Thắng/ đĩa còn đủ độ dày, lốp còn đủ gai/ chưa bị hư bề mặt thì cứ đi chứ mắc gì mà phải thay.Hãng có dắt, có lừa cũng éo có Nu bằng tiếc vài đồng bạc để bảo vệ tính mạng bản thân và gia đình.
Mấy cái thằng Nu mới thế, xe hơn 10 vạn với mấy năm thay có cái bố thắng rẻ bèo cũng tiếc nếu lỡ xảy ra sự cố thì gia đình có phước lắm mới rước dc cái thằng Nu đó cầm lái. Mấy thằng ti toe trên mạng trình lái mới thường là Nu nhất
Doanh số thấp và bị vướn Euro 5 giống Hilux thôi. Tháng 3/2023 quay lại với mẫu mới.Sau thời gian dài duy trì doanh số nhỏ giọt, Toyota Wigo đã ngừng bán tại thị trường Việt Nam. Động thái này khiến cho phân khúc A hiện nay chỉ còn 2 mẫu xe là Hyundai i10 và Kia Morning.
View attachment 2772478
Toyota đã gỡ bỏ thông tin Wigo trên trang chủ. Trước đó, các đại lý đã ngừng bán Toyota Wigo từ cuối tháng 6. Dù hãng xe Nhật chưa có thông báo nhưng việc Toyota Wigo ngừng bán trên thị trường như là một lời xác nhận không chính thức.
Việc Toyota Việt Nam ngừng phân phối Wigo cũng là điều dễ hiểu bởi sức tiêu thụ của mẫu xe này khó cạnh tranh với các đối thủ. Ngoài ra, phân khúc xe cỡ A đang ngày bị thu hẹp do sự xâm lấn của nhiều dòng xe cỡ B hoặc CUV A-B.
Hơn nữa, Toyota Wigo cũng không đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, chính thức áp dụng từ 1/1/2022. Do đó, hãng xe chỉ bán hết lượng xe tồn đọng trước đó và chưa có kế hoạch phân phối trở lại
View attachment 2772493
Sự biến mất của Wigo cũng không ảnh hưởng nhiều đến doanh số của hãng xe Toyota. Trong 7 tháng vừa qua, Wigo ghi nhận doanh số chỉ 488 xe. Mẫu xe này đã ko bán ra xe nào kể từ tháng 6 và 7.
Hiện chưa rõ thời gian Wigo trở lại danh mục sản phẩm của hãng cũng như nhận được nâng cấp nào hay không.
Thay thế cho Wigo có lẽ sẽ là dòng xe gầm cao "anh em" Toyota Raize. Tháng 7 vừa rồi, Raize đã bán được 320 xe, còn doanh số 7 tháng đầu năm thì ghi nhận tới 3.902 xe.
View attachment 2772472
Wigo chỉ tạo được sức hút trong giai đoạn đầu mở bán. Nhưng thiết kế đơn giản, trang bị nghèo nàn và giá bán khá đắt so với các dòng xe cùng hạng, Wigo dần bị người tiêu dùng quay lưng.
Toyota Wigo lần đầu ra mắt Việt Nam vào năm 2018, đến năm 2020, mẫu xe này đón bản nâng cấp giữa vòng đời với một số thay đổi nhẹ về thiết kế, bổ sung thêm trang bị và đặc biệt giá bán bản cao nhất đã không tăng lại còn giảm tới 21 triệu xuống còn 352 triệu đồng. Trang bị theo xe không quá hiện đại khi chỉ có tiêu chuẩn ABS, EBD, 2 túi khí, cảm biến sau. Trong khi đó, 2 đối thủ Hàn Quốc là Kia Morning và Hyundai Grand i10 lại có nhiều nâng cấp đáng kể.
Sự biến mất của Wigo và trước đó là Brio, Fadil đã khiến cho phân khúc A trở nên trầm lặng hơn hẳn. Chỉ còn Kia Morning và Hyundai Grand i10 song hành trong cuộc cạnh tranh.
View attachment 2772495
Xem thêm:
Các bác nghĩ sao về phân khúc A và sự "ra đi" của Toyota Wigo?
Xe này ồn nhất phân khúc, bỏ đi là đúng rồi; không hiểu sao làm ra chiếc xe ồn vậy mà cho xuất xưởng.
Tư duy tôi như a thì thay 11 nicks roàichuẩn bị bán xe đổi nick khác đi bác =))
1 khung hình 2 số phậnHãng họ mần ghế kiểu này để tạo cảm giác như ngồi một chiếc xe đua wigo thực thụ nghen a.
View attachment 2772783
ghế như này xe tiền tỷ cỡ mẹc mới có.
View attachment 2772786
Wigo bán ế rồi dẹp luôn là có lí do, do bị 2 anh trong ảnh chê quá. Chứ anh ở trên ảnh khen toàn ưu điểm mà ko ai tin
Con Mirage mình ôm chậy cuzng hơn 5 năm giờ dàn nhựa kêu kít..kít hơi lộc xộc dàn gầm tí . Kệ nó xe cỏ rẻ mà đòi hỏi gì đâu . Giờ đang chuẩn bị tậu thêm chiếc Raize màu đen mà sao thấy ai cũng chê nó hết ( nhưng mình khoái ) kakaka .Ba xe đồ nhựa Hàn chạy vài năm kêu lổm xổm