Hạng B1
26/10/06
83
0
0
RE: Toyota VN truy tìm người để lộ nguồn tin "lắp động cơ gỉ sét"

To : TGD_TMV

Dù không biết bác là ai, cũng xin chân thành công nhận trình độ hiểu biết và cách trả lời rất khéo của bác.

P/S: em đang thất nghiệp, định xin bác bố trí cho một chân (bảo vệ hoặc lái xe) ở TMV. Bác cứ P/M cho em cũng được. Thanks bác
 
Hạng C
2/10/04
756
10
18
55
BGTVT
RE: Toyota VN truy tìm người để lộ nguồn tin "lắp động cơ gỉ sét"

Bác có nick TGD_TMV đóng kịch tập hai (có tên Động cơ bị "bỏ quên" ) dở hơn tập một (có tên Vios new wave) :D
Em có
033102beer_1_prv.gif
với bác lần nào chưa ? nếu có PM cho em để khỏi tìm hiểu
smiley2.gif
 
Hạng B1
13/2/07
52
0
0
RE: Toyota VN truy tìm người để lộ nguồn tin "lắp động cơ gỉ sét"

ko biết Toyota lại tái xuất động cơ bị rỉ sét qua xứ nào nữa Châu Phi hay Campuchia
 
Hạng D
1/3/08
1.115
13
38
39
RE: Toyota VN truy tìm người để lộ nguồn tin "lắp động cơ gỉ sét"

Trích đoạn: mrduke2008

ko biết Toyota lại tái xuất động cơ bị rỉ sét qua xứ nào nữa Châu Phi hay Campuchia
nó bỏ vào kho 1 năm nữa rồi ráp lại vào bán cho các bác
 
Hạng C
11/7/06
765
10.151
93
RE: Toyota VN truy tìm người để lộ nguồn tin "lắp động cơ gỉ sét"

Sao kô bác nào kiện To nhể cho nó chừa cái tội.
 
Hạng B2
24/9/06
416
2
18
RE: Toyota VN truy tìm người để lộ nguồn tin "lắp động cơ gỉ sét"

Trích đoạn: TGD_TMV

Dạ, mong khách hàng thông cảm, từ ngày vụ này xảy ra tối nào tôi cũng mất ngủ, không bữa cơm nào ăn cảm thấy ngon.

Thực sự là chúng tôi có lỗi chứ không có tội.
Tội là đồng chí nhà báo đã phát tán tin tức này lên mạng.

Mong khách hàng thông cảm và tha thứ, đây mới là lần đầu tiên ...

:(

em chỉ muốn có 1 đêm ngon giấc thôi hức hức hức!
smiley19.gif
 
Tập Lái
15/7/07
41
0
0
RE: Toyota VN truy tìm người để lộ nguồn tin "lắp động cơ gỉ sét"

Em vừa vào forum mấy cái website về ôtô nổi tiếng như edmunds, motortrend, autoweek, caranddriver post bài sau về sự kiện này cho khách hàng của Toy đọc.
Các website trên định hướng về tiêu dùng cho người muốn mua oto nên chắc có chút giá trị, hy vọng bọn toy mỹ, nhật đọc được để nó hiểu không phải cứ bịt mồm được mấy bác xxx là muốn làm gì người tiêu dùng VietNam cũng được
Em post nội dung của http://www.vnbusinessnews.com
Bác nào rỗi đi khắp các forum oto post lên nhé
Em là fan của toy nhưng vẫn cứ post để bọn toy nhật biết để thằng toy vn ko ăn bẩn
Các bác cố lên nhé, để những ai mua xe sau này ko bị khổ



96 Toyota Innova assembled with expired engines
96 Toyota cars have been found as having been assembled with engines left in a port for 2 years. The manufacturer now has to contact the clients who bought the cars to negotiate compensations for its error.

In early 2006, a container of engines for Innova and Hiace model cars left the manufacturing workshop in Indonesia for Hai Phong port, and arrived in the port 2-3 weeks later. The consignment of goods stayed at the port until February 2008 because Toyota forgot about it. It contained 89 engines for Innova and six for Hiace.

After discovering the consignment, Toyota Viet Nam asked Toyota Indonesia about the quality of the engines and was told that the engines had been left for too long, six times longer than the maximum recommended time (90 days), and should not be used.

Nevertheless, the engines were still used by Toyota to assemble cars.

An official of the Viet Nam Registration Agency said that the cars assembled with the expired engines could not meet standards for running. Assembling cars with such engines is not acceptable for such a big automobile manufacturer as Toyota.

