Hạng D
22/1/19
4.460
8.238
113
hơn chỗ nào bác?
có cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe, điều hòa chỉnh điện chứ kg phải mấy cái núm xoay như i10, đèn chiếu sáng led ... Hơn nhiêu đó mà còn rẻ hơn 20tr nữa thì đã đủ chưa bác?
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and kdldt
Hạng D
24/4/17
2.030
1.662
138
34
có cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe, điều hòa chỉnh điện chứ kg phải mấy cái núm xoay như i10, đèn chiếu sáng led ... Hơn nhiêu đó mà còn rẻ hơn 20tr nữa thì đã đủ chưa bác?
I10, morning ngáo giá quá bác nên bản mới ế chổng ra.... tầm 300-320 là nhà pp và thuê annn qua rồi...: còn lên gần 500 con xe chút ét..... nên wigo chiếm hết thị phần cho rồi
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.238
113
I10, morning ngáo giá quá bác nên bản mới ế chổng ra.... tầm 300-320 là nhà pp và thuê annn qua rồi...: còn lên gần 500 con xe chút ét..... nên wigo chiếm hết thị phần cho rồi
TC Motor thấy i10 không đạt doanh số như kỳ vọng nên ra thêm bản hatchback AT base, cắt sạch trang bị từ bản chính và định giá ngang con Wigo này. Cũng may mấy tháng rồi có con đó, chứ không chắc doanh số còn tệ hơn. Morning thì khỏi phải nói, doanh số gần 200 xe mỗi tháng là đã thấp, nhưng chủ yếu đến từ thế hệ cũ còn đang bán, chứ đời mới được mấy con lăn bánh ngoài đường đâu ...
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and kdldt
Hạng D
10/4/10
1.366
5.109
113
có cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe, điều hòa chỉnh điện chứ kg phải mấy cái núm xoay như i10, đèn chiếu sáng led ... Hơn nhiêu đó mà còn rẻ hơn 20tr nữa thì đã đủ chưa bác?
bác ko nghĩ mấy cái option đó loè thiên hạ à?
xe quan trọng nhất khung gầm, máy
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.238
113
bác ko nghĩ mấy cái option đó loè thiên hạ à?
xe quan trọng nhất khung gầm, máy
lạ thật, hết chê xấu, nghèo option xong giờ chuyển qua chê khung gầm, máy.
Bác đã chạy thử chưa mà biết nó thua i10/morning?
Option liên quan tới an toàn khi lái mà bác bảo lòe thiên hạ thì cũng chịu. Nghe bác nói cứ tưởng mấy cái option màu mè trên xe Hàn cách đây khoảng gần 20 năm ấy ...
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
10/4/10
1.366
5.109
113
lạ thật, hết chê xấu, nghèo option xong giờ chuyển qua chê khung gầm, máy.
Bác đã chạy thử chưa mà biết nó thua i10/morning?
Option liên quan tới an toàn khi lái mà bác bảo lòe thiên hạ thì cũng chịu. Nghe bác nói cứ tưởng mấy cái option màu mè trên xe Hàn cách đây khoảng gần 20 năm ấy ...
bác lại đánh tráo câu chữ
tớ chê khung gầm đâu nào
chỉ nói khung gầm con này, tôn vỏ con này so với i10 như nào ?
còn option bác so với i10 chưa ?
con xe như cái lỗ mũi tống 1 đống cảnh báo vào ko lòe người dùng thì làm gì nhỉ ?
hơn dc 1 cái: chiều dài cơ sở + ghế mỏng lét thì cảm giác rộng hơn thôi.
lòe thêm kim phun kép cho con xe 3 máy tí teo. kim phun kép để bảo dưỡng tốn thêm tiền vệ sinh chứ làm gì ?
cứ xem xe taxi dùng xe nào nhìu thì biết chất lượng thôi bác nhé
 
  • Like
  • Haha
Reactions: kdldt and Osin
Hạng D
22/1/19
4.460
8.238
113
bác lại đánh tráo câu chữ
tớ chê khung gầm đâu nào
chỉ nói khung gầm con này, tôn vỏ con này so với i10 như nào ?
