tra bào ko bị gì, gạt nước ko hư, rồi đem xe chạy ra chỗ khác, e tưởng là đi kiểm tra tiếp thế là e ngồi đợi gần 20 phút. Đợi mãi ko thấy ai nói gì e ra kiếm xe thì thấy xe đậu phía sau, ko ai ở đó.

Sau đó e phải đi kiếm cố vấn,e hỏi sao xe e ko ai sửa, mà gạt nước thì vẫn kêu. A cố vấn bảo xe ko bị gì, nói bó tay, e qua nói chuyện với trưởng phòng. Lại 1 a kỹ thuật khác đến kiểm tra và nói kính xe e dơ, dính bụi trắng li ti đầy kính. Mà e với 1 ng bạn nhìn kỹ. chẳng thấy gì.

Thế là a ấy lấy 1 chai nước rửa kính của hãng, xịt lên kính sau đó gạt nước, vẫn keo kẹt kẹt ... Sau đó nói kính dơ, đem đi lau bằng xà phòng rồi đem xe đi rửa. 1 hồi sau đem xe lại chỗ cũ, rồi bỏ đi lun. (Cái này là e rất bực, nếu không giải quyết được thì cũng nói 1 tiếng,chứ ai lại bỏ đi)

Rồi e lại phải đi kiếm cố vấn kỹ thật, cũng đem nước rửa kính của hãng ra xịt rồi gạt gạt mà vẫn kêu kẹt kẹt...Sau đó còn hỏi e : " Kết quả vậy a hài lòng chưa? " -em: "E ko hài lòng"

Rồi cố vấn kỹ thuật đi kiếm gạt nước cao su khác mà lại hết hàng. Thế là e bảo : "A ra xe trưng bày, lấy vô gắn thử xe e đi" - sau đó đem vô 1 cái gạt nước, gắn vào, gạt thì lại êm ru, ko còn kêu kẹt kẹt. Sau đó bảo e thanh toán tiền cái gạt nước, 1 cặp hình như 300 mấy, e ko nhớ rõ. E nói ko chịu, xe e mới mua,chạy gần 3k cây mà gạt nước đã hư. A cố vấn kỹ thuật lấy cuốn sổ bảo hành ra rồi đọc cho e nghe nào là "Bảo dưỡng là trách nhiệm của khách hàng, những phần hãng ko bảo hành,.." nhưng vẫn khăng khăng là ko thay miễn phí cho e.

E mới bảo : " A xem kỹ đi, trong sách bảo rằng hãng thay thế, sữa chữa PHỤ TÙNG bị gắn sai hoặc hỏng hóc, Gạt Nước Cao Su cũng là phụ tùng, và xe e còn trong tg bảo hành nên phải thay miễn phí cho e, chẵng lẽ toyota fortuner thua 1 cái xe hàn quốc xài 1 năm mà gạt nước vẫn ko hư ?" .

Nói mãi ko được. Bực mình quá e đem xe về lun.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/8/07
372
3
0
34
Re:Toyota Nguyễn Hữu Cảnh - Ko chuyên nghiệp, Ko linh động

P/S : Còn 1 cái nữa e phải nhắc các bác cẩn thận, Fortuner chỉ bung túi khí khi bị đâm ngay giữa đầu xe, trực diện. Còn đâm bên trái, bể cả mâm như 1 chiếc e thấy trong hãng thì túi khí không bung đâu nhá.
 
24/3/10
4.354
3.869
113
Re:Toyota Nguyễn Hữu Cảnh - Ko chuyên nghiệp, Ko linh động

Đại lý nào củ chuối vậy pác? Pác có đề nghị gặp lãnh đạo cao hơn k?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Toyota Nguyễn Hữu Cảnh - Ko chuyên nghiệp, Ko linh động

Bác đến gặp trưỡng phòng hay giám đốc đại lý họ sẽ thay cho Bác. cvkt không đủ quyền.
 
Hạng D
5/4/10
4.085
0
38
Re:Toyota Nguyễn Hữu Cảnh - Ko chuyên nghiệp, Ko linh động

Góp ý mạnh dạn để bảo vệ quyền lợi chứ bác ( Nó kiểm tra rồi nhùng nhằng này nọ là sợ đền cái khác ) cuối cùng nó chịu thay lại tính tiền ... nếu xác định tính tiền ngay từ đầu nó chỉ cần bác nói là thay liền ... vậy chứng tỏ chính sách bảo hành mập mờ quá, chỗ toy đó là chỗ nào vậy bác ?
 
Hạng B2
23/8/07
372
3
0
34
Re:Toyota Nguyễn Hữu Cảnh - Ko chuyên nghiệp, Ko linh động

truong195 nói:
Bác đến gặp trưỡng phòng hay giám đốc đại lý họ sẽ thay cho Bác. cvkt không đủ quyền.
E có nói chuyện với trưởng phòng chứ bác. Trưởng phòng còn bảo mua nước rửa kính xài. trong khi đã có nước rửa kính của hàng mà gạt nước còn kêu...Nói chung toyota chỉ muốn khách hàng mua phu tùng thay thế chứ ko muốn bảo hành.
 
Vừa sai, vừa ko bik lấy lòng khách và còn thích cãi. Chắc Fortuner là chiếc xe toyota cuối cùng mà nhà e sử dụng.
 
Hạng B2
23/8/07
372
3
0
34
Re:Toyota Nguyễn Hữu Cảnh - Ko chuyên nghiệp, Ko linh động

XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
Đại lý nào củ chuối vậy pác? Pác có đề nghị gặp lãnh đạo cao hơn k?
Dạ toyota NGUYỄN HỮU CẢNH - Đầu đĩa CD lúc về nhà lại bị điên điên tiếp, e mang vào lại hãng để đem đi sửa rồi. Chắc 3 tuần sau có :D
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.380
297
83
The Earth
Re:Toyota Nguyễn Hữu Cảnh - Ko chuyên nghiệp, Ko linh động

Toy Nguyễn Hữu Cảnh là chuối nổi tiếng mà bác không biết sao lại đem xe vào đấy
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.918
113
Re:Toyota Nguyễn Hữu Cảnh - Ko chuyên nghiệp, Ko linh động

sao xe bác xui thế,, xe em, Innova đi 4 năm mói có  hơn 24 kkm ko hề có problem gì
 
Hạng D
9/9/09
2.311
64
48
52
Saigon
Re:Toyota Nguyễn Hữu Cảnh - Ko chuyên nghiệp, Ko linh động

Chuối cái quầy rùi ... hên quá mình không mua Toyota không thì toy rồi !