Vậy sẵn thấy bác có vẻ uyên thâm về an toàn xe. Nên sẵn tiện hỏi bác 1 câu hỏi nhỏ: theo như chuyên môn của bác, nếu tài xế cao >=1m75 ngồi ghế tài xe WIGO, nếu xe bị đâm từ phía sau, xin hỏi tài xế có bị gì khôngGiữa việc 1 tổ chức đánh giá với đám dlv thì nên tin cái nào nhỉ cuồng Hàn toàn kiểu này... đoán mò và quy chụp. Mua cái xe 1* và 0* trong cái tư duy hãng khác thiếu an toàn do đám dlv nó nhồi vào đầu.
Cùng 1 xe, khi thử nghiệm với chuẩn Euroncap lại cho kết quả an toàn hơn adsiancap thì tự hiểu, còn ai cuồng hoặc thiếu thông tin thì chết chịu.
Wigo 5 sao, nên nếu tai nạn xảy ra, xe còn nguyên, xác người còn nguyên, chỉ gãy cổ chết thôi=> dễ tẩm liệm mà ko cần chỉnh sửa nha bác)Vậy sẵn thấy bác có vẻ uyên thâm về an toàn xe. Nên sẵn tiện hỏi bác 1 câu hỏi nhỏ: theo như chuyên môn của bác, nếu tài xế cao >=1m75 ngồi ghế tài xe WIGO, nếu xe bị đâm từ phía sau, xin hỏi tài xế có bị gì không
Nói chung, người tiêu dùng luôn có cái lý của họ, hơn 10 năm trước Toy còn có chút ưu thế về chất lượng chung nên dù trang bị rất kém, kiểu dáng chậm đổi mới nhưng vẫn bán tốt hơn các hiệu khác, nhưng tới giờ thì khác lắm rồi, Toy đã bị vượt mặt, và nếu ko chịu thay đổi thì càng ngày càng tụt hậu. Ở thị trường quốc tế Toy vẫn bán tốt do họ vẫn tôn trọng khách hàng ở khu vực đó, xe họ bán ở đó toàn xe xịn, còn VN, coi thường người tiêu dùng quá, toàn cho xài xe loại 2, option bị cắt sạch, công nghệ động cơ, hộp số toàn dùng loại lạc hậu vài thế hệ, vỏ tôn mỏng như giấy, Toy bán ngày càng kém cũng không có gì lạ. Một ngoại lệ, Vios, trang bị đầy đủ option thậm chí còn nhiều túi khí hơn đối thủ, giá cả hợp lý, kiểu dáng chịu thay đổi, là bán tốt ngay.
Chỉnh sửa cuối:
Mua về độ lại cái ghế trước với cần số. Xong!Vậy sẵn thấy bác có vẻ uyên thâm về an toàn xe. Nên sẵn tiện hỏi bác 1 câu hỏi nhỏ: theo như chuyên môn của bác, nếu tài xế cao >=1m75 ngồi ghế tài xe WIGO, nếu xe bị đâm từ phía sau, xin hỏi tài xế có bị gì không
Toy VN nếu KHÔNG ĐỦ NĂNG LỰC để cải tiến mấy cái này được thì hạ giá bán thêm 10 - 15tr nữa cho anh em thoải mái chốt deal đi nàoooo
Bác này buồn cười quá. Con Wigo này Toy dành cho các nước đang phát triển thôi. Cũng giống như Innova, fortune, vios...bác có thấy nó bán ở nhật, mỹ ko? Toy ở mỹ, nhật thì OK. Ở VN ko có hãng xe nào dính lỗi đến mức phải triệu hồi nhiều như Toy. Năm ni dính triệu hồi cả chục lần rồi, cỡ 40000 xe rồi đó, lỗi thì đủ các thể loại, thôi mà bác sợt google để bít lỗi gì chứ nhiều lỗi quá kể ko hết, toàn bọn fan cuồng ảo tưởng sức mạnh...Nó an toàn hơn i10 1* và Morning 0*
Hyundai KIA sản xuất không ổn định giữa các thị trường. Cấp thấp như VN, Ấn, Nam Mỹ toàn xe 0* và 1* với các đán giá của Asiancap và Latinncap đã lượt bỏ gốc đâm nhỏ.
View attachment 2338360
Nó an toàn hơn i10 1* và Morning 0*
Hyundai KIA sản xuất không ổn định giữa các thị trường. Cấp thấp như VN, Ấn, Nam Mỹ toàn xe 0* và 1* với các đán giá của Asiancap và Latinncap đã lượt bỏ gốc đâm nhỏ.
View attachment 2338360
Attachments
-
826,2 KB Đọc: 11
Bác này buồn cười quá. Con Wigo này Toy dành cho các nước đang phát triển thôi. Cũng giống như Innova, fortune, vios...bác có thấy nó bán ở nhật, mỹ ko? Toy ở mỹ, nhật thì OK. Ở VN ko có hãng xe nào dính lỗi đến mức phải triệu hồi nhiều như Toy. Năm ni dính triệu hồi cả chục lần rồi, cỡ 40000 xe rồi đó, lỗi thì đủ các thể loại, thôi mà bác sợt google để bít lỗi gì chứ nhiều lỗi quá kể ko hết, toàn bọn fan cuồng ảo tưởng sức mạnh...View attachment 2339645
View attachment 2339647View attachment 2339648View attachment 2339645View attachment 2339646View attachment 2339648View attachment 2339645
Thêm 1 ông quy đồng option với an toàn. Tôi đang nói về an toàn và những người sử dụng những chiếc xe 1* và 0* của Hyundai KIA trong khi tự thẩm du trong đầu là Toyota nó kém an toàn. Những cái lý luận kiểu cái ghế toàn từ bọn dlv mà ra, và tụi nó vẫn ra rã đấy cụ.
1 chiếc xe mà kiểm định lần đầu 4, lần sau 1 thì tự hiểu đi cụ. Còn ai tự cho mình thông minh thì chết chịu.
KIA Hyundai nó cháy cả đống ở VN, ở tây âu nó triệu hồi gần chục triệu chiếc có thấy ở VN nó đá động gì tới k? 1 bài viếc về cháy xe KIA Hyundai trên VNEx mới ra buổi sáng, chiều bị gở mất thì tự hiểu đi cụ.
NÀY LÀ 1 ÍT THÔI ĐÂY.
Vậy sẵn thấy bác có vẻ uyên thâm về an toàn xe. Nên sẵn tiện hỏi bác 1 câu hỏi nhỏ: theo như chuyên môn của bác, nếu tài xế cao >=1m75 ngồi ghế tài xe WIGO, nếu xe bị đâm từ phía sau, xin hỏi tài xế có bị gì không
Tôi không biết nó bị gì k, nhưng nếu là KIA Morning thì sẽ thụng nữa xe, nó mềm tới độ nó k văng ra được mà dính vào luôn
Các b cứ kêu xe vn tôn mỏng nhưng mình xem mấy diễn đàn xe ở Canada hay Mỹ cung thang xe Toy, Honda, Mazda, Subaru vỏ mỏng như giấy (ko dám dựa vào xe vi sợ móp =)) ). Chỉ thay kêu Mer la vỏ dày thôi. Ma Merc thi họ cung chê hay hỏng vặt va phí sửa chữa mắc. Thấy cũng y hệt VN mình. Minh thấy khung gầm chắc chắn thì tốt hơn vì nó bảo vệ mình chứ ko phải cái vỏ xe. Ma nhìn mãi vẫn không ưa được cái xe Wigo này của Toy. Nhìn dị ứng dễ sợ.