còn option bác so với i10 chưa ?
con xe như cái lỗ mũi tống 1 đống cảnh báo vào ko lòe người dùng thì làm gì nhỉ ?
hơn dc 1 cái: chiều dài cơ sở + ghế mỏng lét thì cảm giác rộng hơn thôi.
lòe thêm kim phun kép cho con xe 3 máy tí teo. kim phun kép để bảo dưỡng tốn thêm tiền vệ sinh chứ làm gì ?
cứ xem xe taxi dùng xe nào nhìu thì biết chất lượng thôi bác nhé
thế bác hỏi cái câu "xe quan trọng nhất khung gầm, máy" để làm gì, nếu như không phải chê??
tôn vỏ thì bác kiếm 2 con xe rồi đi đo thôi chứ nó mới ra mắt, đã bao nhiêu người tiếp xúc đâu mà dám kết luận như bác?
Rồi cảnh báo điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang thì liên quan gì đến xe to nhỏ? Xe nhỏ thì auto không xảy ra mấy tình huống va chạm kiểu đó hả?
Lạ thật, cứ qua mỗi cmt, sau khi người ta phản hồi thì bác lại có thêm vài điểm mới để chê, dù chưa tiếp xúc với nó lần nào. i10 hay morning hay con này thì cũng là xe cỏ cả thôi. Bác nói cứ như chúng có giá hàng tỷ mà trang bị tệ hại vậy ...
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and kdldt
Hạng D
10/4/10
1.366
5.109
113
thế bác hỏi cái câu "xe quan trọng nhất khung gầm, máy" để làm gì, nếu như không phải chê??
tôn vỏ thì bác kiếm 2 con xe rồi đi đo thôi chứ nó mới ra mắt, đã bao nhiêu người tiếp xúc đâu mà dám kết luận như bác?
Rồi cảnh báo điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang thì liên quan gì đến xe to nhỏ? Xe nhỏ thì auto không xảy ra mấy tình huống va chạm kiểu đó hả?
Lạ thật, cứ qua mỗi cmt, sau khi người ta phản hồi thì bác lại có thêm vài điểm mới để chê, dù chưa tiếp xúc với nó lần nào. i10 hay morning hay con này thì cũng là xe cỏ cả thôi. Bác nói cứ như chúng có giá hàng tỷ mà trang bị tệ hại vậy ...
đầy trên youtube, lên mà xem bác ạ. người ta chê công khai đấy
kết luận của em nhé: con ngáo giá, để rồi xem nó về giá trị thực sao mấy tháng nhé.
 
Hạng F
29/10/16
12.192
25.701
113
Pháp
Em vừa xem trên vnexrpess ... Xe Nhật chán đấu với Đức/Âu/Mỹ mà lại cạnh tranh với Hàn ... cho xôm. Và sẽ ngày nào đó cạnh tranh với xe TQ .... :):):)(theo lời dmqtrieu) . Thân !
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.238
113
đầy trên youtube, lên mà xem bác ạ. người ta chê công khai đấy
kết luận của em nhé: con ngáo giá, để rồi xem nó về giá trị thực sao mấy tháng nhé.
độ dày tôn vỏ nó khác độ dày thành cửa. Bác nên phân biệt 2 cái đó. Một cái là vật liệu để dựng lên cái xe, một cái là liên quan đến thiết kế.
Nếu hôm qua Toy công bố giá như giá dự kiến của một số sale đã leak mấy tháng trước thì em thấy ngáo thật. Nhưng giá hiện tại như vậy là hợp lý. Trừ khi i10 cũng đua giảm giá để cạnh tranh thì lúc đó người dùng mới phải suy nghĩ lại, hoặc Toy cũng phải chạy theo cuộc đua đó. Còn như hiện tại thì Wigo với giá bán như vậy là ổn lắm rồi. Chưa kể thời buổi thị trường khó khăn, ra dealer chắc sẽ còn mua được rẻ hơn và có nhiều quà tặng hơn đấy.