15/12/14
1.985
2.021
113
tphcm
Mua về cưa bớt cái cần số đi, dời cái cục nắm xuống gần sát cuống, cách mặt hiển thị chỉ 1 2cm thôi thì nhìn như BMW ngay.

Nói chứ, xe bề ngang có 1m6 thì 2 người ngồi trước chắc tay chạm nhau
bảo đảm bác chưa ngồi xe hơi bao giờ.
 
  • Like
Reactions: Linh74
Tập Lái
14/7/17
42
61
18
36
tay nắm lật, không EBD, điều hòa tay, ghế nỉ, cần số cổ...toyota 2018 mà cứ như matiz 2002.

bản MT hơn con morning ex 2 túi khí + abs, giá bằng hoặc hơn con ex chút xíu thì cũng khiến nhiều người phải "lung lay" đó.

còn nếu ngoài 350 thì thua đứt đuôi morning, i10, hơn được cái logo.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
30/6/08
123
151
43
Chiếc nào có bộ bodykit TRD Sportivo đẹp ngay, dù sao đi nữa vẫn là xe Nhật. Đợt em đi xuyên Việt xe mazda từ hcm đến quảng bình, đi chơi chán các điểm về mới hết 3tr8 tiền xăng. Phải công nhận xe Nhật rất tiết kiệm nhiên liệu đó là 1 ưu điểm tuyệt vời
 
Hạng D
31/5/14
3.502
4.330
113
Chiếc nào có bộ bodykit TRD Sportivo đẹp ngay, dù sao đi nữa vẫn là xe Nhật. Đợt em đi xuyên Việt xe mazda từ hcm đến quảng bình, đi chơi chán các điểm về mới hết 3tr8 tiền xăng. Phải công nhận xe Nhật rất tiết kiệm nhiên liệu đó là 1 ưu điểm tuyệt vời

thế bác đã đi xuyên việt bằng xe đức, hàn hay mỹ chữa mà phán kinh thế :D
 
Hạng C
12/8/16
792
675
93
32
Giá này thì i10 với morning mệt r đây, k biết có bản taxi không
 
Hạng D
22/8/13
1.231
1.999
113
Tuy i10 1.2 full có giá đại lý là 395 (415 là giá hãng) và trang bị nhiều hơn như EBD, Smart Key + Start/Stop, cảm biến lùi, ngăn làm mát..., nhưng cá nhân mình thấy chất liệu và chất lượng hoàn thiện có phần hạn chế.

Con này nhìn hình thì khá ổn. Nếu về được ồ ạt thì giá max có thể dưới 400 và dĩ nhiên i10 và Morning chết tươi nếu không thay đổi chính sách.