Bác nói rõ đại lý nào đi. Để anh em biết mà tránh cái đại lý đó. Đại lý bán xe đều lấy theo % doanh thu mà. Bác tung lên diiễn đàn 1 phát, đảm bảo Ban giám đốc đại lý đó sẽ tự tìm bác và thay ngay cái cần gạt cho bác thôi. Còn nó k tìm đến bác thì nó mất khá nhiểu khách hàng đó, kể cả em.ontheway nói:Ko bik xe các bác có bị giống xe e ko ? Hôm nay e đem xe vào Toyota lần thứ 2 với cùng vấn đề.
1/ Đèn báo Airbag (sau khi đề máy) lúc sáng lúc ko, mà sáng thì có nghĩa là Airbag có vấn đề. Đôi khi tắt máy mở lại thì hết, còn không chạy 1 lúc lâu thì tự động tắt. (Đem vô hãng kiểm tra 2 lần đều ko thấy gì)
2/ Đầu CD lúc hiện chữ,có đèn, lúc thì ko,tối thui mà nhạc vẫn nghe được.Mà tắt máy mở lại thì lại bình thường. Lúc bị, đem tới cho Cố Vấn kỹ thuật coi, ghi nhận. Đem vô trong tiếp cho tổ trưởng kiểm tra (sau khi tắt máy,đề máy chạy xe vô trong) thì lại bình thường. Thế là ko chịu thay cái khác, mà e bị liên tục, đem vô hãng lần thứ 2 rồi. (Hãng ko chịu thay mới, chỉ bảo đem đi sửa, từ 1 tuần đến 3 tuần, và ko có đầu CD nào gắn đỡ cho e trong lúc sửa chữa)
3/ Còn cái này là e bực nhất -Cao Su Gạt Nước. Xe e mới mua, chạy gần 3k thôi, e nói thay mới mà hãng ko chịu.
Mỗi lần gạt cứ kêu kẹt kẹt, khó chiu lỗ tai. Đem vô hãng thì họ bảo sao ko xài nước rửa kính của hãng ? e mới nói rằng 2 chiếc xe Zace hồi đó sử dụng chẳng cần nước rửa kính của hãng vẫn gạt nước phà phà, ko kêu kẹt kẹt gì.
A tổ trưởng kỹ thuật kiểm tra bào ko bị gì, gạt nước ko hư, rồi đem xe chạy ra chỗ khác, e tưởng là đi kiểm tra tiếp thế là e ngồi đợi gần 20 phút. Đợi mãi ko thấy ai nói gì e ra kiếm xe thì thấy xe đậu phía sau, ko ai ở đó.
Sau đó e phải đi kiếm cố vấn,e hỏi sao xe e ko ai sửa, mà gạt nước thì vẫn kêu. A cố vấn bảo xe ko bị gì, nói bó tay, e qua nói chuyện với trưởng phòng. Lại 1 a kỹ thuật khác đến kiểm tra và nói kính xe e dơ, dính bụi trắng li ti đầy kính. Mà e với 1 ng bạn nhìn kỹ. chẳng thấy gì.
