Chủ đề tương tự
Không phải CVT nào cũng như cvt nào nha!
Trước đây, theo đánh giá của vài chuyên gia uy tín, xếp theo thứ tự là Honda, Toyota, Subaru, Huyndai mới tới Nissan.
Nhưng sau khi Toyota cải tiến CVT của Họ, với việc lai AT cho cấp số thấp thì CVT nhà Toy đang là ngon nhất.
Trước đây, theo đánh giá của vài chuyên gia uy tín, xếp theo thứ tự là Honda, Toyota, Subaru, Huyndai mới tới Nissan.
Nhưng sau khi Toyota cải tiến CVT của Họ, với việc lai AT cho cấp số thấp thì CVT nhà Toy đang là ngon nhất.
Hiện thực nó là vậy biết sao!3 máy 1.0 thì quá chán luôn, cải thiện dc cái này thì lại mất cái khác. Hy vọng máy 1.2 hoặc 1.0 tăng áp
Đồ ngon thì thêm tiền.
Được cái nó là 4b, giá mềm, dễ tiệm cận chúng sinh, đủ cho nhu cầu bức xúc.
Nó còn đối thủ Honda Brio nữa mà Brio nghẻo rồi hay sao ấyHiện thực nó là vậy biết sao!
Đồ ngon thì thêm tiền.
Được cái nó là 4b, giá mềm, dễ tiệm cận chúng sinh, đủ cho nhu cầu bức xúc.
VN thì chúng sinh mua SH xem là sang chảnh hơnHiện thực nó là vậy biết sao!
Đồ ngon thì thêm tiền.
Được cái nó là 4b, giá mềm, dễ tiệm cận chúng sinh, đủ cho nhu cầu bức xúc.
này là CVT của Daihatsu chứ không phải Toy đâu bác. Truyền động bánh răng được tích hợp ở nước hậu chứ không phải nước đề như CVT của Toy hay của Mitsubishi. Tức là nó chỉ có nhiều ý nghĩa về mặt tiết kiệm nhiên liệu thôi, chứ không phải ở lực kéo khi cần tải nặng.Không phải CVT nào cũng như cvt nào nha!
Trước đây, theo đánh giá của vài chuyên gia uy tín, xếp theo thứ tự là Honda, Toyota, Subaru, Huyndai mới tới Nissan.
Nhưng sau khi Toyota cải tiến CVT của Họ, với việc lai AT cho cấp số thấp thì CVT nhà Toy đang là ngon nhất.