Nếu fadil gắn logo toyota. Ở bản full option có khi giá nó phải lên trên 600 chai. Vậy thì mua fadil là một món hời so vs những gì nó đc trang bị. Ở các xe hạng A, bác có thấy mấy xe dám đem ra drift không? Fadil làm đc điều đó. Cái wigo thật ra nó là con Daihatsu ayla trần truồng thôi chứ có gì mà ham. Em k đánh giá cao wigo khi ra mắt, và khi xem thực tế thì... Thôi chào bái baibac mua vinfast Fadil theo tiêu chi nào ,option chăn ,theo tui thây theng Honda va theng Toy no dinh giá xe ở cái logo đấy......cái logo theng honda gắn len cho con Brio la dc hang triêu gia đình Vietnam khăn đinh
- Tags
- honda brio toyota wigo
thì toyota va hona no đinh giá ở cái logo thương hiệu đó, con vinfast fadil đinh giá sản phẩm ở đâu ,chư bac nói vấn đề option thì mua xe china luôn cho rôi ,Nếu fadil gắn logo toyota. Ở bản full option có khi giá nó phải lên trên 600 chai. Vậy thì mua fadil là một món hời so vs những gì nó đc trang bị. Ở các xe hạng A, bác có thấy mấy xe dám đem ra drift không? Fadil làm đc điều đó. Cái wigo thật ra nó là con Daihatsu ayla trần truồng thôi chứ có gì mà ham. Em k đánh giá cao wigo khi ra mắt, và khi xem thực tế thì... Thôi chào bái bai
Mua Honda Brio & Toyota Wigo thì khả năng cao khoản 2-3 năm nửa là không còn phụ tùng thay thế vì nó sẽ ngừng bán tại Việt Nam do doanh số quá thấp.
=> Theo Em Xe hạng A thì xe nào sản xuất trong nước thì quất cho nó an tâm. Huyndai i10, Kia Morning hay Vinfast Fadil.
=> Theo Em Xe hạng A thì xe nào sản xuất trong nước thì quất cho nó an tâm. Huyndai i10, Kia Morning hay Vinfast Fadil.
Tào lao+ động cơ DOHC: với động cơ sữ dụng DOHC cho khả nagnw vận hành tốt hơn, độ chính xác vào thời điểm đóng mở xucpap chính xác hơn, nên động cơ vận hành êm ái, đóng mở đúng thời điểm, sẽ đạt được công suất động cơ tối ưu đồng thời hòa khí đốt cháy tốt thải khí sạch ra môi trường hơn, như vậy sẽ tiết kiệm nhiên liệu tiết kiệm dc chi phí cho người sử dụng hơn.
+ hộp số toyota wigo là hộp số AT 4cấp cho khả năng kiểm soát độ bóc của xe theo ý muốn của mình tốt hơn, bên cạnh đó 4AT khi chuyển số cũng sẽ êm ái dễ sữ dụng cho chị e đồng thời cũng phù hợp với nam khi thích cảm giác làm chủ tốc độ hơn.
+ đối với CVT thì khả năng tăng tốc tốt hơn, nhưng người lái sẽ không kiểm soát được khả năng tăng tốc như AT.
+ WIGO sử dụng điều hòa chỉnh cơ như ad đã tìm hiểu thì làm lạnh nhanh và sâu. cho độ bền rất cao khả năng hư hỏng rất ít bền bỉ theo thời gian rất phù hợp với ad (bên trong sử dụng các sợi cáp để điều chỉnh hướng gió, nhiệt độ...cáp bên ngoài bọc 1 lốp nhựa dậy thì khi nào mới hư).
+ tuy kích thước nhỏ gọn nhưng bên trong rất rộng rãi. người nhật luôn chú trọng đến điều này
>>>>>>> cần tư vấn gì thêm ad cứ liên hệ e nhé <<<<<<
Fan CuồngNếu bác phải chọn 1 trong 2 con này, thì em nghĩ chọn Wigo ko phải lựa chọn tồi đâu. Tại sao?
Thứ 1: Bác nói bác hay để trôi bảo dưỡng, thực ra Toy để trôi bảo dưỡng cũng ko sợ lắm điển hình bác thấy mấy ông taxi chạy đó bảo dưỡng đâu ra gì những giờ vẫn chạy đầy. Toy thì đồ thay thay sửa nó rẻ vận hành cũng rẻ.
Thứ 2: DOHC cam đôi thì đương nhiên nó hơn cái SOHC cam đơn, DOHC nó sẽ cho ra công suất tốt hơn SOHC và bác cứ nghĩ thế này cùng 1 việc mà 1 người làm thì đương nhiên sẽ mệt hơn 2 người làm. DOHC của toy với công nghệ Valve biến thiên sẽ giúp bác có trải nghiệm tốt hơn đó. Tuy nhiên, khi hỏng hóc thì DOHC đương nhiên tốn tiền sửa hơn, nhưng thằng Toy đến bao h nó mới hư tới đó mà trừ khi bác phá quá thôi.
Thứ 3: Bác đi xung quanh đếm xem có bao nhiêu cái Toy và cửa hàng sửa chữa Toy là biết Toy nó đại trà cỡ nào. Không suy tính gì nhiều thì cứ theo số đông đại trà mà phang nha bác.
Fan Cuồng
Nếu ko đưa ra được luận điểm thì tốt nhất bác nên im lặng.
Hãy đọc kĩ trước khi cmt để người ta kêu mình có dùng não để cmt
Xe nhỏ thì cứ rẽ nhất mà quất. Chênh lệch đổ xăng và bảo dưỡng đến hết đời xe luôn. Làm con morning tự động 335trđ dư gần 100 chai thì xăng cộ và sửa chữa là chuyện nhỏ.