Tập Lái
2/6/17
29
21
3
52
Nhìn cái cần số xe này thấy phù hợp với chị em, bữa trước bác nào đăng hình chị em nắm cần số khúc giữa nên anh toy áp dụng luôn. không biết bao giờ anh toy sản xuất xe ba gác nữa ta?
 
  • Like
Reactions: jungle
Hạng C
10/6/18
564
429
83
40
Đợt vừa rồi I10 với morning đc cái con số rất là khả quan - xưa vẫn vậy bởi vì Toy nó chưa có xe hạng A. Và xe này nằm trong tầm thu nhập của nhiều người với đc. Giờ Toy, Mit, Su nó về hàng nhập ngoại giá cũng same same. Sắp tới chắc lại đầy đường thôi. Chê cứ chê bán nó cứ bán , vẫn đắt.
 
Hạng B2
23/5/17
230
227
43
44
Anh Toyota nhìn Huyndai i10 để làm giá cho wigo.

=> Nói chung là cũng biết mình biết ta, không ảo tưởng sức mạnh định giá trên trời như các dòng xe khác của Toy.

Dự là Wigo sẽ chia bớt thị phần của Huyndai i10 nhưng với tình hình nhập khẩu trong bão nghị định 116 thì Toy sẽ không có nhiều xe để bán.
ông coi xe Wigo thực tế ngoài chưa, xin lỗi giá từ 400 triệu ma nó mới mua đấy!
 
Hạng B2
27/3/16
103
74
28
49
nhìn cái cần số, với hốc gió máy lạnh, nhựa taplo thì như nhựa tái chế mà nói gì về mức độ hoàn thiện của con hạng A này, bác thần thánh quá cái mác Nhật rồi...

giá cao hơn morning, i10 thì chỉ bán cho taxi, grab thôi.
Chiếc này là xe giá rẻ Toyota làm riêng cho Indo mà.Phụ kiện chắc do các cty công ghiệp phụ trợ Indo làm hết nên không thể nào chất lượng cao đc.
 
  • Like
Reactions: tenxo
Hạng B1
22/2/18
87
43
18
49
Cái cần số nó để dài như thế này là có nguyên nhân của nó đấy, e đoán có thể khi sang số hơi nặng nên phải tăng chiều dài cho cần, có lợi về lực, nói theo kiểu vật lý là dùng đòn bẩy đó.
 
  • Like
Reactions: pcloud
Hạng B2
25/8/15
108
123
53
45
không ổn ... đặc biệt nhìn nội thất thô thô kiểu như những xe đời 90.
thuế giảm mà giá xe vẫn ở trển ... :D
 
Hạng D
8/2/17
1.231
1.980
113
37
Con này chắc chỉ quanh quẩn ĐNA thôi, chứ không đủ tiêu chuẩn xuất sang thị trường nào khác.