On July 4 in the afternoon, Toyota Viet Nam officially admitted its mistake and blamed the mistake on the logistics division. 90 cars assembled with the engines have been sold since March 2008: four Hiace sold to individual clients and 86 Toyota Innova sold in lots.

Toyota has promised to give other cars to the buyers or refund 10% of the purchase price. Regarding the quality of the car, Toyota Viet Nam affirmed that the engines are still running well and that all cars sold meet Toyota’s standards.

Innova model was launched by Toyota Viet Nam in January 2006 and has become a best-seller. Some 30,000 Innovas have been consumed in the last 2.5 years, a record high for sales in Vietnam’s market.

Old engines startle customs agencies

An official of the Hai Phong Customs Agency, when talking with a VNExpress reporter, said he could not understand how the engines could have been left for such a long time at the port.

“This is really an unusual story in the history of the automobile industry, especially as this happened with engines for the Innova, the best-seller in the recent past,” he said.

The official said that he does not have information about where the consignment was put. Customs agencies will check to find out what is behind the trouble and who must take responsibility for the mistake.

In principle, when a consignment docks at a port, the owner of the consignment must make a declaration about the imports before the imports are unloaded from the ship. If the owners of the consignment do not receive the imports, the port will notify the ship owner about the tardiness, so that the ship owner can urge the import companies to come to clear the imports. The ship owner is responsible for the commodities until the commodities are cleared.

After the commodities are unloaded from the ship, the consignment owners must register to the port to be able to take the commodity to a bonded warehouse, and make declarations.

No one can give a suitable explanation about why the engines were left for two years. No one can explain how Toyota, a company which applies a strict management procedure, could ‘forget’ the consignment of imports.

The director of a car import company in Hai Phong city guessed that Toyota might have forgotten the imported engines because there were too many imports. However, she said Toyota should not have forgotten for such a long time.

Japanese officials at Toyota Viet Nam joint venture were also surprised at the mistake because no subordinate reported to them about the engines. (VNE)
http://www.vnbusinessnews.com/2008/07/96-toyota-innova-assembled-with-expired.html
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: Toyota VN truy tìm người để lộ nguồn tin "lắp động cơ gỉ sét"

Trích đoạn: ttvo

Không hiểu nguồn gốc Toy Việt nam là do nước nào quản lý hả các Bác (Thái hay Indo) chúng ta đồng gửi thư thay mặt hội xe Toy hay Diễn đàn Otosaigon phản đối cách làm ăn tắc trách của toyota việt nam.
Nói chuyện với mấy tay Nhật ở việt tnam cũng bằng thừa. Không xứng đáng với tinh thần nhật bản tí nào , tiền là trên hết

thôi xong, phen này OS tự nhiên bị lôi vô vụ thưa kiện luôn. :D
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: Toyota VN truy tìm người để lộ nguồn tin "lắp động cơ gỉ sét"

Trích đoạn: TGD_TMV

Dạ, mong khách hàng thông cảm, từ ngày vụ này xảy ra tối nào tôi cũng mất ngủ, không bữa cơm nào ăn cảm thấy ngon.

Thực sự là chúng tôi có lỗi chứ không có tội.
Tội là đồng chí nhà báo đã phát tán tin tức này lên mạng.

Mong khách hàng thông cảm và tha thứ, đây mới là lần đầu tiên ...

:(

giải thích gì? xin tha thứ cái gì? oan ức gì?
cái này chỉ là giọt nước làm tràn ly thôi ^^
 
RE: Toyota VN truy tìm người để lộ nguồn tin "lắp động cơ gỉ sét"

Chào bác TGD_TMV,

Toy VN phạm sai lầm thì phải khắc phục sai lầm bằng những biện pháp có hiệu quả. Sau đó khách hàng sẽ xem xét đến việc tha thứ hay không.
Bác cứ bảo tha thứ là tha thứ sao.
Toy có lỗi hay có tội chúng tôi không suy xét. Vì chỉ có người trong cuộc mới biết được đó là tội hay lỗi. Chúng tôi chỉ biết rằng Toy Vn đã xúc phạm khách hàng.

Bác nói lần đầu, vậy tha thứ cho bác à, ISO của bác đâu? hệ thống quản lý của bác đâu. Tầm cỡ thế thì bác đừng bảo là lần thứ mấy. Không chấp nhận đâu bác ạ.

Giờ thì bác và các bác trong ban HĐQT hãy hành động sao cho hợp lý với số xe đã bán cho khách hàng thôi.

Mong TOY sẽ lấy lại được danh tiếng