385tr cho 1 em CVT cũng ổn. Để cho đám New Morning với i10 bớt ngáo giá. Xe hạng A mà giá gì hơn 430tr (giá đề xuất) gần bằng với xe hạng B.
mua để đi chợ,đưa đón con này nọ cũng ổn đó bác. con này sinh ra để làm việc đó,chứ đem em nó ra cao tốc hay phượt thì tội nó quá.67 con ngựa, yếu quá.
Chính xác đó bạn. Giống như Celerio bên suzuki, mới ra ai cũng chê yếu, mà có người họ vẫn đi full tải Sài Gòn - Đà Lạt ầm ầm.mua để đi chợ,đưa đón con này nọ cũng ổn đó bác. con này sinh ra để làm việc đó,chứ đem em nó ra cao tốc hay phượt thì tội nó quá.
Hoặc như Attrage 3 máy 1,2L mới ra ai cũng chề môi, thế mà bán cũng ra gì và này nọ. Nói thiệt những người chỉ có tầm tiền 400tr thì họ có xe là mừng rồi. Chứ còn mấy anh muốn mạnh, đẹp thì cứ quất xe hạng B, C đi cho sướng.
Vừa bon Cao Bằng - Lạng Sơn - Thái Nguyên bằng e 2018 full tải cùng Ỉn, San sắt chả thấy yếu gì
nghe đồn i10 hatchback AT đang giảm ở đại lý còn sấp xỉ 400, không biết có thiệt hông ...385tr cho 1 em CVT cũng ổn. Để cho đám New Morning với i10 bớt ngáo giá. Xe hạng A mà giá gì hơn 430tr (giá đề xuất) gần bằng với xe hạng B.
Nói chung form xe và option như i10 mới mà bán loanh quanh 400 cho bản hatchback AT, 420 cho bản sedan thì chắc lại quay về cái thời mỗi tháng bán gần 2000 xe ...
Hoặc là TC motor ham ăn, hoặc là họ cố tình muốn bỏ phân khúc này ở VN (để đại lý phải cong đít lên mà giảm giá để giữ doanh số) ...
đi đường xa hay đèo cỡ Đà lạt là được hết,nhưng đi kiểu từ tốn ngắm cảnh,chứ ko thể theo kiểu vượt em này em nọ..nói chung mình liệu cơm gắp mắm,biết phận xe nhỏ thì mình đi nhẹ nhàng vui vẻ,ko quạu. mệt thì nghỉ,đi kiểu đó thì tới đâu cũng được đó bác.(tất nhiên trừ mấy con đường dốc quá hoặc offroad này nọ.kkk)Chính xác đó bạn. Giống như Celerio bên suzuki, mới ra ai cũng chê yếu, mà có người họ vẫn đi full tải Sài Gòn - Đà Lạt ầm ầm.
Hoặc như Attrage 3 máy 1,2L mới ra ai cũng chề môi, thế mà bán cũng ra gì và này nọ. Nói thiệt những người chỉ có tầm tiền 400tr thì họ có xe là mừng rồi. Chứ còn mấy anh muốn mạnh, đẹp thì cứ quất xe hạng B, C đi cho sướng.
chắc chắn nó sẽ yếu hơn mấy xe to nha bác. nhưng vẫn đủ sức đi.Vừa bon Cao Bằng - Lạng Sơn - Thái Nguyên bằng e 2018 full tải cùng Ỉn, San sắt chả thấy yếu gì
Mấy a đi xe khác chạy toàn dìu cho em nó vui, chứ đạp thoải mái a nài Wigo kia đu đeo kiểu ji?chắc chắn nó sẽ yếu hơn mấy xe to nha bác. nhưng vẫn đủ sức đi.
Đường Cao Bằng quốc lộ 3, Cao Bằng Lạng Sơn quốc lộ 4A, Lạng Sơn - Thái Nguyên quốc lộ 1B chạy mát ga cũng chỉ 80km/h thôi a> wigo, ỉn, san sắt tam ca cùng tiến thôiMấy a đi xe khác chạy toàn dìu cho em nó vui, chứ đạp thoải mái a nài Wigo kia đu đeo kiểu ji?