Thế là a ấy lấy 1 chai nước rửa kính của hãng, xịt lên kính sau đó gạt nước, vẫn keo kẹt kẹt ... Sau đó nói kính dơ, đem đi lau bằng xà phòng rồi đem xe đi rửa. 1 hồi sau đem xe lại chỗ cũ, rồi bỏ đi lun. (Cái này là e rất bực, nếu không giải quyết được thì cũng nói 1 tiếng,chứ ai lại bỏ đi)
Rồi e lại phải đi kiếm cố vấn kỹ thật, cũng đem nước rửa kính của hãng ra xịt rồi gạt gạt mà vẫn kêu kẹt kẹt...Sau đó còn hỏi e : " Kết quả vậy a hài lòng chưa? " -em: "E ko hài lòng"
Rồi cố vấn kỹ thuật đi kiếm gạt nước cao su khác mà lại hết hàng. Thế là e bảo : "A ra xe trưng bày, lấy vô gắn thử xe e đi" - sau đó đem vô 1 cái gạt nước, gắn vào, gạt thì lại êm ru, ko còn kêu kẹt kẹt. Sau đó bảo e thanh toán tiền cái gạt nước, 1 cặp hình như 300 mấy, e ko nhớ rõ. E nói ko chịu, xe e mới mua,chạy gần 3k cây mà gạt nước đã hư. A cố vấn kỹ thuật lấy cuốn sổ bảo hành ra rồi đọc cho e nghe nào là "Bảo dưỡng là trách nhiệm của khách hàng, những phần hãng ko bảo hành,.." nhưng vẫn khăng khăng là ko thay miễn phí cho e.
E mới bảo : " A xem kỹ đi, trong sách bảo rằng hãng thay thế, sữa chữa PHỤ TÙNG bị gắn sai hoặc hỏng hóc, Gạt Nước Cao Su cũng là phụ tùng, và xe e còn trong tg bảo hành nên phải thay miễn phí cho e, chẵng lẽ toyota fortuner thua 1 cái xe hàn quốc xài 1 năm mà gạt nước vẫn ko hư ?" .
Nói mãi ko được. Bực mình quá e đem xe về lun.
Sorry bác chủ thớt vỉ em chỉ mới đọc trang 1 mà k đọc các trang sau Lúc nó khai trương, nghe Toyota Hiroshima Tân Cảng, nghe thấy mê tai lắm các bác ạ. Nghe bác chủ thớt nói thế này thì em cạch Toyota Tân Cảng.
Last edited by a moderator:
Re:Toyota Nguyễn Hữu Cảnh - Ko chuyên nghiệp, Ko linh động
[Re:Trách nhiệm bảo hành tại TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG !! 07 01 2011 00:29:44]
" Nản tụi này lắm...Cãi nó thì nó mới chịu làm.Mà viết đơn kiện e cũng ko biết kiện ở đâu
Lúc CD e hư,Tân Cảng mang đi sửa. Lúc xong gắn vào, bấm info, mode trên vô lăng mãi ko được. Đem vô kiểm tra từ 9h sáng đến 1h trưa, cấm máy tính vào kiểm tra, thử tới thử lui cũng ko mò ra...Cuối cùng phía sau CD có 1 cái jack quên nối vào (Đúng như e nghĩ,mà kt bên đó ko nghe).
Bực quá khi làm xong e nói thẳng : " Hết tg bảo hành ko ghé lại nữa, chỉ biết dựa vào máy móc mà ko có đầu óc suy nghĩ " , nói vậy thôi chứ vẫn phải phụ thuộc hãng về phụ tùng, xoá lỗi bằng máy tính ,... haiz "
[Re:Trách nhiệm bảo hành tại TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG !! 07 01 2011 00:29:44]
" Nản tụi này lắm...Cãi nó thì nó mới chịu làm.Mà viết đơn kiện e cũng ko biết kiện ở đâu
Lúc CD e hư,Tân Cảng mang đi sửa. Lúc xong gắn vào, bấm info, mode trên vô lăng mãi ko được. Đem vô kiểm tra từ 9h sáng đến 1h trưa, cấm máy tính vào kiểm tra, thử tới thử lui cũng ko mò ra...Cuối cùng phía sau CD có 1 cái jack quên nối vào (Đúng như e nghĩ,mà kt bên đó ko nghe).
Bực quá khi làm xong e nói thẳng : " Hết tg bảo hành ko ghé lại nữa, chỉ biết dựa vào máy móc mà ko có đầu óc suy nghĩ " , nói vậy thôi chứ vẫn phải phụ thuộc hãng về phụ tùng, xoá lỗi bằng máy tính ,... haiz "
Last edited by a moderator: